อาร์ต ภาคภูมิ ขอพูด หลัง มิว ศุภศิษฏ์ ตอบประเด็นร้อนในโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

4 มี.ค. 2564 18:45 น.

หลังจากที่ มิว ศุภศิษฏ์ ได้ออกมาแถลงข่าวเรื่องที่ชาวเน็ตมองว่าก๊อบปี้ผลงานของนักร้องเกาหลี และตอบประเด็นร้อนที่ถูกขุดว่า คุกคามทางเพศ อาร์ต ภาคภูมิ ว่าไม่ได้ทำ และตนกับอาร์ตก็จบกันด้วยดี

ล่าสุด อาร์ต ภาคภูมิ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมกับเผยความรู้สึกของตนเองกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยขอให้ทุกคนหยุดขุดคุ้ย และเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่พูดไม่จริงว่า

ข่าวแนะนำ

“กับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง อาร์ตคงไม่จำเป็นต้องออกมาพูดเพื่อให้ตัวเองเสียหาย เพราะคนที่เสียหายคืออาร์ต คือคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากเรื่องนี้

จริงๆ เรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว แต่กว่าอาร์ตจะผ่านความยากลำบากนั้นมาได้ อาร์ตต้องขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณทุกคนที่ยังสนับสนุน ขอบคุณทุกคนที่ยังคอยซัพพอร์ตส่งงานมาให้ ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวอาร์ต และขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ มาตลอด

ณ ตอนนี้ อาร์ตโอเคกับทุกสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ อาร์ตได้รับโอกาสดีๆ ในการทำงาน อาร์ตได้พบเจอคนดีๆ อาร์ตแฮปปี้กับเบบี้ฮาร์ตของอาร์ต ขอบคุณทุกความเป็นห่วงที่มีให้ ขอบคุณที่ยังนึกถึงกัน นับตั้งแต่นี้ไป อาร์ตขอให้เรื่องนี้จบลงโดยที่ไม่มีการขุดคุ้บหรือพูดถึงเรื่องนี้กันอีก

ต่างคนต่างทำงานที่เรารัก และสนับสนุนผลงานของคนที่เรารักจะดีกว่า ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของน้องด้วยนะครับ ปล. ในส่วนของคนที่พูดเรื่องไม่จริง ที่พูดให้อาร์ตเกิดความเสียหาย

ที่ผ่านมาอาร์ตอดทนมาโดยตลอด แต่ตอนนี้อาร์ตเข้มแข็งมากพอที่จะออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองบ้าง ในส่วนนี้อาร์ตจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ขอบคุณครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043999
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043999