กระแต อาร์สยาม ตอบชัดๆ ดราม่าภาพจุกโผล่-ฉีดก้นจริงหรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

เป็นแนวไหน?
“ก็จะเป็นแนวเซ็กซี่ในแบบกระแต ค่อนข้างจะเปลี่ยนเกือบหมดเลย ดนตรีก็โปรดิวส์ บาย บรอดแคสท์ ก็คือน้องเอ้ ที่เป็นเจ้าพ่อสาย EDM มันๆ อยู่แล้ว ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้อง เพราะน้องเป็นคนเก่งมากๆ ค่ะ และพอเพลงเปลี่ยนเป็นสไตล์ใหม่ รวมถึงการแต่งตัว เสื้อผ้าก็ร้อนอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ทั้งบิกินี ซีทรู ด้วยความที่เพลงมันแดนซ์มากๆ และเป็นสมัยใหม่ เราอยากให้เพลงดูอินเตอร์ขึ้นด้วยค่ะ เพลงนี้ไม่ได้เรียกว่าเป็นแนวลูกทุ่งเนอะ เป็นแนวแดนซ์เลย เสื้อผ้าก็ต้องเต้นสะดวกนิดนึง (หัวเราะ)”

เรารีเควสเสื้อผ้าเองไหม ออกมาเซ็กซี่ขนาดนี้?
“กระแตก็มีส่วนร่วมในการช่วยกันหาคอนเซปต์ มีต้นแบบจากเมืองนอก เรามีไอดอลคือควีนบี ก็คือบียอนเซ่ ก็รู้สึกว่าเขาใส่อย่างนี้แล้วมันแซ่บจังเลย ปังจังเลย ก็อยากทำบ้าง เพลงนี้ใช้เวลาทำทั้งหมด 5 วันค่ะ คือต้องย้อนกลับไปว่าผลงานแต่ละเพลงของหนูใช้เวลาทำเป็นเดือน และค่อนข้างเป๊ะมากๆ ซ้อมกัน 1-2 เดือนเลย แต่ครั้งนี้ทุกคนคิวทองมาก แดนเซอร์แต่ละคนเป็นระดับครูสอนเต้น กว่าจะได้คิวมาซ้อมกันด้วย และตัวกระแตเองก็มีละคร มีถ่ายรายการ มีงานประชุมที่เป็นธุรกิจส่วนตัว คือมันแน่นไปหมดเลยค่ะ มีเวลาประชุมวันเดียวในการทำโปรเจกต์ คิดท่าอีก 2 วัน ซ้อมอีก 2 วัน รวมเป็น 5 วัน แล้วก็ถ่ายเอ็มวีเลย”

ชุดต้องน้อยชิ้นเข้าไว้ถึงจะคลายร้อนได้?
“เรื่องชุดนี่ต้องยกความดีความชอบให้ Unkuniya เลยนะคะ เพราะพี่อัน (วุฒิชัย แก้วหล้า) เป็นคนดูแลชุดหมดเลย อย่างที่บอกว่าเวลาน้อยมาก และทุกคนแบ่งหน้าที่กันไป ก็มาเห็นชุดในวันถ่ายเลยค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็ตกใจนะ”

แต่กระแสคนชื่นชม?
“หนูดีใจมากเลยนะ ถ้าเริ่มจริงๆ โปรเจกต์นี้ไม่ได้ยิ่งใหญ่หรือทำอลังการ แค่คิดว่าจะเอามาโคฟเวอร์เล่นๆ แต่พอน้องเอ้ทำเพลงมามันมาก ก็เริ่มไม่เล็กแล้ว เลยใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจค่ะ เกินคาด ไม่คิดว่าจะต้องมีคนตอบรับขนาดนี้ อีกอย่างเป็นโปรเจกต์ที่ทำเพื่อวอร์มเครื่องเฉยๆ เพราะเดี๋ยวจะมีซิงเกิลเดี่ยวไงคะ ตอนนี้ซิงเกิลเดี่ยวมี 3 เพลงรวดเลยค่ะ”

