แอ็คมี่ เซอร์ไพรส์ครบรอบ 1 ปี นนนี่ ทุ่มเช่า ฮ. บอกรักกลางอากาศ


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 17:00 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าจับตา หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปีแล้ว ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี หนุ่มเทรดเดอร์คนดังรางวัลระดับโลก และนักร้องนำแห่งวง DoubleDeep มีเซอร์ไพรส์จัดหนัก จัดฉลองครบรอบหนึ่งปีแห่งความรัก กับนางเอกสาว นนนี่ ณัฐชา เจกะ

ด้วยการทุ่มเหมาเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว พาแฟนสาวเหินฟ้าเที่ยวชมความงามเหนือท้องทะเล ในบรรยากาศโรแมนติกและสวยงามอลังการของท้องทะเล

ข่าวแนะนำ

แค่เซอร์ไพรส์วันครบรอบยังทุ่มจัดหนักขนาดนี้ เรียกได้ว่าเสิร์ฟความหวานจนทำเอาบรรดาสาวๆ น้อยใหญ่หลายคนต้องแอบอิจฉา อยาก CF แฟนหนุ่มพฤติกรรมน่ารักๆ แบบแอ็คมี่กันรัวๆ

โดยงานนี้ แอ็คมี่ แอบเตรียมการอย่างลับๆ เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์แฟนสาว นนนี่ ณัฐชา กับการฉลองครบรอบหนึ่งปีแห่งความรักของทั้งคู่ไว้ล่วงหน้าหลายวัน เริ่มจากการซุ่มไปช็อปนาฬิกาสุดหรูที่นนนี่อยากได้

แต่ก็ยังคงเก็บเงียบเรื่องเซอร์ไพรส์เอาไว้ว่าจะฉลองกันแบบไหน โดยไม่ให้นางเอกสาวเอะใจแม้แต่น้อย จนกระทั่งมาถึงนาทีควงนางเอกสาวขึ้นเฮลิคอปเตอร์เท่านั้นแหละ ชอตนี้ดาราสาวนนนี่ถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ให้ขนาดนี้

จากนั้นทั้งคู่ก็พากันขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปบอกรักกันบนฟ้าเหนือท้องทะเลสีครามอันสวยงาม แล้วควงแขนกันไปดินเนอร์ฉลองครบรอบหนึ่งปีที่ The Sky Gallery Pattaya ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก หลังอาหารมื้อที่แสนอร่อย

ทั้งนนนี่และแอ็คมี่ต่างก็มอบของขวัญให้แก่กันด้วยดอกไม้ช่อใหญ่อันถือว่าเป็นสื่อแทนความรักที่ทั้งคู่ต่างมีต่อกัน พร้อมกันนี้ก็สวมนาฬิกาเรือนหรูให้กับนนนี่แฟนสาว เพื่อยืนยันความในใจ ขณะที่นนนี่ก็มอบภาพคู่ของทั้งสองให้ งานนี้ทำเอานางเอกสาวปลื้มจนยิ้มไม่หยุดตลอดค่ำคืนอันแสนโรแมนติก

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่บอกเล่าถึงเรื่องราวและบรรยากาศในวันครบรอบหนึ่งปีทางโซเชียล เพื่อตอกย้ำว่าความรักครั้งนี้ของ นนนี่ ณัฐชา และ แอ็คมี่ วรวัฒน์ จะเป็นความรักที่มั่นคงตลอดไป จนใครๆ ต้องอิจฉากันเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044589
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044589