ว่าที่สะใภ้! แต้ว เข้าบ้าน ร่วมเฟรมดินเนอร์วันเกิด ไฮโซณัย พร้อมครอบครัวสุดอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่ลูกสะใภ้! แต้ว ร่วมเฟรมครอบครัว ไฮโซณัย เนื่องใน วันเกิดฝ่ายชายอย่างอบอุ่น ด้านชาวเน็ตตาดี แอบเห็นสูท ไฮโซพก เหมือนของขวัญที่ “อั้ม” ให้

สาดความหวานไม่เกรงใจคนโสด สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ที่ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ก็ขยันเสิร์ฟความหวานอย่างถี่ยิบ

แถมล่าสุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ ไฮโซณัย คนคลั่งรักอย่าง สาวแต้ว ไม่พลาดเล่นใหญ่ไฟกระพริบ ควงหวานใจ ไปล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก

แถม สาวแต้ว ยังแอบซ้อนแผนทำเซอร์ไพรส์ขึ้นอีก ด้วยการนัดเพื่อนๆ , เชฟคนโปรด และนักร้องคนโปรดของฝ่ายชาย ให้วันเกิดของไฮโซณัยปีนี้ เป็นวันที่พิเศษมากที่สุดในชีวิต

ล่าสุด พี่ชายของไฮโซณัย อย่าง “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” หวานใจของซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ไม่พลาดโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดน้องชายว่า Happy bday brother, have a good one yeah. Love love แปลว่า “สุขสันต์วันเกิดน้องชาย ขอให้มีความสุขตลอดปี รัก รัก”

แต่งานนี้ชาวเน็ตดันไปสะดุดตากับภาพอวยพรวันเกิด ซึ่งเป็นภาพครอบครัว และหนึ่งในนั้นมี นางเอกสาว แต้ว ณฐพร นั่งข้างหวานใจไฮโซณัย และครอบครัวของฝ่ายชายอีกด้วย ทำเอาแฟนคลับฮือฮากันใหญ่ งานนี้คงเรียกว่า “สะใภ้คนกลาง” ได้แล้วเนอะ

ด้านพี่ชายไฮโซพกก็หวานแพ้กัน เพราะ มีแฟนคลับตาดีแอบสงสัยสูทสีเขียว เหมือนกับสูทที่หวานใจ “อั้ม พัชราภา” สั่งตัดใหม่ให้เป็นพิเศษและมอบเป็นของขวัญวันเกิดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563

ขอบคุณอินสตาแกรม pokphornprapha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6186707
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6186707