ตอนนั้นที่มีบิกินี เราเอะใจไหม?
“แต่ตอนที่เห็นชุดว่าเป็นบิกินีก็ตกใจนะคะ แดนเซอร์ยังตกใจเลย เพราะพี่อันเขาบอกว่าหุ่นเราเป็นสปอร์ตเกิร์ล แล้วเป็นกระแตใส่ด้วยมันไม่โป๊หรอก”

แต่ภาพที่ออกมาเป็นเนื้อนมเลย?
“ชัดเจนมากค่ะ (หัวเราะ)”

โปรเจกต์ต่อไปเรื่องเสื้อผ้าต้องมากหรือน้อยกว่านี้?
“กระแตว่าเพลงนี้โชว์น้อยกว่านะ (หัวเราะ) เพราะเพลง “เมรี” กระแตเอาผมปิดแล้วโนบราจำได้มั้ย แต่ทุกคนไม่ได้สนใจเพราะมันไม่โป๊ แต่จริงๆ มันโนบรานะ (ยิ้ม) เพลง สะบัด ก็โนบราเหมือนกัน ที่ใส่กากเพชรน่ะค่ะ แต่โปรเจกต์ต่อไปยังไม่แน่ใจว่ายังไง เดี๋ยวต้องมาประชุมกันอีกที”

ต้องแรงขึ้นกว่าเดิมไหม?
“คือกระแตเสพงานเมืองนอก ชอบควีนบี, นิกกี้ มินาจ แล้วหนูว่าเสื้อผ้าก็ทำให้เพลงดูสมัยใหม่ขึ้น อาจจะมีเซ็กซี่บ้างเป็นปกติค่ะ”

ภาพโปรโมตเห็นหรือไม่เห็นจุก?
“ที่บอกว่าจุกโผล่ ตอนแรกตกใจนะ คิดว่ามันโผล่จริงๆ เพราะมันเหมือนมาก มีคนแคปมาให้ดู พอเราซูมดูมันก็เหมือน แต่เราเซฟแล้ว แปะแล้ว มันไม่น่าโผล่ อาจจะเป็นรอยผมหรือเงา แต่มันก็เหมือนจริงๆ นี่ยังตกใจอยู่เลยค่ะ แต่ยืนยันว่าแปะค่ะ มันต้องเซฟอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆ นี่ยังไม่รู้เลยว่ามันหลุดหรือเปล่า มันเหมือนมาก เพราะถ้าถามหนูคือหนูเซฟตัวเองอยู่แล้วค่ะ เพราะมันต้องใส่อยู่แล้ว แต่รูปนั้นมันเหมือนจริงๆ แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะน่าจะเป็นเงา”

ก่อนลงภาพโปรโมตได้เช็กภาพก่อนไหม?
“อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้ซูมดู เพราะมันไกลมากค่ะ เพราะเรารู้ว่าเราเซฟอยู่แล้ว ก็ไม่น่าจะใช่ แต่ถามว่าซีเรียสมั้ยเพราะคนคิดว่าหลุดจริงๆ คือปล่อยวางแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือมันก็คิดได้เพราะมันเหมือน บางคนก็ยังมาเถียงกับกระแตเลยนะว่ามันใช่ เพื่อนทักมาทุกคนเลยว่าใช่มั้ย เราก็บอกว่าไม่น่าใช่นะ เพราะในใจเรารู้ว่าเราเซฟไว้ มันไม่น่าจะโผล่ออกมาได้”

แสดงว่าทำใจอยู่แล้วถ้าปล่อยเพลงแล้วเจอดราม่า?
“แต่ก็ทำใจแล้วค่ะว่าถ้าเพลงปล่อยไปต้องมีดราม่าแน่ เพราะเห็นชุดแล้ว โอ้โห มันแรง แต่ก็เป็นปกติ เพราะกระแตก็ใส่ชุดแนวทูพีชลงในไอจีเป็นปกติ ก็เลยคิดว่าน่าจะชินๆ กันแล้ว (หัวเราะ)”

