เดย์ ไทยเทเนี่ยม ทำเซอร์ไพรส์ขอ น้ำหวาน แต่งงาน เพื่อนยินดีเพียบ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์
เดย์-น้ำหวาน ขอบคุณภาพจากไอจี @sdthaitay

5 มี.ค. 2564 18:55 น.

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่แฟนๆ หลายคนรอมานาน สำหรับโมเมนต์สุดโรแมนติกของแร็ปเปอร์หนุ่ม เดย์ ไทยเทเนี่ยม ที่เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ขอนักแสดงสาว น้ำหวาน เขมจิรา กมุทชาติ แต่งงานกลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งในวันที่ขอแต่งงานก็ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของน้ำหวานพอดี ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ ที่เป็นสักขีพยานแห่งความรักครั้งนี้ด้วย

เดย์-น้ำหวาน ขอบคุณภาพจากไอจี @sdthaitay เดย์-น้ำหวาน ขอบคุณภาพจากไอจี @sdthaitay

ข่าวแนะนำ

โดย เดย์ ไทยเทเนี่ยม โพสต์คลิปบรรยากาศดังกล่าว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Happy birthday and happy anniversary na kub. Well you Be my Love my wife? I love you my baby. เรายังไม่มีโอกาสได้ทำ พิธีแต่งงานเลย แม่ผมก็ยังไม่ได้เจอหวานเลย แต่ความรักของพระเจ้าจะทำให้เรารักกันตลอดไป 1 โครินธ์ 13:4-7 THSV11 ความรักนั้นก็อดทนนานและมีใจปราณี ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ไม่ชื่นชมยินดีในความอธรรม แต่ชื่นชมยินดีในความจริง ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยู่เสมอ มีความหวังและความทรหดอดทนอยู่เสมอ #GODBLESS #sdthaitay”

โดยมีทั้งแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงแสดงความยินดีกันเพียบ อาทิ ปราง กัญญ์ณรัณ, โต้ง ทูพี, ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, เทย่า โรเจอร์ส, นนน กรภัทร์ ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044637
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044637