ฝันเป็นจริง!! “เอด้า” ศิลปินน้องใหม่ ประเดิมร้องเล่น MV ครั้งแรกคู่ “จั๊ม พิสิฐพล”


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 06:45 น.

เป็นเด็กสาวที่มีความใฝ่ฝันอยากมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองมาตลอด แล้ววันนี้ก็ได้เวลาของเธอ เอด้า ชุณหวชิร สาวน้อยชื่อสะดุดหู เจ้าของเพลง “เคียงข้างฉัน” เพลงช้า มีความหมายอบอุ่น เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกกับมิวสิกวิดีโอเพลงแรกแสดงคู่หนุ่มวัยรุ่นเจ้าของรอยยิ้มสวย จั๊ม-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกค่อนข้างคึกคักเพราะเป็นการรวมตัวของวัยรุ่นร่วม 20 ชีวิต

ปักหลักกันที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ก่อนถ่ายทำผู้กำกับได้มาทำความรู้จักและเล่าเรื่องราวที่จะถ่ายทำกันทั้งหมดให้ เอด้า-จั๊ม ทำความเข้าใจและละลายพฤติกรรม สร้างความคุ้นเคยก่อนทำงาน

ข่าวแนะนำ

เอด้า เล่าว่า “เพลงนี้ก็สามารถสื่อความหมายไปถึงความรักของเพื่อน ของครอบครัวด้วยก็ได้ อย่างในชีวิตจริงเอด้ายังไม่เคยมีความรักแบบนี้มาก่อน ตอนอัดเพลงก็จะคิดถึงครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ค่ะ วันที่ถ่ายเอ็มวีสนุกดีค่ะ

นอกจากได้ถ่ายทอดเพลงแล้วยังได้ลองการแสดงอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก ท้าทายดีค่ะ ไม่เหนื่อยเลย กับพี่จั๊มแรกๆก็เกร็งนิดหน่อย โชคดีพี่จั๊มใจดีเป็นกันเอง เอด้าได้ทั้งร้องซิงก์ที่ฉากนี้และเต้นสนุกกับเพื่อนๆ ขอฝากเพลง “เคียงข้างฉัน” ให้ติดตามกัน ไปดูใน YouTube/AdaChunhavajira กันได้เลยค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043925
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043925