ก่อนหน้านี้เพลงเราก็โดนกระแสดราม่ามาตลอด ทำไมถึงเลือกทำ?
“จริงๆ แตอยากให้มองเป็นมุมศิลปะค่ะ เรื่องการมองว่าโป๊หรือไม่โป๊อยู่ที่วิจารณญาณและมุมมองของแต่ละคน คือถ้ามองว่าโป๊มันก็โป๊ค่ะ แต่สำหรับกระแตเวลามองศิลปินต่างชาติที่เขาใส่ชุดแนวทูพีชแบบนี้ เราก็ไม่เห็นมองว่าโป๊ เรามองว่ามันสวยจัง (ยิ้ม) มันแซ่บ มันปัง มันเริด มันก็แล้วแต่คนมอง ก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องเอาใจทุกคนได้ยังไง ก็เลยเอาที่เรารู้สึกว่าเราใส่แบบนี้แล้วเรามั่นใจจริงๆ มันเป็นการให้กำลังใจคนที่กำลังปั้นหุ่นด้วยนะ เพราะกระแตก็มีแรงบันดาลใจมาจากนางแบบฝรั่ง หรือสายฟิตเนสเกิร์ลที่หุ่นเขาสตรองในไอจี กระแตรู้สึกว่ามองแล้วสวยจัง เราอยากจะปั้นหุ่นให้ได้แบบนี้ วันนี้พอเราเริ่มออกกำลังกายและหุ่นเราเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี เราก็อยากจะรูปแบบนี้บ้าง เผื่อใครจะได้มีกำลังใจแบบที่เราได้เห็นนางแบบฝรั่ง”

หลายคนบอกว่าตู้มมากเลย ฉีดเพิ่มหรือเปล่า?
“ส่วนเรื่องก้นที่มีคนสงสัยว่าไปเพิ่มมาหรือเปล่า คือก้นไม่ได้เสริมค่ะ เสริมแต่นมค่ะ (หัวเราะ) ทำบอกว่าทำ ถ้าไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำค่ะ คือถ้าติดตามกระแตจริงๆ หนูปั้นก้นมาตั้ง 3 ปีแล้วนะ แล้วก็มีช่องยูทูบ kt กระแต ก็ไปดูได้ มีคลิปสอนปั้นก้น มีคลิปสอนออกกำลังกายเยอะเลย ค่อยๆ ปั้นค่ะ 3-5 วันมันไม่ขึ้นให้ เพราะมันเป็นกล้ามเนื้อมัดใหญ่ กระแตก็จะมีสูตรของกระแต รับรองขึ้นแน่นอน ขนาดผู้ชายเขาเล่นจนหน้าอกใหญ่กว่าเราได้เลย มันขึ้นได้ค่ะ กล้ามเนื้อมันสามารถปั้นกันได้ แต่ก้นนี่ไม่ได้ทำอะไรเลย ใช้ความทรมาน ใช้ความตั้งใจ ใช้วินัย”

แบบนี้พอหรือยัง?
“ตอนนี้ยังไม่พอค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ หนูเล่นๆ หยุดๆ เพิ่งมาเล่นปีนี้ทันก็ขึ้นนะ แต่ต้องเล่นหนักนิดนึง และตั้งใจว่าอยากจะเต้น twerk มันต้องมีเนื้อหน่อย ก็เลยปั้น เป็นแนวที่กระแตอยากเต้นมาก เพราะว่าฝรั่งกำลังฮิตกัน ก็อาจจะได้เห็นอาร์ติสต์คนไทยที่เต้น twerk (ยิ้ม)”

น้อยใจไหมปั้นมา 3 ปี แต่คนหาว่าไปฉีดเพิ่ม?
“ไม่ได้น้อยใจ เพราะเรารู้ว่าเราทำอะไรและคนติดตามเราจะรู้ เวลามีคนมาถามว่าไปเสริมไปฉีดหรือเปล่าก็จะมีแฟนคลับเราที่ติดตามมาเถียงให้”

