กระแต ปัดเกาเหลา จ๊ะ นงผณี รับไม่สนิท ยัน ไร้อภิสิทธิ์เหนือใคร


ให้คะแนน


แชร์

กระแต ปัดเกาเหลา – ว่าด้วยเรื่องของสัญญาหมด ค่าย อาร์สยาม สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ที่เพิ่งจะปล่อยภาพประกอบเอ็มวีออกมา เพลง วิลิศมาหรา จนเป็นที่จับตามองด้วยชุดสุดเซ็กซี่

ล่าสุด (3 มี.ค.64) กระแต อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่ ห้องซ้อมเต้น บ.อาร์เอส ระหว่างการซ้อมโชว์เพลง วิลิศมาหรา ถึงเรื่องสัญญาอาร์เอสที่จะสิ้นสุดลงในปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าถึงความรู้สึกที่อยู่ค่ายนี้ตลอดช่วง 2 ทศวรรษ หลังจากที่พี่ๆร่วมวงการอย่าง จ๊ะ นงผณี และอีกหลายคนที่เพิ่งจะอำลาค่ายไป

ถามเรื่อง จ๊ะ นงผณี ไม่ต่อสัญญาแล้ว แล้วเรายังไงต่อ เพื่อนๆไปกันหลายคน? “จริงๆแตยังไม่หมดนะคะ ปีหน้าค่ะ”

มีแนวยังไงกับเรื่องนี้บ้าง? “ตอนนี้หนูยังไม่รู้อนาคตนะคะ หนูพูดตรงๆ เพราะว่าหนูอยู่บ้านนี้มาจะ 20 ปีแล้วค่ะ สองทศวรรษก็ยังไม่ได้คิดว่าจะไปที่ไหนค่ะ ถ้าหมดสัญญาก็อาจจะอยู่ต่อก็ได้ เพราะว่าเราอยู่ที่นี้ เราก็มีความสุขไม่รู้จะไปไหนเหมือนกัน”

เขาน้อยใจเพื่อนร่วมค่ายที่ได้อภิสิทธิ์มากกว่า คนก็มองว่าเราเกาเหลากับจ๊ะ? “ได้อะไร ทำเอ็มวีก็ลงทุนเองทุกบาท เชื่อมั่ยว่ากระแตเป็นคนบ้า อันนี้พูดให้ฟัง สมมุติเขามีงบให้ 100 บาท แต่งบ 100 บาทไม่พอสำหรับแต เพราะแตเป็นบ้าชอบจัดเต็ม จะเพิ่มเงินตัวเองตลอด พอเอ็มวีออกมาดี ทุกคนก็บอกว่านี้แตรเป็นลูกรัก กระแตได้เยอะ เอ็มวีดีทุกตัว ฮัลโล แต่เราทำเอง เราควักเอง สมมุติมีงบแดนเซอร์เท่านี้ แต่มันไม่พอ เราไปเอาแดนซ์เซอร์ที่แพงขึ้นมาหน่อย แต่มีคุณภาพ พองานของเราออกมาดี คนก็จะพูดว่ากระแตนี้ลูกรัก แต่จริงๆไม่ใช่ กระแตลงทุนเอง”

เวลาอยู่ในค่ายกับจ๊ะเราสนิทแค่ไหน? “สนิทแบบไปเที่ยวด้วยกัน ไม่มีค่ะ คือแตไม่มีเพื่อนในวงการ จะมีแต่เพื่อนนอกวงการ แตไม่ค่อยไปงานสังคม เป็นคนที่ถ้าได้พักก็คือนอน เป็นคนทำงานเยอะ ใช้ร่างกายเยอะ เลยไม่ค่อยได้เจอสังสรรค์ แต่เจอกันทักทายกันปกติได้อยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกโกรธเกลียดกัน หรือ อิจฉาอะไรกัน เหมือนเป็นพี่น้องกัน”

เราควักเงินทำเอง? “อันนั้นทำเองค่ะ ที่ทำช่องยูทูปไว้ เพื่อให้ทุกคนได้ติดตามไลฟ์สไตล์ของเรา นอกจากเห็นเราตามสื่อ จริงๆ ตัวตนเราเป็นแบบไหนให้ติดตามชม”

ในฐานะเพื่อนร่วมค่าย ตอนนี้จ๊ะ ออกไปแล้วเราเป็นห่วงอะไรเขาไหม?
“น้องจ๊ะนี้ไม่ต้องห่วงเขาเลย เขาเป็นคนเก่ง อยู่ไหนก็มีแต่คนรักอยู่แล้ว ไปที่ไหนก็ได้ดี ได้ข่าวว่าตอนนี้น้องงานเยอะ เป็นพิธีกรด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6061594
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6061594