บุ๋ม ปนัดดา ใจชื้น เค วัฒนา ยืนยัน จั๊กจั่น ไม่ใช่โลกใบ2 ล้วงลึกโลกใบที่ 1 มีตัวตน?


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา ใจชื้น เค วัฒนา ยืนยัน จั๊กจั่นไม่ใช่โลกใบที่ 2 ล้วงลึก สาวโลกใบที่ 1 มีตัวตนจริง?

บุ๋ม ปนัดดา ใจชื้น – หลังจากที่ เค วัฒนา แฟนหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าวของดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นข่าวเม้าธ์ “ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม ยอมเป็นโลกใบที่สองเพราะกลัวเสียหน้า” ซึ่งหลายคนคาดเดากันว่าน่าจะเป็น สาวจั๊กจั่น นั้น

ทั้งนี้ฝ่ายชายได้ยืนยันว่ามีโลกใบเดียว ไม่ได้หลอกดาราสาวแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังยอมรับว่าเคยผ่านการแต่งงานเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่จดทะเบียนหย่าเรียบร้อย รวมถึงงานแต่งวันที่ 28 พ.ค.นี้ ไม่มีการเลื่อน พร้อมยืนยันว่าไม่มีใครมาแหกในงานแน่นอน เพราะผู้หญิงในข่าวไม่มีตัวตน

ล่าสุดวันที่ 3 มี.ค.64 พิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา ที่ก่อนหน้าออกมาเผยว่ารู้เรื่องโลกใบที่สองของดาราสาวในข่าวเป็นอย่างดี รวมถึงรู้จักโลกใบที่ 1 ด้วย ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงประเด็นดังกล่าว

ผู้หญิงโลกใบที่ 1 มีชื่อมีตัวตนจริงไหม? “หลายคนก็พยายามตามหาว่าชื่อ และตัวตนจริงๆ คือใคร หลายคนอาจจะมองว่าเราออกมาแฉ ไม่ใช่นะ เราเป็นนักข่าวบันเทิงยังไงก็ต้องอ่านข้อมูลเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นตามคนอื่นอยู่แล้ว ทีนี้จะรู้จักข้อมูลมากน้อยแค่ไหน เวลาจะพูดอะไรออกไปเราก็จะต้องเน้นทางฝั่งดารา เพราะว่ามันคือข่าวบันเทิง จากนั้นคือต้องตามหาดาราคนนั้น และขอข้อมูลให้ได้ว่าใช่หรือไม่ ส่วนดาราจะตอบมายังไงคนดูคนฟังคือคนที่ตัดสินเองว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ เราเป็นสื่อมวลชนไม่ใช่ศาลที่จะมานั่งตัดสินใครได้”

“ตอนนี้เรารู้สึกว่าเวลาเกิดข่าวในวงการบันเทิงหลายคนจะวิ่งมาที่เรา แต่อยากให้ย้อนดูดีๆ ว่าทางเราไม่ได้เป็นคนเริ่มข่าว คนที่เริ่มคือทีวีพูล ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขาเอาข้อมูลมาจากไหน แต่ในเมื่อมันมีข่าวออกมาแล้วเราก็ต้องเล่นข่าวตามนั้น ทีนี้ก็จะมีคนส่งข้อมูลว่าโลกใบนี้ชื่ออะไร ขับรถอะไร อยู่ที่ไหน ทำงานอะไร ส่วนว่าจะจริงหรือไม่จริง เราจะไม่ยุ่ง เพราะว่าเขาคือคนนอกวงการ แต่เราต้องถามทางฝั่งดารา สุดท้ายมันก็วนมาที่เดิมว่าเมื่อฟังจากคำของดารามันก็คือจบ เราทำหน้าที่สมบูรณ์แล้วค่ะ”

ได้พูดคุยกับทางผู้หญิงโลกใบที่ 1 บ้างหรือเปล่า? “ไม่อยากไปยุ่ง เพราะเขาเป็นคนนอกวงการ แล้วคนที่รู้ข้อมูลเยอะคือ แอนนา ทีวีพูล ส่วนเรารู้อะไรมาก็ต้องมีการกรองข้อมูลก่อน ไม่ใช่มาพูดหมดเพราะว่าสุดท้ายแล้วคนที่ต้องรับผิดชอบก็คือตัวเรา”

