บอย ปกรณ์ เปิดใจสัมพันธ์ เดียร์น่า ลุ้นขึ้นไหม? หลังเพื่อนซี้ เกรท วรินทร ออกมาแฉ


ให้คะแนน


แชร์

บอย ปกรณ์ เปิดใจสัมพันธ์ เดียร์น่า ลุ้นขึ้นไหม? หลังเพื่อนซี้ เกรท วรินทร ออกมาแฉ

บอย ปกรณ์ เปิดใจความสัมพันธ์ เดียร์น่า ฟลีโป ลุ้นขึ้นไหม หลังเพื่อนซี้ เกรท วรินทร ออกมาแฉ จนเรื่องแดง ว่าแอบชอบนางเอกสาว

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 4 มี.ค.ที่ ร้านเจ๊แดง สามย่าน สาขา สยามแควร์ นักแสดงหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการลงทุนเปิดร้านเจ๊แดง พร้อมเปิดใจความสัมพันธ์กับ เดียร์น่า ฟลีโป จะลุ้นขึ้นหรือไม่

ตอนนี้มีธุรกิจอะไรบ้าง
“ความจริงตอนนี้มีธุรกิจอยู่ 4 ร้าน วันนี้ก็เปิดร้านส้มตำเจ๊แดงสามย่าน แล้วก็มีซูชิชิน 3 สาขา มีโกเบสเต๊กเฮ้าส์ 6 สาขา แล้วก็มีร้านโรงสีสตูดิโอ ที่ เกาะเกร็ด”

เอ็นจอยกับการทำธุรกิจขนาดไหน
“ก็โอเคนะครับ แต่หลัก ๆ แล้วอาชีพเราก็ยังอยู่ในส่วนของการเป็นนักแสดงอยู่เหมือนเดิม แต่ก็ทำตรงนี้เป็นอาชีพเสริม ผมโชคดีด้วยที่แต่ละร้านมีพาร์ตเนอร์ที่ค่อนข้างแข็งแรงและดี ช่วยกันดูแล หลาย ๆ คนอาจจะบอกว่าผมทำงานในวงการจะมีเวลาดูแลหรือเปล่า ต้องบอกว่าหน้าที่หลักของผม แต่ละร้านคือเป็นพีอาร์นี่แหละ”

เพราะอะไรถึงสนใจธุรกิจอาหาร
“ก็ชอบด้วย คือ ชอบกิน ความจริงก่อนหน้านี้ก็มีคนมาชวนเรื่อย ๆ เราก็ต้องดูว่าร้านที่เขามาชวนเป็นหุ้นส่วน เราอินด้วยหรือเปล่า เพราะถ้าไม่อินเราก็ไม่กล้าเชียร์เต็มที่ รวมถึงดูว่าจะไปต่อได้หรือเปล่า ถ้าไปได้ก็ทำ แต่อย่างที่บอก พอเราเริ่มทำร้านนึง สองร้าน ก็มีประสบการณ์เกี่ยวกับร้านอาหารมากขึ้น พอจะต่อยอดไปอีกร้านนึงก็ง่ายกว่า การไปทำร้านอย่างอื่นที่เราอาจจะไม่เคยมีประสบการณ์”

ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง
“ก็โอเคนะครับ ที่ทำก็มีช่วงที่ยากลำบากบ้าง กับช่วงที่ดี แต่มวลรวมทั้งหมดก็ยังไปได้ สามารถขยายสาขาได้เรื่อย ๆ”

โควิด-19 มีผลกระทบไหม
“กระทบแน่นอนครับ ผมว่าคงกระทบกับทุก ๆ ร้านอาหาร ยอดก็มีการแกว่ง หุ้นส่วนต้องระดมทุนกันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้านับโดยรวมหลังจากที่มีการล็อคดาวน์ แล้วพอเปิดเมืองก็โอเค”

พอคลายล็อกแล้วมีการปรับในเรื่องธุรกิจยังไงบ้าง
“ก็มีนะครับ พอเป็นช่วงภาวะโควิด-19 เศรษฐกิจอาจจะไม่ได้ลื่นไหลเหมือนเดิม คนอาจจะไม่ได้จับจ่ายใช้สอยเหมือนเดิม เราก็ต้องมีการทำโปรโมชั่นต่าง ๆ ขึ้นมา ปรับกลยุทธ์ เน้นทำเดลิเวอรี่มากขึ้น ก็ตอบโจทย์คนในยุคนี้เหมือนกัน”

