เฉลยแล้ว เค ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดใจไร้โลกสองใบ ยันไม่มีใครแหกงานแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

เฉลยแล้วนางเอกสาวถูกเม้าธ์ส่อวิวาห์ล่ม – จากกรณีกระแสข่าวเม้าธ์แรงปมนางเอกกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานส่อวิวาห์ล่ม ยอมเป็นโลกใบที่สองของแฟนหนุ่ม เพราะกลัวเสียหน้า โดยกระแสพุ่งเข้าใส่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แบบเต็มๆ เพราะก่อนหน้านี้สาวจั๊กจั่นก็โพสต์ข้อความรัวๆจนคนสงสัยว่ามีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า ก่อนเจ้าตัวจะชี้แจงว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องความรัก พร้อมทั้งเรื่องเป็นดาราสาวโลกใบที่สองเจ้าตัวก็ชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่ตัวเองด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด เค วัฒนา แฟนหนุ่ม ว่าที่เจ้าบ่าว ที่จะเข้าพิธีวิวาห์ 28 พ.ค. 64 นี้ออกมาเคลียร์ข่าวสร้างโลกสองใบโดยหลอกดาราสาวเป็นโลกใบที่สอง กับ one บันเทิง ว่า “ขอปฏิเสธครับ ไม่สบายใจ เรื่องที่เกิดขึ้น ผมมีโลกใบเดียว ผมคบเปิดเผย ไปมาหาสู่กัน ครอบครัวรับรู้”

เค วัฒนา ยอมรับเคยผ่านการแต่งงานเมื่อ 10 ปี แต่จดทะเบียนหย่าเรียบร้อยไม่มีพันธะแล้ว

เมื่อถามว่ากระแสแรงมากว่าจั๊กจั่นหลงฝ่ายชายได้มีการคุยกันไหมแล้วพ่อแม่เป็นยังไง ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า ทั้งสองฝ่ายรับรู้ข่าว ได้อธิบายให้รับรู้ความจริง ตอนนี้กำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่เสม็ด ระยอง มีทีมงาน เพื่อนสนิททั้ง 2 ฝ่าย พี่ชาย พี่สาว พี่สะใภ้จั่น มากันทั้งครอบครัว มาเที่ยวด้วย

ถามว่าสร้างความมั่นใจให้จั๊กจั่นยังไง เค วัฒนา กล่าวว่า “เรียนตามตรง เราพูดความจริง กับเขาตั้งแต่แรก และเราก็เรียนรู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอะไร ส่วนที่ข่าวว่า จั๊กจั่นหลงเรานั้น คือเขาไม่ได้หลงใหลอะไรในตัวผม ผมธรรมดามาก ส่วนธุรกิจเป็นของครอบครัวผมตั้งแต่ รุ่นปู่ รุ่นคุณพ่อ เราใช้ชีวิตปกติมาก ทานข้าวดูหนัง เรื่องเพื่อนๆ ก็เจอกัน แฮงก์เอาต์ ปกติ เพื่อนจั่นกับผมก็รู้จักกันหมด ไม่มีอะไรพิเศษมาก

เค วัฒนา กล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ซุ่มคบ เราคบกันเปิดเผย อดีตผมไม่เพอร์เฟ็กต์ จั่นก็ผ่านอะไรมาพอสมควร อยากให้เป็นธรรมชาติ เราศึกษากันจนเหมาะสม ถึงเวลาสร้างครอบครัวเลยออกมาเท่านั้นเอง

เมื่อถามว่าข่าวแรงขึ้นจั๊กจั่นมาปรับทุกข์ไหมหรือจิตตกไหม ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า ย้อนไป จั่นไม่ได้จิตตก ไม่ได้ตื่นเต้นกับข่าว เราคุยกันมาหมดแล้ว คุยกันตลอดตั้งแต่แรก เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ต้องอธิบายเยอะ เรามองหน้ากัน จับมือกันเดี๋ยวมันจะผ่านไป

ส่วนวันแต่งงาน 28 พ.ค. 64 ยืนยันหรือไม่ว่าจะไม่มีผู้หญิงมาทวงเจ้าบ่าวกลางงาน เค วัฒนา กล่าวว่า คอนเฟิร์มงานแต่งวันเดิม ไม่เลื่อน จะมีใครมาแหกในงานไหม ยืนยันว่าไม่มี เพราะผู้หญิงในข่าวไม่มีตัวตน อาจเป็นการเข้าใจผิด คุยกันปากต่อปาก เพราะผมไม่มีใครคนอื่น

ทั้งนี้ เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ทำเซอร์ไพรส์ ขอสาว จั๊กจั่น แต่งงาน เมื่อ 21 ส.ค. 2563 หลังคบหาดูใจมานาน 2 ปี และมีกำหนดจัดงานวิวาห์ในวันที่ 28 พ.ค. 2564 ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

ขอบคุณที่มา one บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6060761
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6060761