หลับให้สบาย เก้า จิรายุ สุดเศร้าสูญเสียคุณยาย เฝ้าดูแลจนนาทีสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

สูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต – เก้า จิรายุ ละอองมณี หลังเจ้าตัวได้สูญเสียคุณยายอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงดึก วันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณยายมาเรีย มีอาการโรคหลอดเลือดอักเสบ และ ไขกระดูกสันหลังบกพร่อง และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เป็นเวลา 7 เดือน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากการสูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก นางนพสร แสงฉวี หรือ คุณยายมาเรีย ซึ่งได้จากไปอย่างสงบในวัย 75 ปี ด้วยอาการป่วยโรคหลอดเลือดอักเสบ และ ไขกระดูกสันหลังบกพร่อง ไปท่ามกลางกำลังใจสำคัญจากสมาชิกทุกคนภายในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก เก้า จิรายุ ที่เฝ้าดูแลเคียงข้างคุณยายจวบจนวินาทีสุดท้ายของลมหายใจ

ซึ่งในวันนี้ (5 มีนาคม 63) เวลา 16.00 น. ครอบครัวจะได้เคลื่อนร่างของ คุณยายมาเรีย เดินทางมายังศาลา 10 ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) ตามกำหนดการและพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 18.00 น. เป็นลำดับถัดไป

ขณะเพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนๆทั้งในและนอกวงการ รวมถึงผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ได้ร่วมส่งกำลังใจถึง เก้า จิรายุ อย่างล้นหลาม หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปกับคุณยายมาเรีย ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “หลับให้สบายครับยาย Maria 1946 – 2021”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6073236
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6073236