เปิดบ้าน เท่ง เถิดเทิง ลูกชายบุกถึงห้องนอน บ้านหลังใหญ่แต่อยู่เรียบง่าย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

4 มี.ค. 2564 13:00 น.

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสายฮา สำหรับครอบครัวตลกหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เท่ง เถิดเทิง ล่าสุดทางช่องยูทูบ GangBad TM ของลูกชายสุดที่รักอย่าง โหงวเฮ้ง ก็ได้พา น้องเมญ่า สมาชิกตัวน้อยวัย 3 ขวบกว่ามาร่วมรายการ “ตามคำขอ!พ่อจ๋าไม่อยู่เมญ่าพี่เฮ้งพาลุยเปิดบ้านครั้งแรก!(พาทัวร์บ้าน เถิดเทิง)”

รวมทั้งได้ถือโอกาสพาบุกบ้านของครอบครัว โดยในคลิปโหงวเฮ้งได้พาทัวร์บ้านทุกซอกทุกมุม เริ่มจากบ้านของน้องเมญ่าที่อยู่ติดกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นบ้านของโหงวเฮ้งมาก่อน

ข่าวแนะนำ

หลังจากนั้นโหงวเฮ้งก็พาทัวร์บ้านของตนที่เริ่มจากห้องรับแขกเรียกว่ามีพื้นที่กว้างขวาง และห้องโถงที่มีเฟอร์นิเจอร์หรูหราโอ่อ่ามากๆ ส่วนห้องครัวเป็นสไตล์ครัวไทยที่เรียบง่าย

และดูมุมโปรดของตลกตัวพ่ออย่าง เท่ง เถิดเทิง ที่อยู่บริเวณด้านนอก พร้อมกับเก้าอี้และวิทยุคู่ใจ ซึ่งในคลิปโหงวเฮ้ง ยังทำท่าทางเลียนแบบพ่อเท่ง ที่ชอบอยู่ในท่ากินกาแฟกับอ่านหนังสือพิมพ์เป็นประจำ พร้อมบอกว่าเดี๋ยวนี้เปลี่ยนจากอ่านหนังสือพิมพ์เป็นสไลด์ดูยูทูบแทนแล้ว

ต่อมาพาขึ้นไปชมชั้น 2 ของบ้าน พร้อมพาเปิดห้องนอนของเท่ง ที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน ซึ่งภายในห้องเป็นห้องนอนสไตล์เรียบง่าย ประดับด้วยดอกกุหลาบสีแดงบนหัวเตียง รวมถึงห้องแต่งตัวที่มีที่นอนของน้องหมาตัวโปรดของแม่มาลาอยู่ด้วย 

มาถึงห้องสุดท้ายคือห้องนอนของโหงวเฮ้ง ซึ่งน้องเมญ่าถึงกับเอ่ยปากถามว่า “ทำไมห้องพี่เฮ้ง มันสกปรกขนาดนี้” ทางด้านโหงวเฮ้ง ได้ตอบกลับไปว่า “เป็นห้องคนโสดไง” โดยในห้องได้ติดโปสเตอร์พ่อเท่งสุดฮิปสเตอร์ โดยเจ้าตัวได้บอกอีกว่า ที่อยู่ห้องเล็กนี้เพราะได้เสียสละห้องใหญ่ให้กับน้องๆ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043792
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043792