ศิต โมทีฟ ชีวิตแย่ เจอผลกระทบโควิด-19 ประกาศขายทุกอย่างที่มี


ให้คะแนน


แชร์

ศิต โมทีฟ ชีวิตแย่ – นักร้องดัง ศิต โมทีฟ หรือ ประกาศิต สากลวารี แห่งวง “โมทีฟ” ทนแบกภาระไม่ไหว เจอพิษโควิด-19 ประกาศขายทุกอย่างที่มี

ศิต โมทีฟ ชีวิตแย่

ศิต โมทีฟ

หลังมีข่าวฮือฮาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา กรณีที่ ประกาศิต สากลวารี หรือ ศิต โมทีฟ นักร้องนำวง โมทีฟ หายตัวไปพร้อมรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ ทำให้มีการประกาศหาตัวกันวุ่น เนื่องจากนักร้องหนุ่มกำลังป่วยซึมเศร้า ก่อนจะพบตัวและพาส่งโรงพยาบาล

จากนั้นเจ้าตัวปรากฏตัวในงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2020 ตามตารางงาน โดยเผยว่ามีเพื่อนๆ คอยให้กำลังใจ ทำให้กลับมาสู้ต่ออีกครั้ง ส่วนอาการป่วยโรคซึมเศร้า อาจเป็นช่วงหนึ่งที่มีอาการเศร้า โดยไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไรและจะขอสู้กับมัน

ศิต โมทีฟ ชีวิตแย่

ประกาศขายของลงเฟซบุ๊ก

อ่านข่าว – ‘ศิต โมทีฟ’ โผล่เล่นคอนเสิร์ตที่พัทยาหลังหายตัว รับมีเรื่องกดดัน เผยอาการป่วย

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม ศิต โมทีฟ ได้โพสต์ข้อความภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัว Prakasit Zit Sakolvaree ว่า “พี่ๆ น้องๆ ที่ OK ขออนุญาตขายกิจการเครื่องเสียง SOUND CLEAR คับ ขายบ้าน รถ และทุกอย่าง สุดคับ ไม่ไหวล่ะ หรือใครพร้อมจะดูแลกิจการต่อ ติดต่อผม หรือ ผจกส่วนตัวผมได้เลยครับ ขอบพระคุณทุกท่านคับ (เดี๋ยวลงรุปให้คับ)”

ศิต โมทีฟ ชีวิตแย่

ขายทุกอย่างที่มี

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากนั้นก็โพสต์ภาพรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ รถบรรทุก เครื่องเสียง ฯลฯ พร้อมแคปชั่นข้อความว่า “ขายทุกอย่างที่มีคับ🙏ขอคนใจดี ที่อยากซื้อทั้งกิจการก่อนนะคับ 6ล้อ เวที เครื่องเสียง ทรัส บ้าน มีอีกเยอะ นัดดูของได้ครับ อะไรแยกได้ผมแยกให้คับ🙏 ทัก IB มานะคับ ขอบคุณคับ”
โดยมีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Prakasit Zit Sakolvaree

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6070585
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6070585