อภิชาตเมีย! กอล์ฟ ปลื้ม ภรรยา ทำเซอร์ไพรส์ถอยรถหรูป้ายแดง ครบรอบแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

อิจฉากันเป็นแถว! กอล์ฟ เบญจพล ปลื้มหนักมาก เมียถอยรถเบนซ์หรูป้ายแดง เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานล่วงหน้า พร้อมเผยแผนเซอร์ไพรส์ ทำชาวเน็ตยกเป็น “อภิชาตเมีย”

ทำเอานักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “กอล์ฟ เบญจพล” ถึงกับยิ้มไม่หุบ เมื่อเจอของขวัญวันครบแต่งงานกับภรรยาสาว “ปุ้ย กชพรรณ” ที่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ 6 ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด กอล์ฟ เบญจพล โพสต์ภาพรถเบนซ์ป้ายแดง พร้อมข้อความว่า “ไอ้เราก็งงว่าจะปลุกให้ตื่นมาอาบน้ำโกนหนวดแต่เช้าทำไม ที่ไหนได้ เมียเซอร์ไพรส์ คือ อาทิตย์ที่แล้วเมีย ถามว่า ครบรอบแต่งงานปีนี้อยากได้อะไร

โดยเราก็ตอบเล่นๆว่า อยากขับเบนซ์ เกิดมาไม่เคยขับเลย แล้วเป็นไงเช้านี้มาเลยจ้า เมียบอกให้เป็นรางวัลที่เวลาใช้ห่อG88 ส่งลูกค้าแล้วไม่บ่น

ซึ่ง “กอล์ฟ” ถามต่อว่า วันครบรอบแต่งงานอาทิตย์หน้าจะรีบให้ทำไม ภรรยา บอกว่า วันครบรอบไม่มีฤกษ์ออกรถ จะออกรถใหม่ให้เฮงปังรวย มันต้องออกวันนี้เว้ยเฮ้ย”

ด้านเพื่อนๆในวงการบันเทิงและชาวเน็ต คอมเมนต์แบบรัวๆ ทั้ง อภิชาตเมีย , เมียดีเด่น , ได้ภรรยาดี๊ดี , สุดยอด , ยินดีด้วย และ น่ารักตลอดเลยคู่นี้ ในขณะที่ชาวเน็ตรายหนึ่งแอบไปโฟกัสป้ายทะเบียนรถ เลข “7211”

เรียกว่า งานนี้คนที่แฮปปี้แบบสุดคงหนีไม่พ้น “กอล์ฟ เบญจพล” แม้จะถ่ายรูปเอามือปิดปาก แต่ข้างในคงยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว แต่ถ้าใครจะตามเลขป้ายทะเบียนขอให้เฮงๆปังๆ

ขอบคุณอินสตาแกรม golfbenjaphon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6068677
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6068677