นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด อึ้งหลังรู้เป็นมะเร็งเต้านม แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

23 มี.ค. 2564 19:43 น.

ทำเอาสาวเซ็กซี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ หวานใจสุดแซ่บของนักร้องหนุ่ม ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด อึ้งหูดับ เมื่อทราบผลการตรวจว่าเป็นโรคมะเร็งเต้านม ก่อนที่จะตั้งสติได้ในเวลารวดเร็ว พร้อมทั้งเล่าถึงวันที่พบความผิดปกติตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา แต่ชะล่าใจไม่ไปหาหมอ อีกทั้งไม่ได้ทำประกันไว้ด้วย

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @nookzii นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @nookzii

ข่าวแนะนำ

โดย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศใน รพ. พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เมื่อมะเร็งเต้านมมาเยือน!! เข้าใจคำว่าหูดับก็วันที่รู้ผลนี่แหละ แต่ที่แปลกก็คือในความตกใจและเสียใจ มันมาวูบเดียว ตั้งสติได้ไวมาก ภูมิใจในความเข้มแข็งของตัวเองมากกกก จะขอเล่านิดนึงแล้วกัน ก็คือเมื่อ 3 เดือนที่แล้วก็คลำๆ เจอก้อนแต่ก็ชะล่าใจไม่งั้นป่านนี้หายไปแล้ว ปล่อยจนก้อนมันใหญ่ขึ้นแล้วก็มีน้ำปนเลือดไหลออกมาจากนม ก็เลยไปหาหมออาทิตย์ก่อน ผลก็ออกมาตามคาดมะเร็งน่าจะระยะ 2-3 ต้นๆ อันนี้หมอก็แค่คาดเดาคร่าวๆ

หลังจากรู้ชะตาตัวเองแต่กำลังทรัพย์นี่สิ การไม่ทำประกันเพราะคิดว่าตัวเองไม่เป็นไรหรอก เราแข็งแรงดี นี่คือความคิดโคตรไม่รอบคอบ ด้วยความรู้จักกับหมอท่านนึงที่เก่งเรื่องมะเร็งมากกก เค้าประจำอยู่ที่บำรุงราษฎร์กับที่โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี หมอแนะนำให้มาผ่าที่นี่ และนี่แหละจุดเริ่มต้นของความสนุก พรุ่งนี้ผ่าตัดแล้ว และต้องอยู่ที่นี่ต่อ 7 วัน

นุ๊กขอแจ้งเพื่อนๆ พี่ๆ ตรงนี้นะคะ จะมาอัพเดทอาการเรื่อยๆ นะคะ ห่วงนุ๊กได้ แต่ไม่ต้องห่วงมาก นุ๊กซี่ซะอย่าง ผ่านไปได้สบาย ว่าแต่คงต้องเตรียมโกนหัวรอ ใครอยากจ้างงานรีวิวต้องมาละนะ โล้นซ่าและแซ่บมาก ปล.จะบอกว่าพี่ปูน่ารักมากกกกก ขอบคุณมากๆ จริงๆๆ ที่พี่อยู่ข้างๆ จนหนูไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย นุ๊กซี่พร้อมสู้กับมะเร็งแล้วค่ะ”

โดยมีแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งอวยพรให้หายป่วยไวๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอเป็นกำลังใจให้นุ๊กซี่ผ่าตัดปลอดภัยและหายจากโรคมะเร็งไวๆ นะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2055976
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2055976