ซี ทำอะไร หม่ำ น้อยใจถึงกับลั่นซีไม่น่ารักเหมือนตอนเข้าวงการทีแรก


ให้คะแนน


แชร์

ควงเมียมาออกรายการ ซูเปอร์หม่ำ ทั้งที่มีแกล้งกันหยอกกันตามประสาคนสนิทสนม ซี ศิวัฒน์ พา เอมี่ กลิ่นประทุม มาร่วมสร้างเสียงฮากับตลกซุปตาร์ใน ซูเปอร์หม่ำ เปิดเผยชีวิตคู่ แต่เจอคำถามเด็ดจากตลกขี้เล่นว่า “ถามจริงก่อนแต่ง….กี่ครั้ง”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ทั้งซีทั้งเอมี่ฮาหนักแถมอึ้งกับคำถาม ซี กล่าวติดตลกกลับไปว่า “รายการบ้าบอคอแตกอะไรมาถามเรื่อง….กัน ใครจะไปนับ” หม่ำ ถามอีกว่ามีลูกหรือยังคุมอยู่จะมีได้ยังไง ปล่อยได้แล้ว ซี ถามกลับว่า “ปล่อยที่ไหน” หม่ำ บอกว่า “ไปกับไอ้เท่งสิเดี๋ยวก็รู้”

ซี บอกด้วยว่า ไม่มีใครรักเราเท่าเมียเรา ไม่งั้นพี่หม่ำไม่มีทางเจริญ พี่หม่ำถ้าไม่รักพี่มดไม่ได้มาขนาดนี้ พร้อมอำต่อเรื่องเชียงรายว่า 4 ล้านเสียก็เสียไป หม่ำ อำตัวเองต่อเลยว่า ก็ตีเป็นค่าโง่ไป ซี ยังอำต่อว่า “ดูหน้าตาเขาสิไม่ใช้เงินได้ยังไง……” หม่ำ ถึงกับบ่น “ซีไม่เหมือนเข้าวงการทีแรก”

ถามว่าอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย เอมี่ อยากได้ลูกผู้หญิง ซี อยากได้ลูกชาย หม่ำ แนะนำให้รีบปล่อยเลยกว่าจะติดตั้ง 2-3 ปี ตัวเองมีลูกสาว ห่างกับลูกชายเป็นสิบปีตามกันไม่ทัน

ซี ถามชวนวงแตกอีกนี่ลูกกับเมียคนไหน หม่ำ ตอบว่า เมียคนแรก เมียคนที่สองอยู่เชียงราย ก่อนชวนซีไปคุยที่อื่นไหม พร้อมบอกจะแฉเรื่องไปกับเท่งต่อหน้าเมีย งานนี้ซีจะว่าไงไปชมกันเต็มๆ

ขอบคุณที่มา ซูเปอร์หม่ำ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6073087
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6073087