จี๊บ เทพอาจ คว้านักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ร่วมค่ายเลิฟอีส


ให้คะแนน


แชร์

3 มี.ค. 2564 15:20 น.

ทำเอาแฟนๆ ของค่ายเพลงดัง LOVEiS Entertainment ถึงกับตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อ จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ คนเก่ง ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Jeep TK กับการบอกข่าวดีว่าได้คว้าตัวนักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ มาร่วมค่าย เป็นของขวัญต้นปี 64 ให้กับแฟนเพลง โดยระบุข้อความว่า

“สวัสดีครับแฟนๆ LOVEiS Entertainment ทุกท่าน ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผมอยู่ในวงการบันเทิง และกำลังขึ้นปีที่ 4 เรามีภารกิจที่สำคัญที่สุดในการทำงานนี้คือสร้างความสุขให้แฟนๆ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่ความสามารถเรามี

ข่าวแนะนำ

วันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เรากำลังจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำภารกิจดังกล่าวอย่างเต็มที่ นนท์ ธนนท์ หนึ่งในศิลปินที่มีความสามารถในขั้นสูงสุด มีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างไม่มีใครในประเทศนี้เหมือน

วันนี้ผมดีใจมากๆ ที่จะขอแจ้งให้แฟนๆ LOVEiS Entertainment และแฟนๆ นนท์ทุกๆ ท่านทราบว่า เราได้ตัดสินใจมาทำงานสร้างสรรค์ศิลปะและสร้างความสุขให้ทุกๆ ท่านร่วมกัน

ทั้งนี้ เราต้องขอขอบคุณค่าย i am ที่สนับสนุน ให้ความรักและความเมตตานนท์มาโดยตลอด อีกทั้งยังคงจะมีโปรเจกต์ร่วมกันกับ LOVEiS Entertainment ทั้งในส่วนของนนท์ และศิลปินท่านอื่นๆ อีกด้วย

สุดท้ายนี้ ผมขอฝากนนท์ และศิลปินทุกๆ ท่านในบ้านหลังนี้ หวังว่าเราจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ทุกๆ ท่านอย่างน่ารักเหมือนที่ผ่านมานะครับ ป.ล. สุขสันต์วันเกิดนนท์ล่วงหน้าด้วยนะครับ รักนะ จุ๊บๆ

ป.ล. 2 กลางเดือนมีนาคม น่าจะมีอะไรมาให้ชมให้ฟังกัน อย่าลืมติดตามกันนะครับ รักเสมอ JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ CEO LOVEiS Entertainment 3/2/2021 #jeeptk”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043139
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043139