มีกูรูศัลยกรรมมาเฟิร์มว่าเราฉีดก้นมาแน่?
“ไม่ได้ฉีดค่ะ”

ซีเรียสไหม เราปั้นก้นเองแต่คนมองว่าฉีด?
“ไม่ซีเรียสค่ะ มันแล้วแต่คนมอง ต่อให้เราไม่ฉีด เขาคิดว่าเราฉีด เขาก็จะคิดว่าเราฉีดวันยันค่ำ”

พร้อมให้พิสูจน์ไหม?
“ได้นะ ลองจับดู”

ช่วงบั้นท้ายของเรามีเจตนาตั้งใจไม่ฉีดอยู่แล้วใช่ไหม?
“มันฉีดไม่ได้ มันไม่มีไขมันให้ฉีด”

ช่วงนี้เพลงเราออกมาพอดีกับที่อีกฝั่งหนึ่งก็ออกมาก่อนหน้านี้ 2021 ราตรี คนมองว่าออกมาฟาดอีกฝั่งหรือเปล่า?
“คอมเมนต์เยอะมากเลย อ่านแล้วแบบอุ๊ย เปรียบเทียบกันเยอะมาก เป็นเรื่องปกติที่มีการเปรียบเทียบแบบนี้หนูเจออะไรที่เปรียบเทียบกันมานานแล้ว แต่จริงๆ อยากให้ทุกคนมองว่ามันเป็นงานคนละอย่างกัน ความชอบแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอาจจะมีถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง ติชมกันได้ แต่เอาจริงๆ อยากให้กำลังใจกันมากกว่า ไม่อยากให้เปรียบเทียบกันเลย

เชื่อว่าทีมงานทุกคนทำงานมาตั้งใจกันมากและเหนื่อยกันทุกคน จุดประสงค์ของพวกเราคืออยากให้แฟนๆ มีความสุขกับผลงาน มีรอยยิ้ม หนูว่าให้กำลังใจกันดีกว่าตัวแต่เองก็ติดตามศิลปิน 2021 ราตรี น้องหวาย ก็สนิทกัน ทำงานด้วยกันมาก่อน น้องแก้มก็ถือเป็นศิลปินคุณภาพมากๆ เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนให้กำลังใจกัน ไม่อยากให้เปรียบเทียบ”

มีแฟนคลับบางส่วนตัดคลิปท่าเต้นเราไปประกอบกับเพลงของ 2021 ราตรี?
“เห็นใน TikTok เยอะมาก มีหลายเพลงเยอะมาก ไม่รู้เค้าเจตนาอย่างไรแต่เห็นแล้วก็ตลกดี เข้ากันเฉยเลย”

มีคนบอกว่ากระแตน่าจะไปอยู่โปรเจกต์นั้นเลย?
“อยู่คนละค่ายกันค่ะ (ยิ้ม)”

จริงๆ เพลง “วิลิศมาหรา” ได้แรงบันดาลใจมาจากที่เขาทำ 2021 ราตรีหรือเปล่า?
“เคยคิดนะ ก็เคยคิดนะว่ามันใกล้ๆ กันออกแขกๆ แต่จริงๆ แล้วผลงานมันไม่เหมือนกัน ของกระแตก็แนวเต้นร้อนฉ่ามาเลย ก็คนละแบบกันอยู่แล้ว”

ต่อไปเรื่องปากก็โดนติเหมือนกัน?
“อันนี้ปากโดยน้องฉัตรค่ะ จริงๆ การแต่งหน้ามันมีหลายอย่าง จะบอกว่าอันไหนทำก็จะบอกว่าทำอย่างจมูกแตทำ แต่ปากถ้าไม่แต่งจริงๆ ก็เหมือนเดิมค่ะ อันนี้มีวิธีการแต่งหน้า สามารถทำได้นะจริงๆ”

