ป้อง ณวัฒน์ ทวีตข้อความสุดจี๊ด! วิจารณ์ปมฟุตปาธ ระวังโดนไล่ไปอยู่ประเทศอื่น


ให้คะแนน


แชร์

ป้อง ณวัฒน์ ทวีตข้อความสุดจี๊ด! แขวะปมฟุตปาธคอมเมนต์โพสต์ ใบเฟิร์น อัญชสา “อย่าวิจารณ์ ไม่งั้นโดนไล่ให้ไปอยู่ประเทศอื่น” เแฟนๆ แซวระวังโดนแบบ พี่ติ๊ก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเพจดัง “เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์” เผยภาพของสะพานลอยบริเวณตลาดดีแสมดำ เขตบางขุนเทียนที่สภาพหัก ผุพังเสียหาย หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ยางแตกเสียหลักพุ่งชนขั้นบันไดทางขึ้น-ลงด้านล่างสุดแตกหักจนมองเห็นโครงสร้างเหล็กด้านในเกือบ 10 ขั้น

แต่ก็ยังมีประชาชนจำนวนมากยอมใช้สะพานลอยในการข้ามถนนพระราม 2 เนื่องจากถนนดังกล่าวมีความกว้างของถนนถึง 8 เลน และยังมีการก่อสร้างถนนบริเวณเกาะกลางจึงไม่สามารถเดินข้ามได้

ภาพนี้มีการแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ด้านนักแสดงสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงภาพนี้ว่า ” ตัดต่อแน่ๆ ประเทศเรามีอะไรแบบนี้ที่ไหน๊ บ้าบออออ / salim said”


แต่ที่พีคไปกว่านั้น พระเอกหนุ่มอย่าง ป้อง ณวัฒน์ ก็ได้คอมเมนต์ต่ออีกว่า “อย่าวิจารณ์นะเธอ ไม่งั้นจะโดนไล่ให้ไปอยู่ประเทศอื่น”

หลังข้อความนี้ถูกโพสต์ออกไป ก็มีชาวทวิตแห่รีทวีตกันรัวๆ แสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากว่า ‘พี่ติ๊กยังโดนไล่มาแล้วค่ะ’ , ‘ พี่ป้อง อย่าพูดความจริงสิ 555555’ , ‘พี่ป้องโดนลิสต์รายชื่อแล้ว’ , ‘ขุนแผนโดนหมายหัวแล้วนะครับ’

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6067731
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6067731