พีเค ปัดตกอับ ขายรถไม่ขาดทุน เตรียมถอยซูเปอร์คาร์คันใหม่ ราคา 8 หลัก 


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจพีเค ปัดตกอับ ขายรถไม่ขาดทุน เตรียมถอยซูเปอร์คาร์คันใหม่ ราคา 8 หลัก สวยไม่แพ้คันเก่า

พีเค ปัดตกอับ ขายรถไม่ขาดทุน – วันที่ 5 มี.ค.64 ที่ Dome sale Gallery ชั้น 1 อาคารเพิร์ล แบงค็อก พิธีกรชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์ ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 7 Yachts ถึงเรื่องที่ขายรถหรู จนหลายคนสงสัยว่ามีปัญหาทางการเงินหรือเปล่า?!

ถามถึงเรื่องที่ขายรถ? “ต้องขอบคุณด้วยนะครับ มีหลายคนบอกว่าในช่วงโควิด-19 ตกอับหรือเปล่าต้องขายรถ(หัวเราะ) คือต้องบอกว่าถ้าตกอับจริงๆ ก็คงจะขาย มีอะไรคงจะขายหมด แต่ว่าบอกเลยอยู่สบายมาก สาเหตุที่ขายรถเพราะว่าคันนี้เป็นคันแรกที่มีคนติดต่อมาขอซื้อแล้วขอซื้อในราคาที่เราซื้อมาตอนนั้น แล้วปกติเวลาที่ขายรถสมมติถ้าใช้ 2 ปีปุ๊บขายปั๊บก็ต้องไปรอไล่ขายสองสามเดือน มีการต่อแล้วต่ออีก แต่คนนี้เขาชอบเหมือนที่เรารักรถคันนี้เลย เขาก็ซื้อไปในราคาที่เราซื้อมาเลย เราก็ขายไปครับ”

เรียกว่าไม่ขาดทุน? “คันนี้ไม่ขาดทุน เป็นคันแรกในชีวิตเลยที่ไม่ขาดทุน(หัวเราะ)”

ตัดใจอยู่นานไหม เพราะว่าเป็นคนรักรถอยู่แล้ว? “ไม่ๆ เพราะว่าชีวิตของรถของเราทุกๆ 2 ปีจะเปลี่ยนคันใหม่ แต่คันนี้มันแค่ปีครึ่ง แต่ถ้าเกิดว่ารออีก 2 ปีแล้วมันไม่มีใครซื้อ กับปีครึ่งแล้วมีคนรอซื้อราคาเต็ม ขอขายตอนปีครึ่งดีกว่า”

บางคนก็บอกว่ารวยขนาดนี้ต้องขายรถเลยเหรอ? “ผู้สื่อข่าวทั้งหลายจะถามว่าแล้วตอนนี้มีเก็บอยู่กี่คัน จะบอกว่าไม่เคยมีเก็บเลยนะ เราจะมีรถแค่คันต่อคัน ซื้อหนึ่งคันขายไปปั๊บก็จะเอาเงินนั้นไปโปะอีกคันหนึ่ง แล้วถ้าเกิดต้องเพิ่มก็เพิ่มไป ทุกคันก็จะมาตั้งแต่รถราคาหลักแสนจนมาเป็นหลักล้านมาเรื่อยๆ จนมามีเฟอร์รารี แมคลาเรน จนถึงเอเอ็มจีก็คือโปะๆ มาตลอด”

“ถามว่ามีคนเข้ามาถามเยอะมั้ยเรื่องขายรถ คนส่วนใหญ่อย่างพวกเพื่อนเช่นพี่เจ(เจตริน) แก๊งนี้ก็จะถามเลยว่าจะเอาอะไรต่อ ผมก็อยากบอกว่าเปิดปีมาถึงแม้ว่าจะผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะช่วงต้นปี แต่ช่วงนี้ดวงมันขึ้นอ่ะ พอขายคันนี้ปั๊บแบรนด์ของอังกฤษก็ติดต่อมาให้เป็นพรีเซนเตอร์ก็จะคุยเรื่องรายละเอียดกันวันที่ 11 มีนาคมนี้ แล้วก็เปิดตัวรถคันใหม่อาทิตย์หน้าด้วย เรียกว่าขายคันนี้ไปก็จะได้คันใหม่ที่สวยไม่แพ้กัน แต่คราวนี้จะเป็นสุภาพบุรุษชาวอังกฤษ ราคา 8 หลักเพราะรถซูเปอร์คาร์มันต้องอย่างนั้น”

พีเค ปัดตกอับ ขายรถไม่ขาดทุน

เวลาซื้อรถใหม่ต้องปรึกษาภรรยาไหม? “ไม่เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้านเรื่องคอนโดจะไม่มีการถามกันเลย ชอบอะไรซื้ออย่างนั้น เขาชอบกระเป๋ายังไงก็ซื้ออย่างนั้น เราไม่ว่าเลย”

เปลี่ยนรถทีหนึ่งราคาก็ต้องเพิ่มขึ้นทุกครั้ง? “ใช่ แต่คันที่แล้วที่ขายไปได้เงินคืน คันต่อไปในฐานะพรีเซนเตอร์มันก็มีการหักลบไป เพราะฉะนั้นรถคันนี้ถ้าอีกหน่อยขายไปมันก็จะได้ราคา คือเสมอตัวหรือกำไรไม่ว่า แต่ไม่ขาดทุนแน่นอน”

