“อัพ-ภูมิพัฒน์” สนุกทุกงานทุกโอกาสคือ “ครู” แอบซุ่มติวเข้มร้อง-เต้นทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 06:30 น.

ฮอตเป็นพลุแตกทำสาวๆ ทั่วประเทศหัวใจวายน้ำลายหกจากไวรัลพ่อค้าขายไอศกรีมสุดแซ่บ หนุ่ม อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ผ่านงานถ่ายแบบ โฆษณา เอ็มวี อาทิ เพลงรักอยู่ตรงหน้า-เดอะทอยส์ และ อยู่นี่ไง-อะตอม ไปจนถึงซีรีส์ อาทิ GGEZ เกรียนเทพเมพศาสตร์ ส่งผลให้หนุ่มอัพมียอดฟอลโลพุ่งแรง ล่าสุด ปี 2564 พร้อมกับเตรียมซุ่มพัฒนาทั้งร้อง เต้น การแสดงเพื่อรองรับงานบันเทิงเต็มรูปแบบ

หนุ่ม อัพ เผยว่า “จริงๆไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเป็นที่รู้จักหรือว่าจะมีชื่อเสียงเท่ากับวันนี้ที่เรายืนอยู่ ไม่ได้เป็นเหมือนที่คิดจริงๆพอถึงวันนี้แล้วพอเราเริ่มมีคนรู้จัก ออกไปข้างนอกมีคนขอถ่ายรูป มันชื่นใจนะ แล้วเราก็อยากจะทำให้มันดี อยากจะเป็นคนที่ดีของสังคมด้วยเป็นต้นแบบที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนด้วย แค่นี้ก็ภูมิใจมากๆเลยครับ”

ข่าวแนะนำ

ผ่านงานมาหลายอย่าง ชอบงานประเภทไหนมากที่สุด

“จริงๆ ผมชอบทุกแบบจริงๆ เพราะงานทุกประเภทมันให้เราแตกต่างกันออกไป ความยากง่ายแต่ละงานที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา ซีรีส์หรือจะเป็นงานเอ็มซี งานพิธีกรต่างๆ มันพัฒนาศักยภาพตัวเองทำให้เราเก่งขึ้น ทุกงานมันสอนเราได้หมด เป็นครูของเราได้หมด”

มีความฝันอยากทำอะไรในวงการบันเทิงอีกบ้าง

“ความฝันของผมคือการได้พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าคนทุกคนบนโลกใบนี้สามารถพัฒนาตัวเองได้ โดยที่ไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับด้านอายุ ทุกคนสามารถฝึกได้หมด ถ้าเราตั้งใจอยากทำมันจริงๆ”

จะมีผลงานอะไรออกมาอีกมั้ยในปีนี้

“ต่อจากนี้ก็น่าจะมีซีรีส์ออกมาประมาณ 3-4 เรื่อง และงานพรีเซนเตอร์ต่างๆที่รับเอาไว้แล้วพอสมควร และก็ยังมีอีกหลายงานที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทุกคนในปลายปีนี้ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043924
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043924