ณวัฒน์ เปิดใจ 2 นางงามมิสแกรนด์ติดโควิด ยังไม่ส่งกลับรอรักษาให้หายก่อน


ให้คะแนน


แชร์

4 มี.ค. 2564 17:17 น.

น่ากลัวจริง แต่ติดโควิดแล้ว อย่าตื่นตระหนกเกินเหตุ ติดแล้วก็หายได้ ถ้ารักษาทันท่วงที และรักษาอย่างดีอย่างถูกวิธี สองนางงามสวยติดโควิดจริง ตัวแทนจากประเทศเคนยา-ไนจีเรีย ที่เดินทางเข้ามาไทย เพื่อประกวดนางงามเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2020

ข่าวแนะนำ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรดัง ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International ให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ว่า “ติดโควิดจริง ตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรที่น่าเป็นห่วง ก็รักษาตามอาการไป เข้ารักษาที่โรงพยาบาลปิยะเวท และต้องให้หมอตรวจซ้ำ อย่างน้อยอีก 3 รอบ จึงจะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติอีกได้”

นางงามสองประเทศนี้ พักอยู่คนละห้อง? “ใช่คนละห้อง ตั้งแต่รู้ว่าติดโควิด ก็มีการฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วครับ” คนใกล้ชิดนางงามทั้งสอง ได้จับตรวจโควิดหมดแล้ว? “ตรวจแล้ว ยังไม่มีใครติดโควิด ไม่ได้มีใครใกล้ชิดเยอะด้วย เพราะตั้งแต่รับมาจากสนามบิน ก็เข้ากักตัวกันเลย”

จะต้องส่งนางงามทั้งสอง กลับประเทศต้นทางหรือไม่? “ตอนนี้ยัง ก็ต้องรักษาให้หายกันก่อน” หลังจากนี้ ยังเหลือนางงามจากต่างประเทศกี่คน ที่จะเดินทางเข้ามาไทย? “เลือกลอตสุดท้ายแล้ว ที่จะทยอยเข้ามาประกวดที่ไทย ไม่อยากให้ไปโฟกัสตรงนั้น”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043863
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043863