แม่โอ๋ เปิดใจถึง ไบรท์ เคล็ดอยู่ร่วมสะใภ้ น่ารักเตรียมแหวน-เงินทองสู่ขอ


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่แม่สามีเปิดเคล็ดลับอยู่ร่วมอย่างมีความสุขกับลูกตัวเองและลูกสะใภ้ เปิดใจถึง ไบรท์ ว่าที่สะใภ้สุดเลิฟ โต๋เผยความน่ารักคุณแม่เตรียมสร้อยแหวนเงินทองสู่ขอสาวให้ลูก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ควงคู่คุณแม่มาเปิดใจในรายการ เกลือ วัน เด้อ โดย แม่โอ๋ เปิดใจถึงเคล็ดลับในการอยู่ร่วมกับลูกและลูกสะใภ้ได้อย่างมีความสุขต้องรักลูกสะใภ้มากกว่าลูกของเราว่า ก็ต้องรักมากกว่า คนเข้ามาใหม่ ไม่รู้เขารู้เรา เขาก็จะกลัวเรา เราก็ยังไง ถ้าเรานิ่งๆเขาก็จะกลัว เราก็ต้องรักเขาก่อน

ถามว่าเจอกันครั้งแรกเป็นยังไง แม่โอ๋ กล่าวว่า ครั้งแรกเขาก็น่ารักดีแต่ยังไม่ได้คุยอะไรกันจะบอกเขาดีก็ไม่ได้ ต้องดูกันไปนานๆ เขาก็เสมอต้นเสมอปลายเป็นเด็กที่น่ารัก ถามอีกว่าเขาบอกเลยไหมว่าแฟนผม แม่โอ๋ เผยว่า “ยังค่ะ”

ด้าน โต๋ กล่าวว่า ผมไม่เคยพาใครเข้ามาหาคุณแม่ ก่อนหน้านี้คือเรามั่นใจกับคนไหนเราถึงจะพามาหาคุณแม่ เจอกันแรกๆคุยกันจะไม่ได้พามาเจอคุณแม่ แม่โอ๋ กล่าวเสริมติดตลกว่า เคยบอกว่าถ้าไม่ใช่ตัวจริงอย่าพามา เดี๋ยวเวียนหัว เดี๋ยวเรียกชื่อไม่ถูก เดี๋ยวเรียกชื่อผิด

โต๋ ยอมรับว่าตอนนั้นที่พาไบรท์ไปพบคุณแม่เพราะมั่นใจคนนี้ในระดับหนึ่งแล้ว เราเจอใครจะรู้ว่าคุณแม่จะชอบจะรักคนนี้ไหม เราเจอคนนี้รู้เลยคุณแม่จะรักคนนี้ เรามั่นใจ ไม่กดดัน คุณแม่อาจจะดูเข้ม แต่สิ่งที่คุณแม่สอนเราเวลาเราดูผู้หญิงคนหนึ่งเราก็เข้มตามคุณแม่ ดังนั้นถ้าผ่านเราเรารู้คุณแม่ก็ต้องรักแน่ เมื่อถามว่าทุกวันนี้สนิทกับว่าที่ลูกสะใภ้ แม่โอ๋ บอกว่า “สนิทค่ะ”

เผยความน่ารักคุณแม่วันที่โต๋ไปขอไบรท์แต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้คุณแม่ก็เป็นคนเตรียมแหวนให้

แม่โอ๋ กล่าวว่า เรามีลูกชาย วันหนึ่งเขาต้องแต่งงานออกเรือน คนเป็นแม่ต้องเตรียม สร้อย แหวน เงินทอง วันหนึ่งเขาแต่งงานเราจะไปขอสาวให้ คนเป็นแม่ทุกคนต้องเตรียม ตอนแรกแม่เตรียมไว้ของแม่ วันหนึ่งไบรท์มาที่บ้าน แม่ไปจับมือ เล็กจังเลย นิ้วนิดหนึ่ง แม่บอกโต๋วงที่เตรียมไว้ไม่ได้แล้ว แม่ต้องไปถอยวงใหม่มา

ขอบคุณที่มา เกลือ วัน เด้อ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6068003
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6068003