มิว งานเข้าอีก ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก แฉ บังคับจูบ ‘อาร์ต’ อดีตคู่จิ้น เจ้าตัวลั่นไม่ได้ทำ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีกระแสดราม่าของหนุ่ม ‘มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์’ นักแสดงหนุ่มชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ที่โด่งดังจาก TharnType The Series นั้นได้ออกมาโคฟเวอร์เพลง Afterglow ของ Ed Sheeran ก่อนจะโดนชาวเน็ตจับโป๊ะ ว่าเอ็มวีเพลงนั้นมีความคล้ายคลึงกับเพลง I Like Me Better ของศิลปิน Lauv ที่แจฮยอนวง NCT ไอดอลดังจากเกาหลีใต้เคยทำไว้

จนกลายเป็นดราม่าร้อนข้ามสัปดาห์ถึงแม้ว่าจะมีการออกแถลงการณ์มาแล้วถึง 3 ฉบับ เพื่ออธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่อาจดับไฟที่กำลังลุกโชนอยู่ได้ ทำให้เจ้าตัว ‘มิว ศุภศิษฏ์’ นั้น
ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว เพื่ออธิบายพร้อมทั้งขอโทษและบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ตนเสียใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะทำให้หลายๆ คนได้รับผลกระทบในวงกว้างขนาดนี้

อ่าน : สรุปดราม่า ‘มิว ศุภศิษฏ์’ ถูกถล่มยับ ปมก็อปMV-คุกคามอดีตคู่จิ้น เตรียมแถลงบ่ายนี้

อย่างไรก็ตามแม้ว่ามิวจะออกมาแถลงข่าวพร้อมด้วยทนายนิด้าแล้วก็ตาม แต่ชาวเน็ตยังไม่พอใจต่อการออกมาแถลงข่าวในครั้งนี้อยู่ดี และตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมายังมีการขุดเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมากับอดีตคู่จิ้นจากจากซีรีส์ “What The Duck รักแลนดิ้ง” อย่าง ‘อาร์ต-ภาคภูมิ’ ซึ่งมีการเผยแพร่คลิปเมื่อปี 2018 ที่อาร์ตเคยออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตาว่าตนนั้นเคยได้ไปนอนคอนโดของมิว จากนั้นตนก็โดนจูบโดยที่ไม่ได้ยินยอม ทำให้ตนรู้สึกกลัว

Yyuu_yupaaa en Twitter: "จิ้นสิค่ะคู่นี้รอไรอยู่ @MSuppasit #มิวอาร์ต #MewSuppasit #arehutty #WhatTheDuckTheSeries #พี่มิวคนเกรี้ยวกราด2017… "

แต่หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวอาร์ตก็ได้โทรไปพูดคุยกับมิวแล้ว จนกระทั่งเริ่มมีเรื่องราวดราม่า ซึ่งที่ผ่านมานั้นฝั่งตนไม่เคยตอบโต้มิวหรือแฟนคลับของมิวเลย รวมไปถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยเกิดขึ้น จนนำมาสู่การติดแฮชแท็ก #MewApologizesToArt และ #MewSexualHarassment เพื่อเปิดเผยเรื่องราวในอดีตที่เกิดขึ้น จนสร้างบาดแผลให้กับอดีตคู่จิ้นอย่างอาร์ต พร้อมทั้งเรียกร้องให้มิวนั้นออกมาขอโทษในการกระทำของตน

ซึ่งจากการแถลงข่าวในครั้งนี้มิวก็ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า ตนไม่ได้มีการกระทำในลักษณะดังกล่าว พร้อมทั้งกล่าวว่าเขาและอาร์ตจบด้วยกันด้วยดี ยังสามารถพูดคุยกันได้ปกติ และไม่อยากย้อนพูดเรื่องที่ผ่านมา ได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว ด้านทนายนิด้ากล่าวว่า SexualHarassment เป็นคำปรักปรำที่ค่อนข้างรุนแรง เพราะมันไม่ได้มีมูลความจริงอะไรเลย ตนอยากให้ยุติในประเด็นดังกล่าว เพราะมิวค่อนข้างซีเรียสในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ทางด้าน ‘อาร์ต ภาคภูมิ’ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรมระบุประมาณว่า หากเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง ตนคงไม่ออกมาพูด เพื่อทำให้ตัวเองเสียหาย เพราะตนเป็นคนที่จะได้รับผลกระทบโดยตรง แม้เรื่องนี้จะผ่านมานานแล้วแต่กว่าที่ตนจะผ่านมาได้นั้นก็มีความยากลำบาก ตนขอขอบคุณที่ยังมีคนคอยอยู่เคียงข้าง ตอนนี้ตนโอเคกับปัจจุบัน

และตั้งแต่นี้ตนอย่างให้เรื่องราวนี้จบลงโดยที่ไม่มีการขุดคุ้ยหรือพูดถึงเรื่องนี้กันอีก พร้อมทั้งฝากให้ทุกคนคอยติดตามผลงานของตน และยังฝากไปถึงคนที่พูดเรื่องไม่จริง ที่พูดคำที่ทำให้ตนเสียหายนั้น ที่ผ่านมาตนทนมาตลอด แต่ตอนนี้ตนเข้มแข็งมากพอที่จะออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง ในส่วนนี้ตนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6069806
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6069806