อแมนด้า ตอบรับแล้ว หลัง มูลนิธิกระจกเงา เชิญเป็นอาสาสมัครทูตสื่อสารสังคม


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 19:50 น.

หลังจากที่ กรมสุขภาพจิต ถอด อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จากทูตด้านสุขภาพจิต จนกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลก่อนหน้านี้ ล่าสุด มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์เชิญชวนนางงามสาวมาร่วมงานในโครงการผู้ป่วยข้างถนน ในฐานะอาสาสมัครทูตสื่อสารสังคมแล้ว

ข่าวแนะนำ

ซึ่งหลังจากที่ มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ด้าน อแมนด้า หลังจากที่ได้รับการเชิญชวนดังกล่าว ก็ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความตอบกลับผ่านทางแฟนเพจไว้ว่า “I am ready to listen, learn and understand your problem. I am ready to work hand in hand with you on a correct and effective solution. I am ready to Listen to You with Empathy. อแมนด้า ตอบรับคำเชิญชวนของมูลนิธิกระจกเงา เพื่อเป็นอาสาสมัคร ในโครงการผู้ป่วยข้างถนน
ขอขอบคุณ มูลนิธิกระจกเงา”

จากนั้น มูลนิธิกระจกเงา ก็ได้โพสต์ตอบกลับ อแมนด้า หลังจากทราบข่าวว่า นางงามดังตกลงรับคำเชิญชวน โดยบอกว่า “ในนามมูลนิธิกระจกเงา รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดียิ่ง สำหรับการตอบรับคำเชิญเป็นอาสาสมัครโครงการผู้ป่วยข้างถนน ของคุณอแมนด้า ภารกิจในครั้งนี้ ทีมงานเชื่อมั่นว่า การร่วมงานกันของเราจะเกิดประโยชน์ต่อผู้ป่วยจิตเวชเร่ร่อน ผู้ป่วยที่ถูกละเลยให้ห่างไกลจากการรักษา ให้ภาพ ให้เสียง ให้ความทุกข์ระทมของพวกเขา ได้ถูกสะท้อน พูดคุย ถกเถียง สื่อสาร เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาในวงกว้าง สร้างความเข้าใจต่อผู้คนในสังคม ว่าทำไม เราจึงไม่ควรปล่อยให้พวกเขาต้องตกอยู่ในสภาวะเช่นนี้ #เพราะมนุษย์ไม่ควรตกอยู่ในชะตากรรมเช่นนี้ #โครงการผู้ป่วยข้างถนน #มูลนิธิกระจกเงา”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044688
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044688