กรณ์-ริต้า เปิดห้องลูกชาย พร้อมเผยทริกเด็ดในการเลี้ยงลูก


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 14:30 น.

ใกล้ได้เป็นคุณพ่อ-คุณแม่อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาสุดหวาน กรณ์ ณรงค์เดช และ ริต้า ศรีริต้า ที่จะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว

โดยกรณ์และริต้าได้พาเปิดห้องเนอสเซอรี่ที่เตรียมไว้สำหรับลูกชายตัวน้อย พร้อมทั้งเผยทริกในการเลี้ยงลูกผ่านทางช่องยูทูบของตัวเองที่ชื่อว่า RITAKORN “How to จัดห้อง Nursery ลูกน้อย”

ข่าวแนะนำ

ซึ่งภายในคลิปทั้งคู่ก็เผยโฉมห้องที่เตรียมไว้สำหรับลูกชาย พร้อมบอกว่ายังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน เพราะเพิ่งเสร็จหมาดๆ ภายในห้องมีการตกแต่งคุมโทนตั้งแต่วอลเปเปอร์ ไฟ สีห้อง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้เด็กอ่อน

ทุกอย่างดูลงตัวอบอุ่นสุดๆ โดยทั้งคู่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการเลือกอุปกรณ์เครื่องใช้แต่ละอย่าง เพื่อความปลอดภัยของลูก และความสะดวก ซึ่งเรียกว่าตอบโจทย์ในการใช้งานมากๆ

ก่อนจบคลิป กรณ์ ได้เผยทริกเล็กๆ ในการเลี้ยงลูกไว้ว่า “อยากให้คุยกันก่อน ก่อนที่ลูกจะมาว่าเราจะเลี้ยงเขายังไง เราทั้งคู่ตกลงกันแล้วว่า จะเลี้ยงเขาเหมือนเป็นผู้ใหญ่ตั้งแต่เขาเกิด

มีอะไรก็จะบอกเขา จะพาไปรพ. นะก็เล่าให้เขาฟัง ไปฉีดยานะจะเจ็บนิดนึง มีอะไรก็คุยกับเขาเหมือนเขาเป็นเด็กโต เวลาริต้าไม่ได้นอน ถ้าเขาดิ้นเยอะเราก็จะบอกเขาว่า ให้แม่พักหน่อยนะอย่าดิ้นเยอะ เขาก็ฟังนะก็ไม่ดิ้น”

ทางด้านริต้า ก็ได้เสริมขึ้นมาว่า “เขาเรียกว่าต้องตกลงกันก่อน จะได้ไม่ทะเลาะกัน ว่าคุณกรณ์เลี้ยงแบบนี้ ริต้าเลี้ยงแบบนี้ พร้อมกับฝาก EP. หน้าในการจัดกระเป๋าไปรพ. ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044383
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044383