เรียกว่าเหมือนเป็นการทำธุรกิจไหม? “ไม่ใช่ ธุรกิจคืนเนี่ยคือการขึ้นเวทีคือการทำงาน แต่รถคือแพสชั่น ผมเป็นคนที่รักรถมาก ผมเป็นคนที่เอ็นดูเด็ก รักรถกับรักหมามาก(หัวเราะ)”

ถามถึงคนที่มาแซะเรื่องซิกซ์แพ็ก แล้วได้ตอบกลับไปด้วย? “คือจะบอกว่าตอนนี้ของชีวิตร่างกายคือเป๊ะที่สุดแล้ว แต่มันไม่ใช่เป๊ะแบบดีเจพุฒ ไม่ใช่แบบจะขึ้นแทงบนเวที ไม่เอาอย่างนั้น เอาแค่แบบว่าจะ 47 แล้วมันมีซิกซ์แพ็ก แขนไหล่มาหมดเลยนะ ไขมันในร่างกายไม่ได้มีเยอะแค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว เพียงแต่ว่าตอนที่เขาเห็นแล้วถ่ายด้านหลัง ซึ่งหลังมันไม่ได้เป๊ะมาก เขาก็เลยบอกว่าอย่างนี้ต้องลดได้แล้ว เราก็เลยหันกล้องเข้าหาหน้าแล้วถ่ายลงไอจีให้ดูว่าข้างหน้าเป็นแบบนี้โอเคมั้ย เขาก็ไม่ตอบเลย(หัวเราะ)”

พอใจในหุ่นตัวเอง แต่ว่าก็มีบางคนที่เข้ามาวิจารณ์? “มีๆๆ ไม่ว่ากันยังไงก็ตามเอาจริงๆ เราทำรายการเช้า พอเสร็จ 10 โมงปุ๊บก็นั่งรถตู้กลับไปที่คอนโดแล้วก็ไปต่อยมวย จากนั้นก็มาทำพิธีกรรายการตอนบ่ายต่อ คือเป็นอย่างนี้เกือบทุกวัน แล้วยิ่งพอมาแต่งงานกับโยเกิร์ต ซึ่งเขาเป็นคนที่ออกกำลังกายทุกวัน เพราะฉะนั้นพอเขาเล่นเราก็เล่น”

เห็นคอมเมนต์แล้วรู้สึกโกรธบ้างไหม? “ไม่เลย เข้าใจ ขนาด ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล บางมุมก็มีอ้วนถึงแม้จะผอมฟิตขนาดนี้ มันแล้วแต่มุมกล้องฉะนั้นไม่ว่ากัน”

อยากได้ฟิตมากกว่านี้อีกไหม? “ไม่เอา เอาแค่เมนเทนอย่างนี้ไปเรื่อยๆ เอาจริงๆนะเพราะว่าถ้าถอดเสื้อมาแล้วหุ่นดีโคตร หุ่นดีธรรมดา หรือหุ่นเฉยๆ ได้ตังค์เท่ากัน สำหรับพิธีกรนะ ไม่ใช่พระเอกนะ เพราะฉะนั้นขึ้นเวทีไปแบบนี้จะอ้วนหรือผอม ตราบใดที่เราพูดเก่งเรานำงานได้เก่งได้ตังค์เท่านี้ แต่ถ้าเกิดพูดเก่ง หน้าตาดี และหุ่นดีด้วย อันนั้นถือว่าดีใจส่วนตัว”

พีเค ปัดตกอับ ขายรถไม่ขาดทุน

คนมาแซะมากๆ ไม่มีกวนใจเราเลยเหรอ? “ไม่ๆๆ มันก็ยิ่งทำให้แบบว่าพรุ่งนี้เอาวะ ถ้าพรุ่งนี้ต่อยมวยก็จะยกเวตด้วยต่อยด้วยเลย ถามว่าโดนแซะบ่อยมั้ย มีครับ ด้วยความที่เราเป็นคนที่หน้าอกใหญ่ เอวเล็กมีกล้ามท้อง แต่หน้าอกใหญ่พอใส่เสื้อหลวมปุ๊บมันจะดูเป็นชิ้นเดียวยาวไปเลย เพราะฉะนั้นมันจะดูอ้วน อันนี้เราไม่ว่าก็เลยนานๆ ทีต้องไปถอดกันบ้าง(หัวเราะ)”

อีกหลายเสียงก็บอกด้วยว่าหน้าเด็ก? “อันนี้คือดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย กินอาหารครบจริง นอนดีจริง เลเซอร์ โบทอกซ์ทำหมด 47 แล้วยังไงก็ตามแค่รู้สึกว่าต้องทำยังไงก็ได้ให้เราย้อนเวลากลับ เงินต้องมากขึ้นตามอายุแต่หน้าตาต้องย้อนเวลากลับ ภรรยาไม่ได้แนะนำอะไรแต่เราเป็นอย่างนี้ตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว แล้วก็อีกเรื่องเดียวคือเอาจริงๆ หุ่นเป๊ะไม่เป๊ะยังไงภรรยาก็สวยอยู่แล้ว(หัวเราะ)”

พีเค ปัดตกอับ ขายรถไม่ขาดทุน

ขอบคุณรูปภาพ : djpk

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6076372
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6076372