หัวใจยังว่าง! เฌอปราง BNK48 เมื่อคู่รักไม่ใช่สิ่งจำเป็น ‘มีไม่ดีอย่ามีดีกว่า’


ให้คะแนน


แชร์

4 มี.ค. 2564 06:05 น.

เฌอปราง อารีย์กุล หรือ ‘เฌอปราง BNK48’ สาวสดใสสมวัย 25 ปี ยิ้มทีโลกละลาย แต่คำตอบเกี่ยวกับความรักของเธอผู้นี้กลับขัดภาพลักษณ์ ไม่มีภาพฝันงานแต่งงาน แสดงถึงความเป็นหญิงแกร่ง “เราสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเอง” เธอกล่าวแบบนั้น สัมผัสเฌอปรางอีกมุมมองที่เราคาดไม่ถึง Thairath Talk ที่เดียว….

Thairath Talk : นิยามความรักสำหรับ เฌอปราง ปัจจุบันมันเปลี่ยนไหม

ข่าวแนะนำ

น่าจะเปลี่ยนนะคะ หนูจำตอนเด็กไม่ได้แล้ว เรารู้สึกว่า ความรักอยู่รอบตัวเรา เราให้ใจกับงาน พ่อแม่รักเรา เลี้ยงดูเรามา เพื่อนคอยซัพพอร์ตอยู่ตลอด หากเป็นเรื่องของคู่ชีวิต เจอก็ดี แต่ไม่ได้อยากได้อะไร มันไม่ได้จำเป็นกับเรา ไม่ว่าช่วงไหนของชีวิตก็ตาม

คือหนูอยู่ได้ด้วยตัวเอง สามารถพึ่งพาตัวเองได้ หากเขาเข้ามาแล้วมันเป็นบวกก็ดี หากเป็นลบ ไม่จำเป็นต้องเข้ามาก็ได้ (หัวเราะ) ก็ถ้าเข้ากันได้แล้วมีความสุขก็โอเค แต่ถามว่าหนูต้องการไหม หนูรู้สึกเต็มแล้ว ไม่ได้ขาดอะไร ตอนนี้หนูรักกับงาน

Thairath Talk : แปลว่าเราไม่ได้อยากมีความรักแบบหนุ่มสาวเหรอ

มีได้ก็ดีค่ะ แต่ถ้ามีก็ต้องดี เอ๊ะ! (หัวเราะ) ในความรู้สึกหนู ด้วยความพ่อแม่ด้วยมั้งคะ หนูก็เห็นเขาต่างคนต่างอยู่ และเขาก็แคร์กันอยู่ ความรักมันก็เหมือนการดูแลกัน ถ้าอยู่แล้วดูแลกันก็ It’s OK ไหม ในความคิดเห็นของหนูนะ

Thairath Talk : มีงานแต่งงานในฝันไหม

ตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ เมื่อก่อนอยากแต่งงานริมทะเล ปัจจุบันไม่ต้องแต่งก็ได้ (หัวเราะ) ขี้เกียจ แต่ถ้าคนที่เข้ามาโอเคในอนาคต ถ้าเขาต้องการ ไม่คิดอะไร

Thairath Talk : สเปกเรา

คนที่เข้ากับเราได้ ถูกจริตกัน คุยกันรู้เรื่อง อาจจะไม่ต้องคุยกันก็ได้ แค่มองตาแล้วรู้เรื่อง แบบว่ารู้ใจเรา หนูเป็นคนปรับตัวง่ายก็จะปรับเปลี่ยนตามที่เขาต้องการ เพราะเราแคร์คนนั้นมาก ซึ่งต้องเปลี่ยนไปในทางที่ดีนะ. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2037680
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2037680