เบื่อพวกจอมปลอม แอน จักรพงษ์ จ่อฟ้องคนด่าเอาเงินทำบุญ ลั่นไม่รับคำขอโทษ


ให้คะแนน


แชร์

4 มี.ค. 2564 15:16 น.

ไม่ทนอีกต่อไปแล้วจ้า สำหรับสตรีข้ามเพศพันล้านชื่อดัง แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้บริหารเจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย โดยหลังจากถูกวิจารณ์หนักกรณีพูดเรื่องเซ็กซ์ออกรายการทีวีดัง และต่อมาแอนก็ได้ขอโทษแล้ว แต่ก็ยังถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย รวมไปถึงคนดังหลายคนที่ออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน 

แอน จักรพงษ์ ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Anne Jakrajutatip แอน จักรพงษ์ ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Anne Jakrajutatip

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ โพสต์ภาพข้อความที่เขียนถึงบุคคลปริศนา “นายเพชรปลอม – หิวแสง ข้ามเพศ น.- หิวเงิน, ต.ทีวี พ. – ต้มตุ๋นเต้าข่าว อ.วิริยะ-โล้น จอมเผือก” พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “พวกนี้อยากได้ซีน ได้กระแสตัวเองกันนัก…หาเรื่องคนอื่นเขาไปทั่ว… พูดมั่วเกาะเรื่องดังให้ประชาชนมาตามโซเชียลมีเดียตัวเอง….ทำตัวเป็นผู้รู้…. แต่เบื้องหลังทุกคนเน่าเฟะ…ชอบสร้างภาพปลอมๆ ว่าตนมีบารมี…ธุรกิจที่แต่ละคนทำก็เจ๊งหมด…นิสัยน่าสลด…ไม่มีใครคบเพราะทุกคนบอกสยดสยอง…รกวงการ!!!

ขอบคุณมากกับ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา….พวกคุณแสดงนิสัยเลวๆ… สร้างหลักฐานการพูดจาวิจารณ์เท็จไร้เหตุผลออกนอกทะเลเกินไปแล้ว!!! แค่ขอให้ตัวเองสำแดงเดชแบบไม่ยั้งปาก…ไม่ยั้งการเขียน…ไม่ยั้งการโพสต์…เก่งกันดีนักก็เตรียมเงินมาจ่ายเพราะฉันไม่รับคำขอโทษและไม่ยั้งการฟ้องถึงขั้นสูงสุดทั้งระดับศาลและ ก.ล.ต … (จะเอาเงินไปทำบุญ!!!) จะได้รู้ว่าเมืองไทยมีตัวจริงที่กล้าชนกับตัวปลอมอย่างพวกคุณ!!! #เบื่อพวกจอมปลอม” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043759
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043759