ทำกับแพทได้ลงคอ สาวคบประชดแฟน ที่เพิ่งทะเลาะกัน อกหักเลย


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อแด๊ดดี้แพทอกหัก – ฮอตไม่พักแดดดี้ของเบบี้ทั้งหลาย แพท พาวเวอร์แพท ช่วงอกหักเป็นยังไง AtimeOnline เผยคลิปที่หนุ่มแพทไปออกกรีนเวฟ ในช่วง Cassette Club “เมื่อแด๊ดดี้แพทอกหัก อาการจะเป็นยังไง”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ดีเจเป้และดีเจแคนมากรอความจำนักร้องดัง แพท พาวเวอร์แพท สมัยก่อนคุณแพทๆ พี่แพทๆ แพท พาวเวอร์แพท แต่เดี๋ยวนี้ต้องเรียก แดดดี้ แพท ถามแพทว่ารู้สึกยังไงกับคำนี้ เจ้าตัวบอกว่า “ตอนแรกงงมาก เพราะไม่รู้ความหมาย จะรู้จากพจนานุกรมว่า พ่อ บิดา ก็คิดว่าเราแก่ขนาดนั้น จนมารู้ว่าเหมือนกับเรียกผู้ชายที่มีอายุมากกว่า แล้วก็แบบอยากได้” เขาเรียกเรา แดดดี้ เราเรียกเขาว่า เบบี้

ย้อนความรักในยุคอดีต แพท บอกว่ามีทั้งช่วงจีบสาวและช่วงอกหัก ตอนอกหัก อายุ 18 ปี เรียกว่ามาคบเราชั่วคราว ถามว่าเห็นเราเป็นทางผ่าน แพท ยอมรับว่าประมาณนั้น ประชดแฟนที่เพิ่งทะเลาะกัน ดีเจเป้ถึงกับลั่น “ทำกับแพทอย่างนี้เหรอ ทำกับแดดดี้อย่างนี้เหรอ คนนั้นชื่ออะไร”

เมื่อถามอีกว่าแล้วผ่านช่วงอกหักมาได้ยังไง แดดดี้แพท บอกว่า “เดี๋ยวเวลาจะเยียวยาของมันเอง แล้วเวลาก็จะสอนเราอีกว่า ผู้หญิงอีกเยอะแยะ” ถามว่ามีฟูมฟายเปิดฝักบัวไหม แพท ยอมรับสมัยวัยรุ่นมันก็มีแหละ ช่วงที่รักใหม่ ช่วงเริ่มเรียนรู้เรื่องพวกนี้ก็จะมี มีเล่น MV ส่วนตัวคนเดียวบ้าง ก็มี แต่ต่อหน้าเพื่อนก็ไม่กล้า ฟังเพลงเสียดแทงหัวใจย่ำยีใจตัวเองให้ลึกสุดๆเลย เจ็บให้สุด ก่อนแดดดี้แพทจะร้องเพลงจีบสาว ด้วยเพลง เผลอ

ขอบคุณที่มา AtimeOnline

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6074223
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6074223