โควิดทำพิษ ศิต โมทีฟ ประกาศขายทุกอย่างที่มี หลังเจอปัญหาจนสู้ไม่ไหว


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 11:00 น.

เป็นอดีตนักร้องดัง สำหรับ ศิต โมทีฟ หรือ ประกาศิต สากลวารี ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มีข่าวออกมาว่า ผู้จัดการส่วนตัวของ ศิต ได้ประกาศตามหา เพราะ ศิต หายตัวไปพร้อมรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ อีกทั้งนักร้องหนุ่มกำลังป่วยซึมเศร้า ก่อนจะพบตัวและพาส่งโรงพยาบาล และจากนั้น ศิต ก็ได้ไปปรากฏตัวในงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2020 ตามตารางงาน และเจ้าตัวได้กำลังใจดี ทำให้กลับมาสู้ต่ออีกครั้ง ส่วนอาการป่วยโรคซึมเศร้า อาจเป็นช่วงหนึ่งที่มีอาการเศร้า โดยไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไรและจะขอสู้กับมัน

แต่ล่าสุด ศิต ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศขายกิจการเครื่องเสียง บ้านและรถ ขายทุกอย่าง เพราะสู้ไม่ไหวแล้ว

ข่าวแนะนำ

“พี่ๆ น้องๆ ที่ OK ขออนุญาตขายกิจการเครื่องเสียง SOUND CLEAR คับ ขายบ้าน รถ และทุกอย่าง สุดคับ ไม่ไหวล่ะ หรือใครพร้อมจะดูแลกิจการต่อ ติดต่อผม หรือ ผจกส่วนตัวผมได้เลยครับ ขอบพระคุณทุกท่านคับ (เดี๋ยวลงรุปให้คับ)”

และได้โพสต์รูปของทุกอย่างที่เจ้าตัวมีและประกาศลงขาย มีทั้งรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ รถบรรทุกที่ใช้ขนเครื่องเสียงเวลาไปออกงาน เครื่องเสียงและอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงเวที และเครื่องดนตรีด้วย

“ขายทุกอย่างที่มีคับ ขอคนใจดี ที่อยากซื้อทั้งกิจการก่อนนะคับ 6ล้อ เวที เครื่องเสียง ทรัส บ้าน มีอีกเยอะ นัดดูของได้ครับ อะไรแยกได้ผมแยกให้คับ ทัก IB มานะคับ ขอบคุณคับ”

หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาให้กำลังใจ ศิต กันเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044300
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044300