“ไมค์ – ซาร่า” นัดไกล่เกลี่ยรอบที่ 3ขอสิทธิ์ปกครองร่วมลูกชาย


ให้คะแนน


แชร์

“ไมค์ – ซาร่า” นัดไกล่เกลี่ยรอบที่ 3ขอสิทธิ์ปกครองร่วมลูกชาย

             วันนี้ (4 ก.พ.64) ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมทนายความได้ เดินทางมาตามนัด เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยรอบที่ 3 กับ “ซาร่า คาซิงกินี” อดีตแฟนสาว หลังเป็นโจทย์ ยื่นฟ้องขอสิทธิ์เซ็นต์รับรองบุตร ลูกชายวัย 6 ขวบ หลังจากครั้งที่แล้วไกล่เกลี่ยนานกว่า 8 ชั่วโมงแต่ยังไม่ลงตัว

ไมค์ ซาร่า

ไมค์ ซาร่า

             ด้าน “ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช” ทนายความของ “ซาร่า คาซากินี” เผยแก่สื่อมวลชนว่า “วันนี้เป็นการไกล่เกลี่ยผมอยากให้วันนี้ได้รู้ว่าทั้งสองคน “ไมค์- ซาร่า” จะเอาอย่างไรกับ บุตร หรือ “น้องแม็กซ์เวลล์” วันนี้มาคุยกันว่าจะรับผิดชอบอย่างไร

             ตอนนี้ “น้องแม็กซ์เวลล์” เรียนหนังสือที่ โรงเรียนนานาชาติภูเก็ตตายาย ส่งเสียให้ทั้งหมด “ไมค์” บอกว่าตอนนี้ไม่สะดวก เขาใช้จ่ายตอนนี้เดือนละ15,000 บาท ให้ลูกเดือนละ 5,000 บาทก็พอ พ่อแม่ช่วยกันออกคนละครึ่ง ส่วนในเรื่องของค่าเล่าเรียนจะขอรับผิดชอบเทอมละ 30,000 บาท ถ้า “ไมค์” เสนอแบบนี้ก็ไม่ไหว

ไมค์ ซาร่า

             คือพ่อแม่ลูกตามกฎหมายต้องอุปการะ อย่างไรถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จะให้ศาลเยาวชนตัดสินก็ได้ วันนี้ไม่รู้ว่าคนเป็นพ่อจะเอาอย่างไร ฝั่งแม่นั้นครอบครัวเขาดูแลลูกอยู่แล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าถ้า “ไมค์” ขอถอนความรับรองบุตรจะทำอย่างไร ทนายความซาร่าบอกว่า ก็แล้วแต่ ตามสะดวก และอยากให้การไกล่เกลี่ยครั้งนี้ลงตัวและจบภายในครึ่งวัน.

ไมค์ ซาร่า

ไมค์ ซาร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ไมค์" เปิดใจเรื่องค่าเลี้ยงดูน้อง "แม็กซ์เวลล์"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96994/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96994/read