ดราม่าลามทุ่ง! พี่ชายเฟี้ยวฟ้าว โดนแฉ นอกใจลูกเมีย พาพริตตี้ขึ้นคอนโด


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าลามทุ่ง! ฟ้าว์เฟี้ยว หรือเบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ โดนชาวเน็ตคอมเมนต์แฉ นอกใจลูกเมีย พาพริตตี้ขึ้นคอนโด

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี ฟ้าว์เฟี้ยว หรือเบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ออกมาโพสต์ถึง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย หลังจาก หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวของน้องสาวและพูดแสดงความคิดเห็นถึงความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องโชว์ว่าถูกลอตเตอรี่

ก่อนที่ต่อมา( 3 มี.ค.64) หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโต้ผ่านรายการทีวีช่องหนึ่ง โดยระบุถึงเรื่องดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปไปแล้วนั้น

แต่ดูเหมือนดราม่าจะไม่จบ และลุกลามไปถึงเรื่องอื่นๆ เพราะล่าสุด พี่ชายของเฟี้ยวฟ้าว ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังมีประเด็นดราม่า โดยโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า ” ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอบคุณทุกคนนะครับ กับ คอมเม้นท์ 900 กว่าคอมเมนท์ ที่อ่านแล้วน่ารักมากๆ คนกดไลค์ 6 หมื่นกว่าไลค์ และยอดวิว 1 ล้าน 2 แสน วิว กับคลิปล่าสุดในติ๊กตอก #คาถา #คาถาchallenge”

ก็ได้มีชาวเน็ตหลายๆ คนเข้าไปคอมเมนต์มากมายมาย ซึ่งหลายคนมองว่า ที่เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก เป็นเพราะ หนุ่ม กรรชัย ไม่ใช่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดั่งที่กล่าวอ้าง

โดยคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณทำไมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต้องขอบคุณพี่หนุ่ม ที่ทำให้ดาราตกอับกลับมาเป็นกระแส และคนเข้ามาติ๊กตอก 900 คอมเม้นต์ ส่วนมากเข้ามาด่าทั้งนั้น”

ขณะเดียวกัน ได้มีชาวเน็ตเข้ามารแฉว่า “ดาราที่ไม่ได้เป็นดาราเพราะไม่มีใครรู้จัก เเต่รู้ว่าเเต่งงานมีเมียมีลูก2 เเต่ปิดไว่เพราะกลัวเรตติ้งตกและจะหลอกฟันผู้หญิง” , “ทำไมต้องไปด่าลูกพี่หนุ่มด้วย ตัวเองก็ลูก2เเละมีเมียเเล้วเเต่ยังไม่นอกใจลูกเมียพาพริตตี้ต่ำๆไปขึ้นคอนโดอยู่ไม่ใช่หรอ”

และสำหรับเรื่องนี้จะจริงแท้แค่ไหน ต้องรอให้ทาง ฟ้าว์เฟี้ยว หรือเบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ซึ่งเป็นเจ้าของเรื่อง ออกมาชี้แจงเองดีกว่า เพื่อความยุติธรรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6067984
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6067984