เห็นกระแตบอกสายฝอนึกว่าจะไปฉีดหรือเปล่า?
“มันเจ็บอ่ะ เคยฉีดโบท็อกซ์แล้วมันไม่ไหว แตเป็นคนกลัวเข็มไงคะ ขนาดทำจมูกยังวางยาสลบ (หัวเราะ)”

อันนี้ก็เป็นการแต่งหน้าวาดปาก?
“วาดได้ค่ะ จริงๆ มันเป็นเงาการวาด ถ้ามองดีๆ จะเป็นการแต่งหน้า วันนี้ก็ถือว่าแต่งหน้าแบบเหมือนเหลาหน้าขึ้นมาใหม่เลย ก็ตกใจหน้าตัวเองเหมือนกัน”

อยากทำอะไรเพิ่มไหม?
“ยังไม่มีโครงการค่ะ คือหนูถามคุณหมอนะถามว่าอยากสวยกว่านี้ คุณหมอก็บอกว่าที่ผ่านมาหน้าเรามันใช้แบบนี้ทำมาหากินมาตั้งนานแล้วจะสวยขึ้นหรือสวยน้อยลงก็ไม่มีประโยชน์ อย่าเสียตังค์หรือเสียอะไรเพิ่มเลย หน้าเดิมอ่ะดีแล้ว ทำจมูกอย่างเดียว แล้วก็ทำหน้าอก”

ถามถึงคอมเมนต์ที่กระแตออกมาโพสต์ว่าเรื่องเกี่ยวกับเพลงที่คนว่าจะขายเพลงหรือว่าขาย…?
“ขายเสียงหรือขายอะไร แตรเจอคอมเมนต์พวกบูลลี่แตรแบบนี้มาบ่อยมาก แล้วก็เจอคอมเมนต์ Toxic พวกนี้ เอาจริงๆ หนูแทบไม่รู้สึกอะไรแล้ว แต่คอมเมนต์นี้แตรแค่อยากให้เขาไปฟังแตรร้องเพลงเฉยๆ เพราะเขาอาจจะไม่รู้ว่าเราก็ร้องเพลงนะ ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า อ๋อ ขายทุกอย่างค่ะ ขายเต้น ขายเสียง ขายหุ่น ขายแป้งทินท์ ขายเครื่องสำอาง ขายคอลลาเจน ขายหมดเลยค่ะ ถ้าว่างๆ เข้าไปดูแตรร้องเพลงได้นะคะ คือบางคนก็คอมเมนต์ว่า ลูกทุ่งต้องใส่ขนาดนี้เลยเหรอ เหมือนเขาจะเมนต์แบบต่ำๆ พูดตรงๆ เขาว่าเราเป็นแบบอย่างงั้นเลยนะ ขายตัวอย่างงี้เลย แตก็บอกว่า การเป็นลูกทุ่งเข้าใจว่าถ้าคนชอบฟังเพลงลูกทุ่งก็ไปดูแตร้องเพลง รอพี่ที่บ้านนอก ใส่ผ้าถุงกลางทุ่งเลยอันนั้น ไปดูได้”

โกรธไหม?
“เมื่อก่อนสมัยเด็กๆ ที่เวลาเจอคอมเมนต์แบบนั้นมันมีบ้างที่เรารู้สึกไม่โอเค แต่ตอนนี้เหมือนผ่านมาเจอเยอะแล้วเนอะ เราเจอคอมเมนต์นี้เราก็ได้แต่ยิ้ม ไม่เป็นไร อยู่ในอารมณ์ต้องการเรียกร้องความสนใจหรือเปล่า แล้วก็เขาอยู่หลังไมค์ เราอยู่หน้าไมค์ เราทำอะไรมากไม่ได้ นอกจากลบ บล็อกจ้ะ (หัวเราะ)”

