พชร์ อานนท์ เผย แตงโม นิดา เจอพิษศัลยกรรมเพราะหมอไทย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 16:16 น.

หลังจากที่ แอนนา ทีวีพูล พิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง พูดถึงเรื่องที่นักแสดงสาวผลไม้ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เครียดหนักเพราะไปศัลยกรรม และเพิ่งรู้ทีหลังว่าเส้นประสาทถูกตัด จนทำให้ปากตนเองเวลาขยับรูปปากไม่เป็นธรรมชาติ แถมยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องทานยาช่วยให้นอนหลับ น้ำหนักขึ้น 6 กก. และลดยากมาก

แตงโม นิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @melonp.official แตงโม นิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @melonp.official

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด รายการ “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 โดย 3 พิธีกร พชร์ อานนท์, เอิ๊ก พรหมพร, แอนนา ทีวีพูล ก็ได้พูดถึงข่าวดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งพชร์พูดว่า แตงโมไปทำหน้าที่เกาหลีตั้งแต่ปี 2018 และเซ็นสัญญาไว้ และสัญญายังไม่หมด รพ.ที่เกาหลีเขาเห็นข่าว เลยส่งข่าวกลับมาว่าไม่จริง เพราะสัญญาที่แตงโมเซ็นไว้ยังไม่หมด จะหมดปีนี้

ก่อนที่เอิ๊กจะเสริมว่า สรุปแล้วแตงโมไม่ได้มีปัญหาเรื่องปากจากตอนไปที่เกาหลีใช่ไหม พชร์ตอบว่า “ใช่ นางไปทำตั้งแต่ปี 2018 ตอนปี 2019 นางยังพูดได้อยู่เลย แต่นางมาแก้ที่เมืองไทย ซึ่งมันผิดสัญญานะที่มาแก้ในเมืองไทย เพราะเขาไม่ให้แก้” เอิ๊กถามต่อว่า แล้วที่กลับมาทำที่ไทยทำที่ไหน พชร์บอกว่า “ฉันไม่รู้” แอนนารีบบอก “ให้มันจบที่ตรงนี้ เดี๋ยวเราโดนไทยฟ้องต่อ” พชร์พูดต่อ “แต่แตงโมต้องหยุดพูด เพราะว่าถ้าพูดไปพูดมา เขาบอกพี่มา พี่ไปเกาหลีบ่อยเรื่องศัลยกรรม เขาบอกว่าเขาจะฟ้อง”

แอนนาถามต่อว่า พี่พชร์กับแตงโมทำศัลยกรรมที่เดียวกันไหม พชร์บอก “คนละที่ รพ.ที่ฉันไปทำ คนทำกันเยอะ” เอิ๊กยังอยากรู้ถึง รพ.ที่ไทยที่แตงโมไปทำ และถามแอนนา แอนนาไขว้นิ้วแล้วบอกว่า “สาบานว่าฉันไม่รู้” พชร์พูดต่ออีกว่า “ที่เราเตือนแตงโมเพราะเรารักแตงโม เราไม่อยากให้แตงโมโดนฟ้อง ถ้าเกาหลีฟ้องขึ้นมาไม่ใช่บาทสองบาทนะเธอ แล้วสัญญายังไม่หมด เขาฟ้องได้”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044535
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044535