ปุ้มปุ้ย เผยปัญหาระดับชาติแม่ผัว-ลูกสะใภ้ ใครเห็นหน้าแบบนี้ก็ต้องเขม่น (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งในช่วงหนึ่งของการพูดคุย วู้ดดี้ มิลินทจินดา ได้ถามปุ้มปุ้ยถึงปัญหาระดับชาติที่ผู้หญิงที่มีสามีต้องได้พบเจอ นั่นก็คือปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ ซึ่งงานนี้ ปุ้มปุ้ยเล่าแบบเปิดใจให้ฟังว่า

รู้ว่าตัวตนของเราเป็นคนที่ชัดเจนมาก?
รู้ค่ะ ไปเจอแม่กวินท์ครั้งแรก ครอบครัวกวินท์เป็นคนน่ารัก แม่กวินท์มีกวินท์คนเดียวเป็นลูกชาย แล้วแม่จบครู เนี้ยบ เจ้าระเบียบ และเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน ด้วย

หนูไม่รู้ว่าแม่รู้สึกไงตอนเห็นหนูเดินเข้าบ้าน ทาเล็บ แต่งตัวก็นะ นางแบบ หุ่นเรา บ้านกวินท์อยู่ทะเล ไปทะเลก็ใส่ชุดเว้าบ้าง ผ่าบ้าง บิกินีบ้าง

ไปเจอบ้านกวินท์ได้ปรับตัวอะไรมั้ย?
หนูไม่ได้ปรับอะไรเลย หนูเป็นอย่างนี้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เลย หนูคิดว่าถ้าเป็นตัวเองมากที่สุดมันจะเป็นได้ตลอดไป แต่ถ้าไม่ได้เป็นตัวเองตั้งแต่แรกมันเป็นได้แป๊บเดียว

กวินท์ : ไม่ใช่ว่าปุ้ยไม่มีมารยาทในการเข้าบ้าน ไม่ยกมือไหว้ ปุ้ยเป็นคนน่ารัก แต่อาจจะใส่บิกินี

ปุ้มปุ้ย : เขาเรียกว่าบทสนทนาระหว่างเรากับแม่มากกว่า สมมติว่าไปค้างบ้านเขา แม่ก็จะถามว่า ปกติทำงานบ้านมั้ย (ยิ้ม) ซึ่งแม่ก็ไม่ได้มาอยู่กับเรา

ปุ้ยจะโกหกแม่ก็ได้ว่าทำค่ะ แต่หนูบอกว่าไม่ค่ะ หนูจ้างแม่บ้าน (ยิ้ม) ก็บอกตรงๆ ไม่ใช่ว่าปุ้ยทำไม่เป็น แต่เป็นคนทำงานบ้านตั้งแต่เด็ก ที่บ้านมีกฎว่า ถ้าคนหาเงินนอกบ้าน งานบ้านไม่ต้องทำ

เพราะฉะนั้นตอนเด็กปุ้ยเป็นคนทำงานบ้านทั้งหมด ส่วนพ่อแม่ทำงาน แต่ตอนนี้ปุ้ยทำงานนอกบ้าน แม่ไม่ต้องไปทำงานข้างนอกแล้ว แม่ก็จัดการเรื่องอาหาร เรื่องในบ้าน ปุ้ยก็ออกไปหาเงิน มันก็เป็นประมาณนี้ ถามว่าทำกับข้าวได้มั้ย รีดผ้าได้มั้ย ทำได้หมด แต่ถามว่าตอนนี้ทำมั้ย ไม่ทำแน่ๆ

ความสัมพันธ์กับแม่กวินท์เป็นอย่างไร?
ตอนนี้ดีมากค่ะ แม่ก็สปอยล์หนูมาก รวมหัวกันด่ากวินท์

กวินท์ดีใจมั้ยที่แม่กับภรรยาเข้ากันได้?
กวินท์ : ดีใจครับ คือแม่ก็รักคนที่ผมรักแหละ แม่ก็รักคนที่ผมแต่งงานด้วย ตอนแรกเขาก็ไม่คิดว่าเราจะแต่งงานกัน เขาไม่คิดว่าเราจะซื้อบ้านด้วยกัน เขาไม่คิดว่าเราจะใช้ชีวิตมาด้วยกัน เราจะสู้มาด้วยกัน แต่พอเขาได้เห็นในวันแต่งงาน เขาก็เปลี่ยนความคิดเขาเลย

ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043643
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043643