ความสัมพันธ์กับเดียร์น่าเป็นยังไงบ้าง
“ไม่มีอะไร กับเดียร์น่าก็ยังเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเลย”

ปรึกษาเกรท-วรินทร เรื่องเดียร์น่ายังไงบ้าง
“ความจริงกับเกรทยังแซว ๆ กันอยู่ พอเกรทไปเปิดประเด็นที่รายการ ผมก็พิมพ์ไปว่าอุตสาห์เล่าให้ฟังแค่คนเดียวนะ แต่ก็ไม่มีอะไร สุดท้ายเราก็ขำ ๆ กัน เดียร์น่าก็เข้าใจว่าเราก็ไม่ได้ไปจีบเขา เข้าใจว่าเราเป็นพี่เขา”

เกรทยังชงเข้มเหมือนเดิมไหม
“ไม่ได้ชงนะครับ หลังจากรอบนั้น”

เคืองไหมที่เขาแอบมาแฉเรา
“ไม่ได้เคืองนะครับ ตอนแรกตกใจเฉย ๆ ว่าเอามาเล่าเลยเหรอ ปกติไม่น่าเล่าหรือเปล่า(ยิ้ม) พอผมพิมพ์ไปด่าเขาก็กวนกลับมา มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตหรือว่าอะไร”

แฟน ๆ ก็เชียร์
“ก็ขอบคุณที่เชียร์ ถามว่าเป็นไปได้ไหมในอนาคต คือ ผมยังไม่ได้คิดว่าจะเริ่มหรือว่าอะไรด้วย เลยไม่ได้คิดว่าเป็นไปได้หรือไม่ได้ยังไง หลัก ๆ คือ เกรงใจน้องด้วยซ้ำที่เป็นข่าว คือ เดียร์น่าเท่าที่รู้ไม่เคยมีข่าวว่าคุยกับใคร แล้วเขาต้องมีข่าว เราก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน เกรงใจเขา ก็ทักไปขอโทษเขา ที่ทำให้ต้องเป็นข่าว เดียร์น่าก็น่ารักมาก นิสัยดี บอกว่าไม่เป็นไรเลย”

หลังจากที่ทักไปได้คุยกันบ่อยขึ้นไหม
“ก็คุยกันปกติ คุยกันในไลน์ ล่าสุดผมก็ไปเจอน้องที่งานทำบุญ แต่อันนั้นไม่ได้นัดกันไปนะ คล้าย ๆ กับบังเอิญ”

เกรทกับอาเล็กถ่ายรูปคู่กับเดียร์น่าส่งมาอวด
“ผมเห็นแล้ว เขาก็ส่งรูปมาพร้อม ๆ กันเลย จะเป็นแนวกวน ๆ มากกว่า เดียร์น่าก็ส่งมา(หัวเราะ)”

ที่เราไม่ถ่ายรูปกับเดียร์น่าเพราะกลัวเป็นข่าวหรือเปล่า
“ไม่ใช่ ๆ อันนั้นผมไม่ได้ไปด้วยครับ”

แล้วกับชิปปี้-ศิรินทร์คือยังไง
“กับชิปปี้ก็คุยกันบ้าง แต่ว่าไม่ได่คุยกันตลอดเวลา ต้องบอกอย่างนี้ คือ ผมกับชิปปึ้ก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว ตั้งแต่ที่มีกระแสเชียร์ว่าคบกันหรือเปล่า คือ เราก็สนิทกันอย่างนี้ เหมือนผมกับเกรท ถามว่าสนิทกันไหม ก็สนิทกัน แต่ไม่ได้คุยกันตลอด ชิปปี้ก็เป็นน้องที่ผมสนิทมาก แต่ไม่ได้คุยกันตลอด นาน ๆ ก็ทักไปบ้าง แซวกันโน่นนี่ แยกกันไป แล้วก็กลับมาคุยกันใหม่”

พอมีข่าวกับเดียร์น่า ชิปปี้มีแซวไหม
“เขาก็ไม่ได้แซวอะไรครับ”

เราถูกใจเดียร์น่าตรงไหน ถึงเล่าให้เกรทฟัง
“เดียร์น่าเขาเป็นเด็กที่ค่อนข้างเรียบร้อย เป็นเด็กไนซ์ ๆ มองโลกในแง่ดี เขาน่ารักดีนะ แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดเป็นผู้หญิงในอุดมคติ แค่รู้สึกว่าเขาน่ารักดี เป็นเด็กสบาย ๆ เป็นเด็กจิตใจดี”

