น้ำตาแตก หยาดทิพย์ สุดปลื้มเพื่อนทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

23 มี.ค. 2564 18:55 น.

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำให้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ หยาดทิพย์ ราชปาล ปลื้มและตื้นตันใจสุดๆ หลังเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงทำเซอร์ไพรส์ด้วยการจัดปาร์ตี้สละโสดให้ ก่อนจะถึงวันวิวาห์ในเดือน เม.ย. 2564 ท่ามกลางบรรยากาศสุดสนุก ทำเอาว่าที่เจ้าสาวประทับใจจนน้ำตาไหลเลยจ้า

ข่าวแนะนำ

ซึ่งในงานนี้มีคนในวงการบันเทิงมาร่วมงานหลายคน อาทิ มิ้นท์ ณัฐวรา, เบนซ์ ปุณยาพร, พลอย อัยดา, แม็กกี้ อาภา ฯลฯ โดยมิ้นท์ ณัฐวรา ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ดีใจกับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปค่าา @yardthip” ก่อนจะโพสต์ภาพคู่กับเพื่อนๆ ที่กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ และเขียนข้อความว่า “ถ่ายกับว่าที่คุณแม่ทั้ง 3 ค่ะ คู่หูทั้ง 3 ของชั้นจะเป็นคุณแม่กันแล้วหรอเนี่ย ชั้นดีใจจิงๆ แต่ทำไมข้างในมันเหงา มันเหว่ว้าอ่ะแม่”

ด้าน เบนซ์ ปุณยาพร โพสต์ภาพพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “นู๋หยาดหัวเราะยิ้มทุกวันนะช่วงนี้ถ่ายละครทุกวันเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ นะ #เจ้าสาวคนสวย @yardthip” รวมไปถึงพลอย อัยดา ที่โพสต์ภาพและข้อความว่า “YT HENNIGHT ภารกิจสำเร็จจจจ เกือบล่มมมล้าวว @yardthip line มาบอกวันนี้แพ้หนักมากกก จะมาไหวไหม?? แม่จิเปนลม ใจอยู่ตาตุ่ม 55555 รอจัดเต็มอีกทีวันงานน้า รอแม่คลอดดดดก่อง” ส่วน แม็กกี้ อาภา ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศด้วย

ท่ามกลางแฟนๆ ที่คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2055951
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2055951