ทอม อิศรา เสียใจ ภรรยาแท้งลูก แต่ไม่ท้อรอเปิดอู่ปั๊มทายาทอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อได้เจอหนุ่มทอมที่งานจัดแสดงยนตรกรรมจากแต่งรถ Porche ของ Showroom B Auto Haus ที่ งานมอเตอร์โชว์ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี เลยอัปเดตถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า 

ข่าวแนะนำ

ภรรยาสูญเสียลูกไป?
“ใช่ครับ ทีแรกผมก็ไม่รู้นะว่าคนจะรู้กันเยอะขนาดนี้ ก็คิดอยู่ว่าจะพูดหรือไม่พูดดี จะบอกหรือไม่บอกดี เพราะว่าจริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องของความรู้สึกที่เราอาจจะยังเสียใจกันอยู่

ก็จะมีเฉพาะคนสนิทๆ จริงๆ ที่รู้ ขนาดว่าบางคนสนิทมากเราก็ยังไม่ได้บอกเลย เพราะว่าบางทีเราไม่อยากให้ภรรยาเราต้องตอบคำถามเยอะว่าที่มาที่ไปเป็นอะไรยังไง เราก็เป็นห่วงเรื่องความรู้สึกเขา ความรู้สึกของเราก็แย่ไปด้วย”

เหตุการณ์เกิดขึ้นนานหรือยัง?
“ไม่นานเลยครับ เมื่อวานยังไปฟอลโลว์อัพอยู่เลย เพราะต้องไปเจอคุณหมอ และยังต้องเช็กต่อไปเรื่อยๆ อีกประมาณ 2-3 เดือน”

ตอนที่รู้คือเมื่อไหร่?
“ตอนที่รู้คือประมาณ 6 วีคครับ ถือว่าค่อนข้างรู้ตัวเร็วนะ แต่พอ 6 วีคนั้นเราก็กลับมาบ้าน คุณหมอก็บอกว่าทุกอย่างมันดูโอเค เพอร์เฟกต์เลย ดีทุกอย่างเลย แต่อยู่ดีๆ กลับมาบ้านก็มีอาการปวดท้อง เราก็กลับไปอีก คุณหมอก็ฉีดยากันแท้งให้ เพราะว่าตอนนั้นเขาเรียกว่ามีภาวะแท้งคุกคาม

ก็ฉีดยาแล้วกลับบ้าน เข้าวันรุ่งขึ้นก็ปวดท้องอีก ทีแรกเราก็แอบดีใจแล้วนะว่าทุกอย่างมันโอเค ท้องอยู่ในมดลูกปกติ หัวใจเต้นอยู่ในเรตที่ปกติ แต่พอถึงเวลาวันรุ่งขึ้นที่ไปหัวใจน้องเต้นช้าลง แล้วก็มีเลือดออก เราก็กังวลมาก”

ตอนที่รู้ว่าน้องจะไม่อยู่ รู้สึกยังไงบ้าง?
“ก็เสียใจครับ”

ให้กำลังใจกันยังไง?
“จริงๆ แล้วผมว่าเราอยู่ด้วยกันมานานจนเรามองตากันเราก็รู้แล้วแหละ บางทีเราก็ไม่อยากจะไปพูดว่าไม่เป็นไรนะ บางทีมันก็เป็นน่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเราจะไปบอกว่าไม่เป็นไรได้ยังไง”

แล้วคุณหมอแนะนำถึงครั้งต่อๆ ไปว่ายังไง?
“ณ ตอนนี้คือเขามีโรคประจำตัวด้วยครับ มันเลยเป็นอะไรที่ผมกังวลมากว่าในภายภาคหน้ามันจะเป็นอย่างไรบ้างถ้าเกิดกำลังตั้งครรภ์อยู่ ฟิล์มเป็นโรค SLE แพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง ก็จะมีเรื่องของเลือด เป็นคนเลือดจาง ป่วยง่าย ภูมิต่ำอะไรอย่างเนี้ย ทุกวันนี้คือต้องพยายามบำรุงเลือด ถ้าเลือดไม่พอก็จะเป็นอันตรายทั้งต่อลูกและแม่ด้วย”

แต่ยังไม่ถึงขั้นถอดใจใช่มั้ย?
“ยังไม่ถอดใจครับ ก็ยังอยากพยายามมีแบบธรรมชาติอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอให้สุขภาพฟิล์มดีจริงๆ เพราะผมเองเป็นห่วงคนที่ยังอยู่ข้างๆ ตัวเราเองอยู่ครับ”

ภรรยาเองก็ยังอยากมีใช่มั้ย?
“ใช่ครับ เราคุยกันว่าเรายังอยากมีอยู่ครับ”

เห็นว่าพระที่นับถือบอกจะมีประมาณปลายปีนี้?
“นั่นสิครับ (ยิ้ม) ก็รอดู รออัปเดตอยู่เหมือนกัน”

ใจชื้นขึ้นมั้ย?
“ก็ใจชื้นนะ คงเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาเอง แปลว่าฟิล์มก็จะมีสุขภาพที่แข็งแรงและพร้อมที่จะมีด้วย”

มีได้เลยมั้ยหรือต้องรอ?
“ต้องรอครับ ฟิล์มมีภาวะต่างๆ เข้ามาแทรกซ้อนด้วย”

แล้วตัวเราล่ะ?
“ผมแข็งแรงมากครับ (หัวเราะ) หมอบอกว่าสุดยอด (ยิ้ม)”

ปฏิบัติภารกิจตลอดเวลาใช่มั้ย?
“พร้อมพุ่งครับ (ยิ้ม)”

งานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“เรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ก็เริ่มทยอยกลับมาแล้ว ก็มีงานไพรเวทปาร์ตี้นั่นนี่ แต่ตามร้านอาจจะยังน้อยอยู่ เพราะตามร้านอาจจะยังไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ง่ายเหมือนเมื่อก่อน ด้วยความที่คนอาจจะเยอะเกินไป แต่เพลงใหม่ก็ได้ขึ้นชาร์ตกับเขาด้วย ก็ขอบคุณมากๆ เลย สำหรับเพลง ไม่ใช่ไม่รู้สึก ที่ปล่อยไปครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2055765
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2055765