ชิปปี้ เล่าแบบไม่อาย เลิกแฟนร้องไห้หนักจนเป็นซึมเศร้า รักแต่ไม่กลับไป


ให้คะแนน


แชร์

23 มี.ค. 2564 13:30 น.

แม้จะเลิกรากับแฟนหนุ่มนักมวย อองตวน ปินโต ไปนานแล้ว แต่เรื่องความรักครั้งนั้นของ ชิปปี้ ศิรินทร์ ก็ยังทำให้หลายคนสนใจอยู่ไม่น้อย และล่าสุด ชิปปี้ได้พูดถึงความรักครั้งนี้อีกครั้ง ผ่านยูทูบ Shareโลมา ของ นิกกี้ ณฉัตร ที่เจ้าตัวไปนั่งเป็นแขกรับเชิญให้อีกฝ่าย

ซึ่งเริ่มต้นนิกกี้ได้ถามชิปปี้ว่า เป็นคนขี้เบื่อมั้ย ซึ่งนางเอกสาวตอบว่า ถ้าเป็นอาหารก็จะกินจนเบื่อแล้วไม่กินเลย แต่ถ้าเป็นแฟนไม่เคยเบื่อเลย ถ้ามีแฟนจะรู้สึกว่าเขาดีที่สุด

ข่าวแนะนำ

ไม่ว่าจะเจอใครหล่อแค่ไหน แฟนเราคือหล่อดีที่สุด เวลารักใครสักคนก็อยากจะมุ้งมิ้ง ตัวติดกัน อยากให้ความรักเขา อยากให้เขารู้ว่าเราให้ความสำคัญกับเขา

จากนั้น นิกกี้ ณฉัตร ถามต่อว่า อะไรสำหรับชิปปี้ที่แฟนทำไม่ได้เลย ซึ่งนางเอกสาวบอกว่า คบกับแฟนมีอะไรคุยกันตลอด ไม่มีความลับต่อกัน เรื่องเล็กๆ น้อยๆ บอกหมดเลย และรู้สึกว่าไม่ชอบเวลาเขาโกหกเพราะชิปไม่โกหก

และคนเป็นแฟนกัน มีอะไรต้องแบ่งเบากัน ถ้าความผิดพลาดของเขา ยิ่งเป็นเรื่องผู้หญิงมันไม่แฟร์กับเรา เราไม่ทำ ทำไมเขาทำ มันก็จะป็นคำถามอยู่ในใจตลอดว่าเราไม่ดีเหรอ ทำไมเขาถึงนอกใจ จะพูดตลอดว่าถ้าพี่พลาด ครั้งเดียวก็ไม่ให้อภัย

ถ้าพลาดแล้วไม่โกหกก็โอเคแต่ถ้าพลาดแล้วโกหกไม่เอา แล้วมาคุยกันว่าผิดพลาดจะไม่ทำอีก แต่ถ้าเกิดว่าทำผิดแล้วโกหกเพื่อให้ตัวเองรอด ถ้าทำผิดให้ชิงมอบตัว คนเรามันพลาดกันได้ แต่ถ้าโกหกถือว่าตั้งใจ

เลิกกับแฟนเป็นซึมเศร้า ร้องไห้ทุกวัน วันละ 4 ชั่วโมงทุกวัน รักนะ แต่คิดว่าเจอคนที่ดีกว่านี้ได้ นิกกี้จึงถามต่อว่า ทำไมไม่คืนดีกันและลองให้อภัย ซึ่งชิปปี้ตอบว่า แต่ว่าการโกหกมันยากนะ นิกกี้จึงช่วยพูดต่อว่า ผู้ชายก็ต้องโกหก เพราะว่ากลัว รักและก็กลัวที่จะเสียไป ซึ่งชิปปี้ตอบกลับทันทีว่า กลัวแล้วทำทำไม

นิกกี้จึงเปลี่ยนเรื่องคุยก่อนจะถามถึงสถานะของนางเอกสาวว่าตอนนี้มีคนคุยหรือไม่ ซึ่งชิปปี้ตอบว่า ตอนนี้โสดสนิท มีคนคุยบ้างแต่ยังไม่ใช่ ส่วนความสัมพันธ์กับ บอย ปกรณ์ เป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2055743
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2055743