อย่าดราม่าแม่ เอิ๊ก ขอเคลียร์ หลังคนหาว่าเม้าท์ข่าวดาราวิวาห์ล่มสนุกปาก


ให้คะแนน


แชร์

3 มี.ค. 2564 20:51 น.

กลายเป็นเรื่องจนได้ สำหรับกรณีที่พิธีกรสาว เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส เล่าข่าวดาราสาวส่อวิวาห์ล่มในรายการ “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 แต่งานนี้คนดราม่าหาว่าเจ้าตัวเม้าท์ข่าวนี้อย่างสนุกปาก ทั้งที่เป็นความทุกข์ของคนอื่น จนโดนทัวร์ลงจากชาวเน็ตแบบเต็มๆ

เอิ๊ก พรหมพร ขอบคุณภาพจากไอจี @erkerkja เอิ๊ก พรหมพร ขอบคุณภาพจากไอจี @erkerkja

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เอิ๊ก พรหมพร เลยขอเคลียร์ดราม่าเม้าท์สนุกปาก โดยชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัว @erkerkja ไว้ว่า “ฮอตจังตรู เอิ๊กก็ทำหน้าที่นำเสนอข่าวบันเทิง ในสไตล์เจาะลึกเม้าท์มอยตามโจทย์ของรายการที่ได้รับมอบหมายมา ไม่ใช่ให้มานั่งอ่านแต่สคริปต์ อยากจะยืนยันว่าทำงานเป็นพิธีกรมาจนป่านนี้ ก็เข้าใจดีว่าอะไรควรไม่ควร ใครจะเป็นเมียน้อยใครหรือเมียหลวงใคร เราไม่ได้อยากเสือ_หรือสะใจแต่อย่างใดอยู่แล้ว เพราะไม่เกี่ยวอะไรกับเราทั้งสิ้น แถมรู้ดี 100% ว่าข่าวที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็มีทั้งส่วนจริงส่วนเท็จปะปนกันอยู่ เพราะมันคือธรรมชาติของข่าว!

และถ้าเอิ๊กจะขำก็แค่ไปตามอารมณ์ของรายการที่สนุกสนานตลกเฮฮา แต่ใครมันจะบ้าไปขำซ้ำเติมกับเรื่องราวที่เค้าต้องเจออยู่ ไม่ได้ปัญญาอ่อนนะคะ ลองกลับไปย้อนดูเทปนี้กันได้ค่ะ แบบช้าๆ ชัดๆ #โลก2ใบมีจริงมั้ยยังไม่รู้ #แต่โลกนี้มีแน่นอน #อย่าตัดสินเร็วเกินไป #peaceofmind #ขอบคุณทุกสื่อที่เขียนถึง #ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ #อย่าดราม่าแม่”

ซึ่งหลังจากที่เอิ๊ก พรหมพร ได้ชี้แจงไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจพิธีกรสาวมากมาย บ้างก็บอกว่าอย่าไปใส่ใจ ทำดีที่สุดแล้ว บ้างก็บอกว่าใครจะดราม่ามาหาแม่ ให้แม่เชิดใส่ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043285
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043285