ขนลุกซู่ ธัญญ่า อาร์สยาม รำบวงสรวง พญานาคโผล่กลางงาน ชาวบ้านสาธุลั่น


ให้คะแนน


แชร์

3 มี.ค. 2564 16:30 น.

ขนหัวลุกกันทั้งงานรำบวงสรวงของนักร้องลูกทุ่งดัง ธัญญ่า อาร์สยาม ที่วันก่อนได้ไปรำบวงสรวงปู่พญานาคคู่กับหมอลำนามวิหค นก พงศกร ณ คุ้มนะหน้าทอง อ.สุบิน นะหน้าทอง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนถ่าย MV ซิงเกิลใหม่ ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย

ต้องบอกว่านักร้องดัง จัดเต็มมากๆ ในเรื่องของเสื้อผ้าที่สวยเหมือนนางในวรรคดี ในช่วงของการรำบวงสรวงนั้นเป็นช่วงเช้า ท้องฟ้าสดใส แต่กับเกิดปรากฏการณ์มหัศจรรย์เกิดขึ้น เมื่อทุกคนในงานเห็นท้องฟ้าบนยอดศาลาที่ทำพิธี ปรากฏเป็นรูปพญานาคสีทอง อย่างเห็นได้ชัด สร้างความตื่นเต้นให้กับคนในงาน แห่สาธุกันลั่นงาน เพราะว่าเห็นด้วยตาเปล่าชัดมาก

ข่าวแนะนำ

ทางด้านนักร้องสาวธัญญ่า ได้เปิดเผยว่า “นับถือปู่พญานาคมากๆ ฝันเห็นท่านบ่อยๆ อาจจะเป็นคนปฏิบัติธรรมมาตั้งแต่เด็กๆ ตามคุณแม่ รู้สึกได้ว่า พญานาคสีทองที่ทุกคนเห็นในงานรำบวงสรวงในครั้งนี้ เชื่อว่าท่านน่าจะมาชมการรำบวงสรวงถวาย

เพราะก่อนทำพิธีได้มีการบอกกล่าวท่านแล้ว เป็นเรื่องที่ปีติในใจ และดีใจกับสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าปู่พญานาคมาให้พร เพราะการรำบวงสรวงในครั้งนี้เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนที่จะปล่อยเอ็มวีเพลงล่าสุด “ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043143
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043143