ล่าสุด เค วัฒนา ออกมาเปิดใจ? “ต้องบอกว่าดีแล้วที่เขาออกมาพูด ยกตัวอย่างกรณีของวีเจจ๋า อันนั้นคือกรณีตัวอย่างที่น่ารักมาก ผู้ชายแมนๆ ออกมาพูดเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง จะโลกใบที่หนึ่งใบที่สองหรืออะไรก็แล้วแต่ เนื่องจากคุณเป็นคนนอกวงการบันเทิงข้อมูลทุกอย่างเราก็อาจจะไม่ชัดเจน แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือผู้ชายออกมาพูดมันคือสิ่งที่ชัดเจนที่สุด แล้วจากนั้นก็มูฟออนต่อไป”

ฝ่ายชายยืนยันว่า จั๊กจั่น ไม่ใช่โลกใบที่สอง แต่ยอมรับเคยแต่งงานแต่หย่าแล้วเป็นสิบปี? “ดีมากกก ออกมายืนยันอย่างนี้ดีมากกก แฮปปี้นะ”

ทางนั้นบอกด้วยว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด ตกลงเข้าใจผิดจริงหรือเปล่า? “เข้าใจผิดจริงหรือเปล่า คุณผู้ชมเป็นคนตัดสินค่ะ ถ้าถามเรา เราเชื่อในสิ่งที่จั๊กจั่น และคุณเคพูด”

ก่อนหน้าออกมาบอกว่าดาราสาวที่บอกเป็นน้องที่รักมากสงสารมาก? “อันนี้ขอชี้แจงว่าเนื่องจากพอมีกระแสข่าวตรงนี้มันก็มีคนเข้ามาถามว่าใช่ จั๊กจั่น หรือเปล่า เราถึงเขียนไปในนั้นว่าเรื่องแบบนี้ถ้าเกิดขึ้นจริง ย้ำว่า…ถ้าเกิดขึ้นจริง ผู้หญิงคือคนที่น่าสงสาร ไม่ว่าจะโลกใบไหนก็ตาม เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นกับชีวิตรัก แต่ถ้ายิ่งเกิดขึ้นกับจั๊กจั่นมันคือสิ่งที่น่าสงสารมากๆ ว่าไม่ควรเกิดขึ้น เพราะน้องเป็นคนดี แล้วเรารักน้องมาก ดังนั้นถึงได้บอกไปว่าขอให้ไม่เป็นความจริง แล้วมันก็ไม่เป็นความจริง วันนั้นเราบอกว่าขอให้เป็นแค่ข่าวลือ ทำไมถึงมีคนหาว่าเราไปกล่าวหาน้อง”

พรายกระซิบมาว่าจริงๆ บุ๋ม ปนัดดา รู้ข้อมูลที่ลึกมาก แต่ว่าพูดไม่ได้? “พรายกระซิบนี่น่ากลัวมาก รู้ลึกใช่ จริงๆ ข่าวในวงการบันเทิงเยอะ ต่อให้เรารู้แค่ไหนเราก็ต้องตรอง และรู้ว่าควรจะนำเสนออย่างไร พูดได้แค่ไหนเราก็จะพูดแค่นั้น แต่ในความเป็นจริงก็คือความเป็นจริง เป็นสิ่งที่ดาราแต่ละคนต้องมูฟออนต่อไป แล้วเราจะไม่ฆ่ากันเอง แค่นำเสนอข่าวจากประเด็นที่เกิดขึ้น คนก็กลัวเราจะแย่อยู่แล้ว”

แสดงว่าเคสนี้มีอะไรที่ลึกกว่านั้น แต่พูดไม่ได้ใช่ไหม? “ปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาดีกว่าค่ะ(ยิ้ม)”

ออกมาพูดแบบนี้กลัวจะผิดใจกับจั๊กจั่นไหม? “ไม่กลัวเลย แล้วดีใจมากที่เมื่อวานได้ยินคำให้สัมภาษณ์ของน้อง เสียใจแค่ว่าไม่ได้สัมภาษณ์น้องเอง แล้วก็ดีใจที่เห็นคุณเคออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้องจั๊กจั่นแบบนี้”
ขอบคุณรูปภาพ : jj_akhamsiri

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6063335
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6063335