แอนนา เม้าท์เมียพิธีกรสร้างภาพน่าสงสาร แต่จริงๆ แย่งแฟนเพื่อน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 17:40 น.

เป็นประเด็นร้อนฉ่าอีกรอบ เมื่อ แอนนา ทีวีพูล พิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง ออกมาเม้าท์ผ่านรายการ “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 ถึงข่าวลือร้อนๆ เกี่ยวกับคู่รักพิธีกรรายหนึ่งซึ่งเลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายหญิงสร้างภาพน่าสงสาร ดึงดราม่าหนักมาก แต่แท้จริงแย่งแฟนเพื่อน

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง แอนนา ทีวีพูล เผยว่า คู่รักดาราคู่หนึ่งที่เลิกราไปแล้ว ฝ่ายหญิงดึงดราม่าหนักมาก เอิ๊ก พรหมพร พิธีกรอีกคน แทรกทันทีว่าดาราหรือใคร แอนนาตอบ “พิธีกรละกัน” ก่อนจะเล่าต่อว่า “เขาบอกว่าฝ่ายหญิงดึงดราม่าพอสมควร แต่ข่าววงในของวงในบอกว่า จริงๆ แล้วฝ่ายหญิงไม่ควรจะดึงดราม่าอะไรมากมายนะคะ เพราะล่าสุดที่งานปาร์ตี้นึง เขาบอกว่าฝ่ายหญิงเขาไปฟีเจอริ่งกัน แล้วคนที่เขาไปฟีเจอริ่งเป็นสามีของเพื่อน โหดมั้ยล่ะ”

แอนนาเล่าต่ออีกว่า “แต่การหย่านี้ยังไม่จบเป็นทางการอย่างสมบูรณ์ เพราะข่าววงในบอกว่ายังเคลียร์เรื่องเงินเรื่องทองไม่ได้” เอิ๊กขยายความว่า “อ๋อ หย่าแล้วแต่ยังไม่จบเรื่องเอกสาร แต่ฝ่ายหญิงหย่าแล้ว เขาจะไปอะไรกับคนอื่นก็ไม่เป็นไรนี่” แอนนาตอบว่า “ไปอะไรกับคนอื่นได้ ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่มีลูกเมีย สมมติพี่เอิ๊กเลิกกับแฟน ยังไม่ทันหย่ากันดี แต่พี่เอิ๊กไปมีอะไรกับแฟนเพื่อนผิดมั้ยคะ” เอิ๊กตอบ “ทุเรศ อันนี้ทุเรศ มันไม่ควรทำ ถ้าเป็นแฟนเพื่อน เขาเรียกว่าผิดมารยาทน่ะเนอะ”

แอนนาเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า “แต่ล่าสุดของล่าสุด ฝ่ายชายก็มูฟออนแล้ว เพราะว่ากำลังจะไปรีเทิร์นกับรักเก่า ส่วนฝ่ายหญิงนั้นก็ไม่รู้จะไปทางไหนต่อ เพราะผู้ชายที่ไปมีสัมพันธ์ที่เป็นแฟนเพื่อน เขาก็ไปดีกันแล้ว ก็อยู่ในสถานะเคว้งคว้างค่ะ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไปมีสัมพันธ์สวาทกับสามีใคร เพื่อนไม่คบ ผู้ชายไม่เอา สามีก็เลิก” ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยคำใบ้ว่า “คีย์เวิร์ดง่ายๆ เลยนะคะ เขาหล่อมาก และดิฉันอยากกินเขามาก” เอิ๊กพูดต่อ “แอบเห็นข่าวในเน็ต คู่ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ใช่ไหม เพราะแอบเห็นว่ามีผู้หญิงออกมาโอดครวญ เขาเป็นแนวลูกครึ่งปะ” แอนนาตัดบททันที “ไม่แน่ใจ แต่เขาเคยมีแฟนเป็นนักร้องอะ จบแล้วนะคะ” แต่ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ต้องรอดูต่อไปนะจ๊ะ.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044600
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044600