ไม่เอาเรื่องใช่ไหม?
“ไม่รู้จะไปตอบเขาทำไม คือแตรโชคดีที่แตรขายของใช่ไหม ก็จะมีแอดมินเยอะมากเลย ในไอจีแตร ในเฟซ ในเพจ จะมีแอดมินที่ขายของ ก็คุยกันถ้าเจอใครมาบูลลี่หรือว่าอะไรอย่างงี้ก็บล็อกไปเลยลูก”

ถามเรื่องจ๊ะ นงผณี ไม่ต่อสัญญาแล้ว แล้วเรายังไงต่อ เพื่อนๆ ไปกันหลายคน?
“จริงๆ แตรยังไม่หมดนะคะ ปีหน้าค่ะ”

มีแนวคิดยังไงกับเรื่องนี้บ้าง?
“ตอนนี้หนูยังไม่รู้อนาคตนะคะ หนูพูดตรงๆ เพราะว่าหนูอยู่บ้านนี้มาจะ 20 ปีแล้วค่ะ สองทศวรรษก็ยังไม่ได้คิดว่าจะไปที่ไหนค่ะ ถ้าหมดสัญญาก็อาจจะอยู่ต่อก็ได้ เพราะว่าเราอยู่ที่นี่เราก็มีความสุข ไม่รู้จะไปไหนเหมือนกัน”

เขาน้อยใจเพื่อนร่วมค่ายที่ได้อภิสิทธิ์มากกว่า คนก็มองว่าเราเกาเหลากับจ๊ะ?
“ได้อะไร ทำเอ็มวีก็ลงทุนเองทุกบาท เชื่อมั้ยว่ากระแตเป็นคนบ้า อันนี้พูดให้ฟัง สมมติเขามีงบให้ 100 บาท แต่งบ 100 บาทไม่พอสำหรับแตร เพราะแตรเป็นบ้าชอบจัดเต็ม จะเพิ่มเงินตัวเองตลอด พอเอ็มวีออกมาดี ทุกคนก็บอกว่านี่แตรเป็นลูกรัก กระแตได้เยอะ เอ็มวีดีทุกตัว ฮัลโหล แต่เราทำเอง เราควักเอง สมมติมีงบแดนเซอร์เท่านี้ แต่มันไม่พอ ไปเอาแดนเซอร์ที่แพงขึ้นมาหน่อย แต่มีคุณภาพ พองานของเราออกมาดี คนก็จะพูดว่ากระแตนี้ลูกรัก แต่จริงๆ ไม่ใช่ กระแตลงทุนเอง”

เวลาอยู่ในค่ายกับจ๊ะเราสนิทแค่ไหน?
“สนิทแบบไปเที่ยวด้วยกันไม่มีค่ะ คือแตรไม่มีเพื่อนในวงการ จะมีแต่เพื่อนนอกวงการ แตรไม่ค่อยไปงานสังคม เป็นคนที่ถ้าได้พักก็คือนอน เป็นคนทำงานเยอะ ใช้ร่างกายเยอะ เลยไม่ค่อยได้เจอสังสรรค์ แต่เจอกันทักทายกันปกติได้อยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกโกรธเกลียดกัน หรืออิจฉาอะไรกัน เหมือนเป็นพี่น้องกัน”

เราควักเงินทำเอง?
“อันนั้นทำเองค่ะ ที่ทำช่องยูทูบไว้ เพื่อให้ทุกคนได้ติดตามไลฟ์สไตล์ของเรา นอกจากเห็นเราตามสื่อ จริงๆ ตัวตนเราเป็นแบบไหนให้ติดตามชม”

ในฐานะเพื่อนร่วมค่าย ตอนนี้จ๊ะออกไปแล้ว เราเป็นห่วงอะไรเขาไหม?
“น้องจ๊ะนี่ไม่ต้องห่วงเขาเลย เขาเป็นคนเก่ง อยู่ไหนก็มีแต่คนรักอยู่แล้ว ไปที่ไหนก็ได้ดี ได้ข่าวว่าตอนนี้น้องงานเยอะ เป็นพิธีกรด้วย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043305
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043305