“ปีเตอร์ คอร์ป” ทวงบัลลังก์ “สามีแห่งชาติ” อวดหุ่นแซ่บแฟนๆ คลั่งรัก


ให้คะแนน


แชร์

4 มี.ค. 2564 07:01 น.

ไม่ได้มาเล่นๆแต่กลับมาทวงบัลลังก์ “สามีแห่งชาติ” ระดับตำนาน!! สำหรับพ่อม่ายเนื้อหอม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ยุค90’s หุ่นแซ่บ ทำให้แฟนคลับคลั่งรักกันทั้งเมือง

ข่าวแนะนำ

วันนี้หนุ่มปีเตอร์ในวัย 45 ปี ได้กลับมาถ่ายภาพโชว์ความล่ำอีกครั้ง ใส่เสื้อกล้ามกางเกงยีนส์ โชว์ซิกซ์แพ็กแน่นๆ เห็นแล้วต้องขยี้ตาแรงๆ ยิ่งอายุเยอะยิ่งเด็ด ไม่แพ้ตอนเข้าวงการใหม่ๆ ปีเตอร์ เผยว่า

“ไม่ได้ถ่ายแบบนี้มานานแล้วครับ ก็ดีใจครับที่ฟีดแบ็กดี เราต้องดูแลตัวเองให้ดีเพราะว่าอายุมากขึ้นแล้วปีนี้ 45 แล้ว ถ้าเกิดยังปล่อยตัวเองอ้วนลงพุงแน่นอน ถึงจะออก กำลังกายเป็นประจำก็ตาม เพราะการเผาผลาญในร่างกายมันน้อยลง จนไฮโซน้ำหวาน ภรรยาของคุณนาวิน ต้าร์ ซึ่งเราสนิทกันอยู่แล้วเข้ามาดูแลรูปร่างให้ควบคู่การออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยเป็น ลูก้าบิ้ล ที่ช่วยดูแลรูปร่าง ผมก็เพิ่งรู้ว่าผู้ชายยุคนี้ก็ต้องมีตัวช่วยเหมือนกัน โดยเฉพาะผู้ชายอายุ 40 ขึ้นไป ตอนนี้แฮปปี้ กับสุขภาพและรูปร่างตัวเองมาก คือดูหน้าตาสดใสเหมือนได้ลดอายุตัวเองลง เจอใครก็บอกว่าดูดีขึ้น รู้สึกมั่นใจและมีความสุขในการใช้ชีวิตมากขึ้น”

หุ่นฟิตปั๋งขนาดนี้สาวๆเลยวิ่งเข้าใส่เป็นว่าเล่น กลับมาเป็นขวัญใจสาวๆอีกครั้ง เหมือนสมัยก่อน

“ไปไหนมาไหนรู้สึกได้ว่าตัวเองเริ่มกลับมาเป็นขวัญใจสาวๆ เหมือนสมัยวัยรุ่น โดย เฉพาะส่วนนักศึกษา เวลาเจอจะตะโกนแซว ว่า เจ้าทุยอยู่ไหน ก็แอบเขินเหมือนกัน (หัวเราะ) ล่าสุดไปทำบุญที่วัด ก็มีคนมาขอถ่ายรูปขอลายเซ็นเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ

ส่วนเรื่องสาวๆมีแต่คนเข้าใจผิดว่าแอนนี่ เพื่อนสาวคนสนิทที่เคยเป็นข่าวด้วยกันก่อนหน้านี้ คือคนที่คบอยู่ในตอนนี้จริงๆ เป็นแค่เพื่อนสนิทที่ลุยไหนลุยกันตอนนี้ขอทำตัวเป็นหนุ่มเนื้อหอมไปก่อนนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043171
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043171