กรรชัย โต้กลับ หลังพี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าวไม่พอใจเหตุวิจารณ์น้องสาว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทางฝั่งทีมงานก็เชิญคุณอิมมาออกรายการ เรามีโอกาสพูดคุยกัน สัมภาษณ์กันไป แต่คุณอิมหลุดปากมาคำหนึ่งว่า เหมือนกับถูกแอ๊คโกง

พอใช้คำว่าโกงขึ้นมา แอ๊คกับพ่อแม่ของแอ๊คเขาไม่ยอม เขาก็ไปไล่ฟ้องเลย ไปแจ้งความผม แจ้งความ นุ้ย สุจิรา ที่ตั้งครรภ์ท้องแก่อยู่ แจ้งความแล้วฟ้องอิม 3 คนโดนหมดเลย

ปรากฏสุดท้าย ผมกับนุ้ยต้องไป ปอท. ไปพิมพ์ลายนิ้วมือด้วยสาเหตุที่อิมพูดคำว่าโกงออกไป อิมก็โทรมาปรึกษาผม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร พี่จะลองคุยให้ ผมก็บอก ผมจะคุยให้

หลังจากนั้นผมตามแอ๊คไปเจอพ่อแม่เขาที่บ้าน ผมขับรถตามเขาไปเลย จนไปเจอผมยกมือไหว้พ่อแม่เขา บอกผมขอโทษนะครับ ถ้าเกิดผมพูดอะไรไม่ดี

และทำให้รู้สึกเป็นการหมิ่นประมาทคุณพ่อคุณแม่หรือว่าแอ๊ค ผมไม่ได้มีเจตนา และผมเชื่อว่าอิมไม่ได้มีเจตนา ผมขอโทษแทนนุ้ยด้วย นุ้ยท้องแก่อยู่ ผมไม่อยากให้นุ้ยเดินทางไปขึ้นศาลทั้งที่ท้องแก่

ผมขอโทษแทนน้องทุกคน ผมรับผิดชอบเอง พ่อแม่แอ๊ค ต่อหน้าแอ๊คบอกว่า โอเคคุณหนุ่ม ในเมื่อคุณกล้าที่จะมากราบขอโทษผมแบบนี้ ผมถอนฟ้องคุณทั้ง 2 คน ผมกับนุ้ย แต่ผมไม่ถอนอิม

พี่ก็ถามว่าทำไมไม่ถอนอิมครับ ไหนๆ ก็ถอน ก็ถอนทั้งหมดเลย สิ่งที่เขาตอบกลับมาคืออะไรรู้มั้ย อ๋อ ไม่ได้หรอก เพราะอิมไปพูดว่าลูกเขาในรายการทุกรายการ รวมถึงรายการคุณด้วย

ถ้าไม่เชื่อ เรื่องนี้ไปถามนุ้ย ไปถามพ่อแม่แอ๊ค ไปถามแอ๊คดูได้ว่าผมพูดเรื่องจริงมั้ย จบนะเรื่องนี้ผมพูดจบแล้ว สุดท้าย อิมกับแอ๊คไปขึ้นศาลกัน

ส่วนคดีความอิมต้องขอโทษแอ๊คในศาล เรื่องนี้คือมันจบไปแล้ว เพราะฉะนั้น อย่ามาพูดอโหสิกรรมแบบนี้ มันไม่ดีหรอกนะครับ เคลียร์นะ เรื่องนี้เคลียร์นะ ถ้าคุณไม่เคยรู้เรื่องนี้รู้ไว้ด้วย

เรื่องที่ 2 ผมจะชี้แจงให้ฟังนะครับ วันนั้นที่ผมเห็นรูปนั้น แล้วคุณไปบอกผมหัวเราะเยาะกัน ขอโทษนะ คุณเปรียบเทียบดีๆ นะ ผมไม่ได้ลบหลู่นะ แต่ผมเห็นอันนั้นเป็นหัวหมูมันสิทธิ์ของผม

คุณจะบังคับให้ผมเห็นเป็นพญานาคเหมือนที่คุณเห็นมันก็ไม่ใช่ ถูกมั้ยครับ ผมนับถือพญาครุฑคุณจะเห็นว่ามันคืออีกาก็เรื่องของคุณ แต่ถ้าผมนับถืออะไรมันอยู่ที่ใจผม

คุณไม่ต้องสนเสียงนกเสียงกาหรอกว่าใครจะหัวเราะยังไง คุณอย่าไปดึงเรื่องแบบนี้มาว่า เดี๋ยวคนนับถือพญานาคเขาจะโกรธจะเกลียดผม