ที่คุยกันไม่มีจีบ ไม่มีหยอด
“ไม่มีจีบอะไรครับ ยังไม่ได้คิดว่าจะลองจีบเลย ก็โป๊ะเป็นข่าวก่อนแล้ว(หัวเราะ) คือ ผมก็รู้จักเดียร์น่ามานานแล้ว ก็มีทักคุยกันทั้งในไดเร็กต์ ในไลน์กันปกติ ดูซีรีส์เรื่องนี้หรือยัง กินอะไร ตามปกติ แค่ผมเล่าให้เกรทฟัง แล้วเกรทก็ไปเล่าในรายการแค่นั้นเอง เรื่องเลยแดงขึ้นมา”

หลังจากนี้เวลาจะคุยกันต้องระวังไหม
“ต้องระวังในการเล่าอะไรให้เกรทฟังมากกว่า(หัวเราะ)”

จะเกร็งไหมเวลาเจอเดียร์น่า
“ไม่เกร็งครับ อย่างที่บอกตอนแรกเกรงใจที่เดียร์น่าต้องเป็นข่าว พอขอโทษ เขาก็มีคำตอบที่ทำให้เรารู้สึกดีมาก ๆ คือ เขาน่ารัก บอกว่าไม่เป็นไรเลย เป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ ที่มีคนมารู้สึกดีกับเขา เราก็รู้สึกว่าเขาน่ารักนะ หลังจากนั้นมาก็คุยกันปกติ ไม่ได้เกร็งหรือต้องระวังตัว”

คนแซวเยอะไหม
“ก็มีคนแซวเยอะเหมือนกันครับ เพราะว่าที่ผ่าน ๆ มาไม่ค่อยโดนจับโป๊ะได้”

อยากมีแฟนหรือยัง
“ก็อยากมี ปีนี้ก็เริ่มเปิดใจมากขึ้น แต่ว่าเราก็ไม่ได้อยากจะไปเร่งถึงขนาดที่ว่าเร่ง แล้วสุดท้ายถ้าศึกษากันไม่ดีพอ ก็กลัวจะเกิดปัญหาในอนาคตข้างหน้า”

ตอนนี้คุยกับใครอยู่
“ไม่ได้คุยเลยครับ”

กลัวคนจะมองว่าจีบสาวไม่เก่งไหม
“หรือผมจีบสาวไม่เก่งก็ไม่รู้ เป็นไปได้(ยิ้ม) ก็มีคิดหรือว่าเราไปจีบใครแล้วเขากลัวเราหรือเปล่า คือ ภาพเราที่คนมอง ก็คือมีคนคุยตลอดเวลา แต่ความจริงคือไม่มีจริง ๆ อาจจะเพราะความขี้เล่นด้วย”

ต้องปรับตัวเองไหม
“ไม่ เราก็เป็นของเราแบบนี้อยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะปรับอะไรยังไง คือ เราเป็นคนขี้เล่นก็จริง แต่เวลาเราจะเข้าไปหาหรือเข้าไปคุยกับผู้หญิงเราก็อายนะ”

ฟาวน์ไปเยอะไหม
“ก็มีนะ บางทีคุยแล้วไม่ได้ไปต่อก็มี”

เสียเซลฟ์ไหมเป็นระดับพระเอกจีบสาวไม่ติด
“ไม่ ๆ การจีบคนไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องอาชีพ หน้าที่การงานหรือว่าอะไร เกี่ยวกับว่าสองคนคุยกันแล้ว คลิกไปด้วยกันได้หรือเปล่า”

มีอะไรจะเม้าธ์เกรทไหม
“ตอนนี้เท่าที่รู้ เกรทไม่น่าคุยกับใครอยู่ ช่วงนี้เหมือนเขาปล่อยตัวว่าง ๆ คล้าย ๆ ยังไม่อยากจะเริ่มต้นกับใครใหม่”

อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมหรือเปล่า
“อันนี้ต้องไปถามเขาเอง เขาอาจจะมีอะไรกระชุ่มกระชวยหัวใจเรื่อย ๆ บ้าง”

เรารู้ตลอดใช่ไหม
“กับเกรทก็ไม่ได้รู้ตลอดหรอก แต่ว่าถ้าเจอกัน จะชอบอัพเดต เป็นยังไงช่วงนี้คุยกับใครอยู่ เกรทเป็นพวกไม่ค่อยปิด จะเล่าให้ฟังบ้าง”

ที่คุยกันเพราะจีบสาวคนเดียวกันหรือเปล่า

“ไม่ ๆ ไม่ทับไลน์กันครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6068217
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6068217