“จ๊ะ นงผณี” เคลียร์ดราม่าหลังหมดสัญญา “อาร์สยาม” เป็นความภูมิใจที่สุดในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

“ก็ใจหายนิดๆ จากที่เราเคยเป็นจ๊ะ อาร์สยาม แต่ก็ไม่ได้ใจหายอะไรมากเพราะเราออกมาด้วยดี เราไม่ได้ออกมาเพราะทะเลาะ แต่เราหมดสัญญา ทางผู้ใหญ่ที่ค่ายเก่าก็ดีมากๆ จ๊ะจะใช้ก็ได้ ไม่ได้ซีเรียสเลย”

ข่าวแนะนำ

วันที่เราออกมาโพสต์ว่าเป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะใช้นามสกุลอาร์สยาม โดนด่าบ้างมั้ย?

“ในเฟซ ในเพจจ๊ะไม่มีโดนด่าเลย แต่ในข่าวโดนด่าแน่นเลย มีแฟนคลับแคปมาให้ดูแล้วบอก มิส สน. ต้องเข้าแล้ว จ๊ะพูดเลยว่าจ๊ะไม่คิดจะฟ้องใคร บางทีเค้าอ่านแค่พาดหัวข่าว ไม่ได้เข้าไปอ่านในรายละเอียดว่าจริงๆ แล้วเราหมดสัญญา ไม่ได้ฉีกสัญญาหรือว่าทะเลาะกัน จริงๆ ที่เรารู้สึกว่าวันนี้เวลาของเราไม่ใช่เวลาร้องเพลง เพราะเราอยู่ในวงการมา 12 ปี คือจะมีงานทุกวันเหมือน เมื่อก่อนมันก็ไม่ใช่ เราต้องเบี่ยงเบนไปทางธุรกิจ ก็จะมีรายละเอียดลึกๆข้างในที่เป็นมาตรฐานของเค้า เราก็เลยบอกว่างั้นหนูขออนุญาต อาร์เอสมีพระคุณกับจ๊ะมากจริงๆ มันมีเรื่องของรายละเอียดของธุรกิจ”

ไม่ต่อสัญญาแต่สามารถเอาเพลงของเราที่ร้องกับอาร์สยามมาร้องได้?

“วันนี้จ๊ะไม่มีงานคอนเสิร์ตเลย ท่านก็บอกว่าปีนี้จ๊ะจะต้องเสียเงินประมาณนี้ เรายอมรับได้ แต่หนูยังไม่มีงาน เค้าก็บอกว่าวันที่มีงานค่อยคุยกันแล้วจะนับจากวันนั้น”

กังวลว่าคนมองอกตัญญู เนรคุณมั้ย?

“ไม่กังวลค่ะ เพราะยังไงคนต้องมองอยู่แล้ว ถือเป็นเรื่องปกติจริงๆ แล้วไม่ใช้คำว่าดราม่าแต่ใช้คำว่าความคิดต่าง เพราะเขาไม่ได้รู้ต้นสายปลายเหตุ จ๊ะอยู่อาร์เอสมา 8 ปีแล้วจะให้จ๊ะยืนด้วยการร้องเพลงอย่างเดียวมันก็ไม่ใช่ วันนี้นักร้องเยอะมาก ไหนจะโควิดอีก ถ้าจ๊ะร้องเพลงอย่างเดียวก็ไม่มีรายได้อีก”

มีข่าวซุบซิบประมาณว่าเกาเหลากับศิลปินในสังกัดเดิมหรือเปล่า เลยทำให้เราตัดสินใจออกมาเป็นอิสระดีกว่า?

“มีความอึดอัดบ้าง แต่ไม่ถึงกับเกาเหลา ประเด็นหลักคือเวลานี้ของจ๊ะคือจ๊ะไม่ได้มีงานร้องเพลงทุกวัน เราก็ไม่ได้เดินสายร้องเพลงอย่างเดียว น่าจะมีอาชีพอื่นด้วย”

ณ วันนี้เราก็พร้อมกับบทบาทใหม่ใช่มั้ย?

“ขอบคุณมากเลยค่ะกับบทบาทใหม่ ทุกที่เลยที่ติดต่อมา ก็ขอบคุณมากๆ แต่บางที่ที่จ๊ะไม่ได้รับก็ต้องขออภัยด้วย กลัวว่าจะไปทำความวุ่นวายให้กับกอง บางทีไม่ได้เป็นคนที่ถนัดด้านนั้น จริงๆถนัดด้านการร้องเพลงอย่างเดียว”

ภูมิใจกับคำว่าจ๊ะอาร์สยาม?

“ภูมิใจที่สุด ยังรู้สึกว่าเฮียฮ้อ กับซ้อดีที่สุดในชีวิตจ๊ะอยู่แล้ว จากวันนั้นที่จ๊ะอยู่ใต้ดินแล้วทำให้เราขึ้นมาเป็นนักร้องห้างได้ ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่เรา คุณภาพชีวิตจ๊ะและครอบครัวจ๊ะดีขึ้นทุกอย่างเพราะเฮียจริงๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043176
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043176