"เวียร์" ไม่สะดุ้งข่าวเมาท์เลิกกับ "เบลล่า" เลิกวางแผนเที่ยวเพราะพิษโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

“ไม่ครับ ไม่ได้แปลกใจครับ ไม่ได้คุยกับน้องเลย ก็มองเป็นเรื่องปกติ มีข่าวนี้ก็ไม่ซีเรียสเลยครับ อยู่มานานแล้ว ก็เป็นปกติของข่าว ความหวานไม่เคยลดลงอยู่แล้วครับ ไม่รู้สิอะไรมันคือมากน้อย (ยิ้ม) ถามว่าพยายามเติมความหวานให้กันอยู่เรื่อยๆไหม ก็ไม่ได้พยายามก็ทำปกติครับ อะไรที่เรารู้สึก แต่ละคนก็มีการแสดงออกไม่เหมือนกัน ของเราก็พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”

ข่าวแนะนำ

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาแอบส่งดอกไม้ ไปให้เบลล่า

“ไม่ได้แอบครับ ก็ส่งไปให้ปกติ แต่วันนั้นไม่ได้เจอกันเพราะทำงานครับ ช่วงนี้ทำงานทุกวัน ก็ดีครับดีกว่าไม่มีงานทำ (หัวเราะ) ต่างคนต่างทำงาน แต่ก็คุยกันตลอดผ่านทางอื่นผ่านทางโซเชียล ที่ผมโพสต์คิดถึงก็หมายถึงทุกคนครับ เพราะช่วงนี้กลับมาอยู่ในช่วงที่กลับมาทำอะไรก็ลำบากครับ”

แพลนก่อนหน้านี้ที่จะไปเที่ยวด้วยกันล้มเลิกหมดเลยใช่มั้ย

“จริงๆเราไม่ได้วางแผนกันมาสักพักหนึ่งแล้วครับ เพราะยังอยู่ในช่วงที่ไม่รู้ว่าจะได้ไปจริงมั้ย เพราะเราอกหักจากครั้งแรกที่เราไปเที่ยวกันใช่มั้ยครับ ก็เลยรอดูสถานการณ์ว่ามันจะกลับมาอีกมั้ย ตอนนี้ก็เลยเร่งทำงานก่อน อย่างงานวันนี้ก็ถูกเลื่อนมาเรื่อยๆ เราก็รู้ใช้มั้ยครับว่าทุกอย่างมันโดนเลื่อนมา ช่วงต้นปีก็เลยจะอัดแน่นนิดหนึ่ง”

ไม่ว่างจนต้องเอาน้องหมาไปฝากเบลล่าเลี้ยงใช่มั้ย

“ไม่ใช่ครับ ตัวนั้นเหมือนซื้อมาแล้วก็เอาไปฝากพี่สาวน้อง(เบลล่า)เลี้ยง แต่ไปๆมาๆเขาชอบ ก็เลยขอเลี้ยงตอนช่วงมันเด็กๆ เดี๋ยวโตผมก็เอากลับมาครับ”

เห็นทำพ็อกเกตบุ๊กร่วมกัน

“ช่วงนี้กำลังแพ็กส่งครับ ตอนนี้ก็มีออเดอร์มาเรื่อยๆครับ จริงๆอันนี้จะทำตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว แต่ก็โดนเลื่อนมาครับ ก็เก็บมาเรื่อยๆ ต้องไปปัดฝุ่นใหม่หมดเลยให้ทุกคนที่สั่งเข้ามา รายได้ก็มอบให้กับทางที่เขาวิจัยเรื่องโควิด-19”

ตอนเลือกรูปทะเลาะกันมั้ย

“ไม่ครับ พอดีผมมีเพื่อนที่เขาเป็นคนวางรูปแบบที่ทำเกี่ยวกับโฟโต้บุ๊กอยู่แล้ว ผมก็จะคุยกันกับเพื่อน แล้วถึงให้น้องดูอีกทีครับ”

เห็นในไอจีใส่เบอร์ผู้จัดการส่วนตัวเป็นพลอยผู้จัดการคนเดียวกันเบลล่า

“จริงๆตอนนี้ผมก็มีคนดูแลครับ ชื่อน้องวีนัสมาคอยดูแลคิวให้ ก็ถ้าอยากติดต่องานก็ตามเบอร์ที่ลงไอจีได้เลยครับ” แล้วพลอยมาช่วยดูเรื่องอะไรบ้าง “ก็ได้หมดครับ เพราะช่วงนี้ผมไม่ไหวแล้ว ทำงานหนักมาก”

มีผู้จัดการคนเดียวกัน งานคู่จะเยอะกว่าเดิมมั้ย

“ไม่หรอกครับ จริงๆเราไม่ได้ทำอะไรเพื่ออยากได้งานเยอะครับ เราอยากให้เขาเลือกเราเพราะเขาอยากได้เราจริงๆมากกว่าครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043239
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043239