“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” หลุดปากเรียก “ไมค์ ภัทรเดช” เป็นแฟน  โอดหลังทวิตเตอร์โดนแฮก


ให้คะแนน


แชร์

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” หลุดปากเรียก “ไมค์ ภัทรเดช” เป็นแฟน  โอดหลังทวิตเตอร์โดนแฮก

         ออกอาการเขินหนักแทบไปไม่เป็นกันเลยทีเดียวหลังจากที่ได้หลุดปากขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อเรียก “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี”เป็นแฟน สำหรับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยพร้อมโอดหลังทวิตเตอร์โดนแฮกให้ฟังก่อนว่า

อ่านข่าวต่อ : “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” โล่งได้ไอจีกลับคืน หลังถูกแฮกหลายวัน

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

        ทวิตเตอร์โดนแฮกแล้วนำไปแอบอ้างเป็นตนที่ใช้ส่วนตัวไม่ตั้งซ้ำกับรหัสผ่านที่ใช้อย่างอื่นแต่จะจำไม่ได้ต้องจดไว้ก็เป็นคนกลุ่มคนตุรกีที่มาแฮกก็ยอดคนที่มากดตามไม่สูงเลยไม่คิดแจ้งความและมีคนนำไปเหมือนแอบอ้างกับที่บัตรเครดิตโดนรูดไปหมื่นกว่าบาทก็เกี่ยวกับเกมส์ซึ่งหากใครจะทำอะไรก็ต้องดูเช็คให้ดีโดยเฉพาะ otp เงินที่หายไปโดยตอนนี้ยังไม่ได้ธนาคารบอกจะเช็คคืนรับผิดชอบให้ก็งงว่าตนไม่ได้รวยมาแฮกทำไม

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

        และคนฟอลโลไม่เยอะที่จะแฮกพร้อมเตือนอย่าหลงกดลิงค์อะไรที่ส่งมาให้เพราะปัจจุบันคนหาวิธีทำมาหากินแบบไม่ดีเยอะเหมือนกันคนที่แฮกไปบอกดูแลเก็บไว้ให้หมดแล้วแค่จ่ายเงินมาก็จะคืนตอนนี้หากมีอะไรแปลกส่งมาจะบล็อกทันทีก็ไม่รู้ตั้งรับยังไงเขาเก่งจริงๆคนที่แฮกและต้องดูบัตรเครดิตให้ดีอย่าไว้ใจใครที่โดนแฮกไอจี “ ไมค์ ภัทรเดช”ของขึ้นเพราะยอดเยอะแต่ทวิตเตอร์แล้วแต่ปล่อยผ่านไป

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

        ส่วนวาเลนไทน์ก็มีน้องหมีสีแดงก็ฝ่ายชายเขาเตรียมไว้ก็ต้องมีให้บ้างและได้มีการผูกน้องหมาไว้กับหมีและลูกโป่งด้วยและเซอร์ไพรส์มากตอนที่ให้คนไปส่งของเพราะเขาบอดกลัวโควิดให้คนมาส่งกับช่อดอกไม้ที่ได้ก็เป็นวันสำคัญต้องมีบ้างวาเลนไทน์มองเป็นการแสดงความรักต่อคนรอบข้างด้วยไม่ใช่แค่คนรัก

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

        ทั้งนี้กับสถานะก็ให้เป็นคนพิเศษค่อยเรียนรู้กันไปมองวงการบันเทิงไม่มั่นคงบางทีเขาอาจจะไปเล่นละครนางเอกน่ารักหวั่นไปคุยก็ได้เพราะเดี่ยวนี้ผู้หญิงสวยมีเยอะขำๆเขามีโอกาสเจอขาวหุ่นดีกว่าก็ได้ยังไม่ระบุสถานะเปิดอิสระในการทำงานก็โตมาจากเป็นเพื่อนมีอะไรคอยเตือนก็บอกให้เติบโตก้าวหน้าที่เขาถอดเสื้อก็เห็นไม่หวงอะไร

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

        พร้อมหลุดปากพูดคำว่าแฟนต่อหน้าสื่อที่ทำเอาเขินแทบสัมภาษณ์ต่อไปไม่ได้เลยทีเดียวก่อนบอกว่าขอจับมือไปเรื่อยๆและเป็นตัวอย่างให้เยาวชนด้วยและไม่อยากให้มีความสัมพันธ์เป็นอุปสรรคในการทำงานก็ช้าแต่มั่นคงดีกว่า

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97006/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97006/read