“จั๊กจั่น” ยืนยันมั่นใจแฟนหนุ่ม “เค” ว่าที่เจ้าบ่าวคอนเฟิร์มไม่มีใครมาแหกงานวิวาห์


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 07:45 น.

1 ข่าวเม้าท์เกือบทำลายชีวิตของนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ซึ่งกำลังจะมีข่าวดี โดยมีแพลนวิวาห์กับหนุ่มนอกวงการ เค-วัฒนา ในวันที่ 28 พ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยระหว่างนี้มีข่าวออกมาว่า “มีดาราสาวส่อเค้าว่าวิวาห์จะล่ม เพราะฝ่ายผู้ชายมีโลกสองใบ ซึ่งถ้าหากมีงานวิวาห์จริงอาจจะเกิดกรณีมีเมียหลวงถือทะเบียนสมรสโผล่มา!” ซึ่งข่าวนี้แม้ไม่ระบุชื่อทำให้มีดาราที่เข้าข่ายอย่าง หญิง-รฐา, หยาดทิพย์ ราชปาล แต่ทุกกระแสกลับพุ่งไปที่ชื่อ จั๊กจั่น

ข่าวแนะนำ

ระหว่างนี้ จั๊กจั่น กำลังมีความสุขกับการควงแฟนหนุ่ม เค ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่เกาะเสม็ด แต่กลับต้องมาเจอกับมรสุมข่าวฉาวแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ทำเอาหัวร้อน ออกมาฟาดกลับใน IG ตัวเอง ยืนยันว่าข่าวนี้ไม่ใช่ตนแน่นอน! ขณะที่หนุ่ม เค ก็ออกมาปกป้องสาว จั๊กจั่น ด้วยการเปิดใจกับ “วันบันเทิง” ช่องวัน 31 ว่า ตนไม่สบายใจ เลยกับข่าวที่เกิดขึ้น ขอย้ำว่าตนมีโลกใบเดียวเท่านั้น ตนคบกับจั่นแบบเปิดเผย ครอบครัวเราสองคนรับรู้ ยอมรับว่าเคยผ่านการแต่งงานมาก่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่ก็จดทะเบียนหย่าแล้ว เรื่องงานแต่งงานยังคงเดินหน้าปกติ ตอนนี้เรากำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง มีพี่ชายพี่สะใภ้ พี่สาวของจั่น และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายมาด้วยกันพร้อมหน้า

เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นเราคุยกันมาตลอด ตนก็พูดความจริงกับเขาตั้งแต่แรก ที่ผ่านมาเราเรียนรู้กันว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะอะไร ที่ผ่านมาเราคบกันเปิดเผย เมื่อถึงเวลาเหมาะสมเราก็ก้าวไปอีกขั้นเพื่อจะสร้างครอบครัว เมื่อถามย้ำว่าในวันงานวิวาห์จะไม่มีผู้หญิงบุกมาใช่มั้ย หนุ่ม เค กล่าวว่า คอนเฟิร์ม จะไม่มีการเลื่อนงานแต่ง ผู้หญิงในข่าวไม่มีตัวตน ไม่มีใครมาแหกแน่นอน

จากนั้น จั๊กจั่น ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ “นสพ.ไทยรัฐ” ว่า “หลังมีข่าวออกมาจั่นตกใจและงงมากเพราะกำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง จั่นไม่รู้เรื่องข่าวจนมีเพื่อนๆส่งมาถาม เลยเข้าไปอ่านข่าว “โลก 2 ใบ” จั่นเลยคุยกับแฟน แต่ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดเลยเงียบๆไป ไม่ได้ออกมาพูด จนเห็นว่าข่าวมันไม่จบ เลยตัดสินใจพูดเพราะคนเริ่มเข้าใจผิดกันเยอะ ยอมรับแฟนจั่นเคยแต่งงานจริง เค้าบอกจั่นเรื่องหย่าตั้งแต่เริ่มแรกที่เข้ามาจีบแล้วค่ะ 3 ปีเราผ่านการเรียนรู้มาเยอะ ผ่านช่วงมีความสุข-ทุกข์ เราไม่เคยปิดบัง ไม่มีความลับต่อกัน เลยทำให้มั่นใจว่าไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าว”

“พอมีข่าวเยอะๆยอมรับว่ามีหงุดหงิด เพราะกำลังถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วมาเป็นแบบนี้ ยืนยันว่าไม่มีอะไร และวันนี้ต้องขอบคุณเคที่ได้ออกมาพูดเคลียร์เรื่องข่าว ออกมาปกป้อง ชี้แจงความจริง ทั้งๆที่เค้าไม่ได้เป็นคนในวงการ ไม่ชินกับการให้สัมภาษณ์ โดยที่จั่นไม่ได้ขอร้อง แต่เค้าแสดงให้เราเห็นว่าพร้อมซัพพอร์ตจั่น สิ่งที่เค้าพูดออกไปยิ่งทำให้เรามั่นใจได้ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เคเค้าพร้อมที่จะดูแลปกป้องเรา ก่อนหน้านี้จั่นไม่อยากพูดเพราะไม่รู้จะพูดอะไร เรารู้ว่าความจริงคืออะไร และสิ่งที่สำคัญตอนนี้จั่นขอโฟกัสที่เรื่องงานแต่งก่อนดีกว่า”

ส่วนประเด็นเรื่อง IG ที่ไม่มีชื่อผู้จัดการส่วนตัวแล้ว จั๊กจั่นบอกว่า “พอจั่นคิดจะแต่งงานสร้างครอบครัว เพราะจั่นอยากมีลูก อายุเราก็ไม่น้อยแล้ว ก็เลยมองหลังแต่งงานในเรื่องของงานวงการบันเทิง จั่นคงไม่ได้ทำงาน 7 วันเหมือนแต่ก่อน ทิศทางการทำงานคงเปลี่ยนไป ก็เลยไม่อยากปิดโอกาสใคร”

ถ่ายพรีเวดดิ้งวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง “จั่นเดินทางมาตั้งแต่วันอาทิตย์ แพลนถ่ายพรีเวดดิ้ง 3 วัน 2 คืน แต่วันนี้ฝนตกค่ะเลยเลิกกองเร็ว (หัวเราะ) ที่มาถ่ายทะเลเพราะเคเค้าทำหมู่บ้านทะเล ก็เลยเป็นคอนเซปต์ใกล้ชิดธรรมชาติ มีความอบอุ่นๆค่ะ”

สำหรับงานวิวาห์ของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข & เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา จะมีขึ้นในวันที่ 28 พ.ค.64 ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043988
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043988