“กระแต อาร์สยาม” โดนโฟกัสผิดจุด “จุกโผล่” ตกใจมันเหมือนมากแต่ยืนยันเซฟอย่างดี


ให้คะแนน


แชร์

“เพลงนี้ถือเป็นการรีเมกเพื่ออุ่นเครื่องในการที่จะเตรียมซิงเกิลของกระแตอีก 3 เพลงด้วยค่ะ เพลงนี้ก็อย่างที่ทุกคนได้เห็น ก็จะเป็นแนวเซ็กซี่ในแบบกระแต ค่อนข้างจะเปลี่ยนเกือบหมดเลย ดนตรีก็โปรดิวซ์โดย BOTCASH ก็คือน้องเอ้ที่เป็นเจ้าพ่อสาย EDM มันส์ๆอยู่แล้ว เปลี่ยนเป็นสไตล์ใหม่ รวมถึงการแต่งตัว เสื้อผ้าก็ร้อนอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ทั้งบิกินี ซีทรู ด้วยความที่เพลงมันแดนซ์มากๆ และเป็นสมัยใหม่ เราอยากให้เพลงดูอินเตอร์ขึ้นเป็นแนวแดนซ์เสื้อผ้าก็ต้องเต้นสะดวกนิดนึง (หัวเราะ) กระแตก็มีส่วนร่วมในการช่วยกันหาคอนเซปต์ มีต้นแบบจากเมืองนอก เรามีไอดอลคือควีนบี ก็คือบียอนเซ่ เค้าใส่อย่างนี้แล้วมันแซ่บจังเลย ปังจังเลย ก็อยากทำบ้าง เพลงนี้ใช้เวลาทำทั้งหมด 5 วันค่ะ เรื่องชุดนี่ต้องยกความดีความชอบให้ Unkuniya เลยนะคะ เพราะพี่อัน-วุฒิชัย แก้วหล้า เป็นคนดูแลชุดหมดเลย ก็มาเห็นชุดในวันถ่ายเลยค่ะ (หัวเราะ) จริงๆก็ตกใจนะ”

ข่าวแนะนำ

ตอนที่เห็นชุดว่าเป็นบิกินีตกใจมั้ย?

“ตกใจนะคะ แดนเซอร์ยังตกใจเลยเพราะพี่อันเค้าบอกว่าหุ่นเราเป็นสปอร์ตเกิร์ล แล้วเป็นกระแตใส่ด้วยมันไม่โป๊หรอก แต่ภาพที่ออกมาคือชัดเจนมากค่ะ (หัวเราะ)”

ถามถึงรูปที่บอกว่าจุกโผล่?

“ตอนแรกตกใจนะ คิดว่ามันโผล่จริงๆ เพราะมันเหมือนมาก มีคนแคปมาให้ดู พอเราซูมดูมันก็เหมือน แต่เราเซฟแล้ว อาจจะเป็นรอยผมหรือเงา แต่มันก็เหมือนจริงๆ นี่ยังตกใจอยู่เลยค่ะ แต่ยืนยันว่าแปะค่ะ แต่เอาจริงๆนี่ยังไม่รู้เลยว่ามันหลุดหรือเปล่า มันเหมือนมาก”

ก่อนลงภาพโปรโมตได้เช็กภาพก่อนมั้ย?

“อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้ซูมดู เพราะมันไกลมากค่ะ เรารู้ว่าเราเซฟอยู่แล้ว ก็ไม่น่าจะใช่”

ซีเรียสมั้ยเพราะคนคิดว่าหลุดจริงๆ?

“คือปล่อยวางแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือมันก็คิดได้เพราะมันเหมือน บางคนก็ยังมาเถียงกับกระแตเลยนะว่ามันใช่ เพื่อนทักมาทุกคนเลยว่าใช่มั้ย เราก็บอกว่าไม่น่าใช่นะ เพราะในใจเรารู้ว่าเราเซฟไว้มันไม่น่าจะโผล่ออกมาได้ แต่ก็ทำใจแล้วค่ะว่าถ้าเพลงปล่อยไปต้องมีดราม่าแน่ เพราะเห็นชุดแล้ว โอ้โห มันแรง จริงๆแตอยากให้มองเป็นมุมศิลปะ มองว่าโป๊หรือไม่โป๊อยู่ที่วิจารณญาณและมุมมองของแต่ละคน”

เรื่องก้นที่มีคนสงสัยว่าไปเพิ่มมาหรือเปล่า?

“คือก้นไม่ได้เสริมค่ะ เสริมแต่นมค่ะ (หัวเราะ) ทำบอกว่าทำ ถ้าไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำค่ะ จริงๆหนูปั้นก้นมาตั้ง 3 ปีแล้วนะ แล้วก็มีช่องยูทูบ kt กระแต ก็ไปดูได้ มีคลิปสอนปั้นก้น มีคลิปสอนออกกำลังกายเยอะเลย ใช้ความตั้งใจ ใช้วินัยตั้งใจว่าอยากจะเต้น twerk มันต้องมีเนื้อหน่อย ก็เลยปั้น”

น้อยใจมั้ยปั้นมา 3 ปีแต่คนหาว่าทำไปทำเพิ่ม? 

“ไม่ได้น้อยใจเพราะเรารู้ว่าเราทำอะไร และคนติดตามเราจะรู้ เวลามีคนมาถามว่าไปเสริมไปฉีดหรือเปล่าก็จะมีแฟนคลับเราที่ติดตามมาเถียงให้”

ถามถึงคอมเมนต์ที่กระแตออกมาโพสต์ว่าเรื่องเกี่ยวกับเพลงที่คนว่าจะขายเพลงหรือว่าขาย…?

“ขายเสียงหรือขายอะไร แตเจอคอมเมนต์พวกบูลลี่แตแบบนี้มาบ่อยมาก แล้วก็เจอคอมเมนต์พวกนี้ เอาจริงๆหนูแทบไม่รู้สึกอะไรแล้วแต่คอมเมนต์นี้แตแค่อยากให้เค้าไปฟังแตร้องเพลงเฉยๆเพราะเค้าอาจจะไม่รู้ว่าเราก็ร้องเพลงนะ ก็เลยตอบกลับเค้าไปว่า อ่อขายทุกอย่างค่ะ ถ้าว่างๆ เข้าไปดูแตร้องเพลงได้นะคะ บางคนก็คอมเมนต์ว่า ลูกทุ่งต้องใส่ขนาดนี้เลยเหรอ เหมือนเค้าจะเมนต์แบบต่ำๆ พูดตรงๆเค้าว่าเราขายตัวอย่างงี้เลย แตก็บอกว่า การเป็นลูกทุ่งเข้าใจว่าถ้าคนชอบฟังเพลงลูกทุ่งก็ไปดูแตร้องเพลง รอพี่ที่บ้านนอก ใส่ผ้าถุงกลางทุ่งเลยอันนั้น ไปดูได้”

โกรธมั้ย?

“เมื่อก่อนสมัยเด็กๆรู้สึกไม่โอเค แต่ตอนนี้เหมือนผ่านมาเจอเยอะแล้วเนอะ ได้แต่ยิ้ม ไม่เป็นไร ทำอะไรมากไม่ได้ นอกจากลบ บล็อกจ้ะ (หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043980
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043980