ปาล์ม เผย สาเหตุลาออกจากค่าย “เจนนี่” ลั่นความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ขอเดินหน้าต่อ 


ให้คะแนน


แชร์

ปาล์ม เผยสาเหตุลาออกจากค่ายเพลงของ “เจนนี่” ลั่นตนย่อมมีเหตุผลส่วนตัว แต่ไม่อยากพูดแค่นั้น เชื่อความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ขอเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป

จากกรณีที่นักร้องสายเลือดใต้ เจ้าของค่ายเพลง DM “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งข่าวว่า “น้องปาล์มและน้องดิว ออกจากค่ายแล้ว ซึ่งน้องทั้งสองคนมีความประสงค์ที่จะออกด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง โดยเจนนี่เองก็ไม่ขัดและเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่”

โดย ปาล์ม อดีตนักร้องของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ใครที่ยังติดตาม ยังซัพพอร์ตผมขอบคุณมากนะครับ ส่วนใครที่เลิกติดตามผม ผมก็ไม่ห้ามครับผม ต่างคนต่างความคิดครับ ใจมันต้องเต็มร้อยครับ”

ส่วนเหตุผลที่ออกมาจากค่ายเพลงของ เจนนี่ นั้น เนื่องจาก ผมมีเหตุผลที่ผมออก ถ้าผมไม่มีผมคงไม่ออก แต่ผมแค่ไม่อยากบอกเหตุผลให้ใครรู้แค่นั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ผมเชื่อคำนี้

ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ ว่า ปาล์มมีปัญญาอะไรกับ เจนนี่ หรือเปล่า ถึงไม่ยอมบอกเหตุผล แถมคำว่า “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย” ดูเหมือนมีเงื่อนขำ

ในขณะที่แฟนคลับบางส่วนอยากให้โพสต์ขอบคุณ “เจนนี่” เนื่องจาก เขาให้โอกาสเป็นศิลปิน ทำให้ทุกวันนี้ “ปาล์ม” เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง

ล่าสุด ปาล์ม โพสต์ ขอบคุณพี่เจน ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับ หลังจากนี้ผมทำหน้าที่ของผมให้ดี ขอบคุณประสบการณ์ที่มอบให้ครับ หลังจากนี้ผมไม่ขอพูดเรื่องนี้อีก เดินหน้าทำหน้าที่ต่อครับ

ก่อน เจนนี่ เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “จดจำกันแต่สิ่งดีๆนะน้องนะ ต่อจากนี้ดูแลตัวเองด้วยนะ ขอบคุณที่ครั้งนึงเราเคยเดินสายด้วยกัน พี่ขอให้ปาล์มโชคดีครับ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สมภพ นพพันธ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6075665
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6075665