คู่แค้นแสนรัก EP.5 อิงดาว คิดการร้าย วางยาถ่าย แก้เผ็ดครอบครัว สงกรานต์


ให้คะแนน


แชร์

4 มี.ค. 2564 18:01 น.

คู่แค้นแสนรัก EP.5 อิงดาว (มุกดา-นรินทร์รักษ์) หวังจะแก้เผ็ดครอบครัวของสงกรานต์ (ไมค์-ภัทรเดช) เลยแอบใส่ยาถ่ายลงไปในข้าวต้มให้ครอบครัวสงกรานต์ทาน นภารัตน์ (ฮันนี่-ภัสสร) รู้ว่าเธอมีพิรุธต้องใส่อะไรลงไปในข้าวต้มแน่ๆ จึงให้อิงดาวทานก่อนเพื่อพิสูจน์ แต่สงกรานต์ดันแย่งมาทานเองจนหมด

ข่าวแนะนำ

อิงดาวอึ้งที่สงกรานต์ทานข้าวต้มที่ตนใส่ยาถ่ายลงไป แน่นอนว่าไม่นานยาถ่ายก็ออกฤทธิ์ เล่นเอาสงกรานต์วิ่งเข้าห้องน้ำหลายรอบ ปากบอกไหว แต่ก็วิ่งพรวดเข้าห้องน้ำทันที อิงดาวและออก้า (ด.ช.แพนเตอร์) ก็คอยช่วยกันดูแลสงกรานต์ที่หมดแรงจนเข่าอ่อน จนอิงดาวต้องรีบมาประคองไว้ในอ้อมกอด แถมปากซีดหน้าซีดไปหมด

พอถึงช่วงค่ำสงกรานต์นอนหมดแรงอยู่บนเตียง โดยมีออก้าคอยดูแลเช็ดตัวให้ อิงดาวที่มาเห็นสองคนพ่อลูกพอดี ออก้าก็ให้อิงดาวเช็ดตัวให้สงกรานต์ต่อ สงกรานต์ได้บอกอิงดาวว่าเขารู้ความจริงแล้วว่าอิงดาวแอบใส่ยาถ่ายลงไปในข้าวต้ม และเขาก็ไม่โกรธอิงดาวสักนิด เพราะตอนนี้สำหรับอิงดาว เขายอมทุกอย่าง ต่อให้เธอร้ายแค่ไหนก็รัก…อิงดาวเมื่อฟังเช่นนั้นก็เริ่มแอบลังเลและเผลอใจเข้าแล้ว

ติดตามชมฉากได้ในคืนวันศุกร์ที่ 5 มีนาคมนี้ และติดตามชมละคร “คู่แค้นแสนรัก” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2043871
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2043871