ผมนับถือพญานาคมาก่อนคุณ ผมไปกราบไหว้กับมดดำมาก่อนคุณ ตั้งแต่คุณยังวิ่งเล่นอยู่ด้วยมั้ง เพราะฉะนั้น อย่ามาพูดอะไรแบบนี้ มันเป็นการชักจูงให้คนเคารพพญานาคมาด่าผมกับมดดำ

เพราะผมกับมดดำทำอะไรมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ผมเคารพมาก่อน บ้านผมก็มีพญานาค แต่อันนี้ผมเห็นเป็นหัวหมูจริงๆ คุณจะมาด่าผมทำไม

ข้อที่ 3 เรื่องของสลากกินแบ่ง ลอตเตอรี่ที่คุณเอามาโชว์หลังจากที่มีการออกรางวัลไปแล้ว ผมพูดด้วยความหวังดี เพราะอิมก็เป็นน้องผม คุณไม่ควรมาพูดอะไรแบบนี้

ผมก็พูดชัดเจนว่า ชาวบ้านเขาครหาว่าทำไมถึงเอามาออกทีหลัง มาออกทีหลัง ผมพูดคุณคิดดูดีๆ นะดาราที่เขาเอาลอตเตอรี่มาโชว์ในอินสตาแกรม หรือโซเชียลก่อนที่จะมีการประกาศรางวัลสลากกินแบ่ง

ความเสี่ยงมันอยู่ที่คน 2 คน คือตัวดารากับตัวคนที่ตามดาราแล้วซื้อตาม แต่เมื่อไหร่ที่คุณเอาลอตเตอรี่ของคุณมาออกหลังจากที่มีการประกาศไปแล้ว ความเสี่ยงไม่ได้อยู่ที่คุณ

ความเสี่ยงมันอยู่ที่คนที่ตามคุณและไปซื้อของๆ คุณมา แล้วเขาไม่ถูกขึ้นมา ข้าวยากหมากแพงอยู่แล้ว คุณไปทำอย่างนี้ได้อย่างไร สิ่งที่ผมพูด ผมไม่ได้โลกสวยนะ แต่ว่าผมพูดเพื่อสังคม

แล้วทุกวันนี้คิดดูสิ จะต้องมานั่งซื้อห่วงพญานาค ซื้อลอตเตอรี่ แล้วถ้าเขาไม่ถูกใครรับผิดชอบ คุณรับผิดชอบมั้ย เอาเงินไปจ่ายคืนเขารึเปล่า

เพราะฉะนั้นถ้าคุณคิดว่าคุณแน่จริง ผมท้าเลย 7 งวด คุณเอามาขึ้นก่อน ถ้าถูกเดี๋ยวผมขึ้นไปกราบพญานาคของคุณ จบเลย โอเคปะ

แล้วสุดท้าย สิ่งที่ผมต้องอ่าน มันเป็นข่าวที่ผมต้องอ่าน มันคือบริบทของผมที่ต้องทำงาน ผมทำในหน้าที่ของสื่อ กาละแมร์มาออกผมก็ถามตรงๆ มะตูมผมก็สัมภาษณ์ตรงๆ ผมก็พูดตรงๆ

ทุกวันนี้ 2 คนนี้ก็ไม่เคยมาด่าว่าอะไรผมนะ ไม่เคยมาแซะอะไรผม เขาก็เข้าใจในบริบทของผม 2 คนนี้คือน้องของผม แต่สำหรับคุณไม่ต้องรักผม ไม่จำเป็นต้องรักอะไรผมเลย

เพราะผมรู้สึกว่า ถ้าคุณไม่ได้เข้าใจบริบทของผมก็ไม่ต้องมานับถือเป็นพี่ ผมก็ไม่เห็นว่าคุณเป็นน้อง เราต่างเดินกันคนละทางอยู่แล้ว เท่านั้นจบ แยกย้าย

ผมเชื่อว่าสิ่งที่ผมทำถูกต้องชัดเจน ทุกวันนี้ผมยังไม่เคยขุดเรื่องคุณนะ แค่ถ้าคุณทำแบบนี้ ผมขุดได้นะไม่ใช่เรื่องยาก อะไรก็ตามแต่ที่มันเกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้ แต่ว่าผมไม่พูด

ผมว่าผมเคลียร์แค่นี้นะครับ จบนะ และก็อย่าลงอะไรที่มันเลอะเทอะแบบนี้อีก ไม่งั้นเรื่องนี้ไม่จบนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044428
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044428