ทอม อิศรา เศร้า ภรรยาแท้งลูกคนแรก หลังตั้งครรภ์ ไม่ถอดใจ พร้อมปั๊มใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ทอม อิศรา เศร้า ภรรยาแท้งลูกคนแรก หลังตั้งครรภ์ได้เพียง 6 สัปดาห์ ไม่ถอดใจ พร้อมปั๊มใหม่

ทอม อิศรา เศร้า – วันที่ 23 มี.ค. ที่ งานมอเตอร์โชว์ อิทแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ภายในงานจัดแสดงยนตรกรรมการแต่งรถ Porche ของ Showroom B Auto Haus นักร่องหนุ่ม ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ภรรยาสูญเสียลูกในครรภ์ หลังตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์

ทอม เผยว่า “ใช่ครับ ทีแรกผมก็ไม่รู้นะว่าคนจะรู้กันเยอะขนาดนี้ ก็คิดอยู่ว่าจะพูดหรือไม่พูดดี จะบอกหรือไม่บอกดี เพราะว่าจริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องของความรู้สึกที่เราอาจจะยังเสียใจกันอยู่ ก็จะมีเฉพาะคนสนิทๆ จริงๆ ที่รู้ ขนาดว่าบางคนสนิทมากเราก็ยังไม่ได้บอกเลย เพราะว่าบางทีเราไม่อยากให้ภรรยาเราต้องตอบคำถามเยอะว่าที่มาที่ไปเป็นอะไรยังไง เราก็เป็นห่วงเรื่องความรู้สึกเขา ความรู้สึกของเราก็แย่ไปด้วย”

เหตุการณ์เกิดขึ้นนานหรือยัง? “ไม่นานเลยครับ เมื่อวานยังไปฟอลโลว์อัพอยู่เลย เพราะต้องไปเจอคุณหมอ และยังต้องเช็กต่อไปเรื่อยๆ อีกประมาณ 2-3 เดือน”

ตอนที่รู้คือเมื่อไหร่? “ตอนที่รู้คือประมาณ 6 วีกครับ ถือว่าค่อนข้างรู้ตัวเร็วนะ แต่พอ 6 วีกนั้นเราก็กลับมาบ้าน คุณหมอก็บอกว่าทุกอย่างมันดูโอเค เพอร์เฟ็กต์เลย ดีทุกอย่างเลย แต่อยู่ดีๆ กลับมาบ้านก็มีอาการปวดท้อง เราก็กลับไปอีก คุณหมอก็ฉีดยากันแท้งให้ เพราะว่าตอนนันเขาเรียกว่ามีภาวะแท้งคุกคาม ก็ฉีดยาแล้วกลับบ้าน เข้าวันรุ่งขึ้นก็ปวดท้องอีก ทีแรกเราก็แอบดีใจแล้วนะว่าทุกอย่างมันโอเค ท้องอยู่ในมดลูกปกติ หัวใจเต้นอยู่ในเรทที่ปกติ แต่พอถึงเวลาวันรุ่งขึ้นที่ไปหัวใจน้องเต้นช้าลง แล้วก็มีเลือดออก เราก็กังวลมาก”

ตอนที่รู้ว่าน้องจะไม่อยู่ รู้สึกยังไงบ้าง? “ก็เสียใจครับ”

ให้กำลังใจกันยังไง? “จริงๆ แล้วผมว่าเราอยู่ด้วยกันมานานจนเรามองตากันเราก็รู้แล้วแหละ บางทีเราก็ไม่อยากจะไปพูดว่าไม่เป็นไรนะ บางทีมันก็เป็นน่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเราจะไปบอกว่าไม่เป็นไรได้ยังไง”

แล้วคุณหมอแนะนำถึงครั้งต่อๆ ไปว่ายังไง? “ณ ตอนนี้คือเขามีโรคประจำตัวด้วยครับ มันเลยเป็นอะไรที่ผมกังวลมากว่าในภายภาคหน้ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าเกิดกำลังตั้งครรภ์อยู่ ฟิล์มเป็นโรค SLE แพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง ก็จะมีเรื่องของเลือด เป็นคนเลือดจาง ป่วยง่าย ภูมิต่ำอะไรอย่างเนี้ย ทุกวันนี้คือต้องพยายามบำรุงเลือด ถ้าเลือดไม่พอก็จะเป็นอันตรายทั้งต่อลูกและแม่ด้วย”

แต่ยังไม่ถึงขั้นถอดใจใช่ไหม? “ยังไม่ถอดใจครับ ก็ยังอยากพยายามมีแบบธรรมชาติอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอให้สุขภาพฟิล์มดีจริงๆ เพราะผมเองเป็นห่วงคนที่ยังอยู่ข้างๆ ตัวเราเองอยู่ครับ”

ภรรยาเองก็ยังอยากมีใช่ไหม? “ใช่ครับ เราคุยกันว่าเรายังอยากมีอยู่ครับ”

เห็นว่าพระที่นับถือบอกจะมีประมาณปลายปีนี้ ? “นั่นสิครับ (ยิ้ม) ก็รอดู รออัพเดตอยู่เหมือนกัน”

ใจชื้นขึ้นไหม? “ก็ใจชื้นนะ คงเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาเอง แปลว่าฟิล์มก็จะมีสุขภาพที่แข็งแรงและพร้อมที่จะมีด้วย”

มีได้เลยไหมหรือต้องรอ? “ต้องรอครับ ฟิล์มมีภาวะต่างๆ เข้ามาแทรกซ้อนด้วย”

แล้วตัวเราล่ะ?
“ผมแข็งแรงมากครับ (หัวเราะ) หมอบอกว่าสุดยอด (ยิ้ม)”

ปฎิบัติภารกิจตลอดเวลาใช่ไหม? “พร้อมพุ่งครับ (ยิ้ม)”

งานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “เรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ก็เริ่มทยอยกลับมาแล้ว ก็มีงานไพรเวทปาร์ตี้นั่นนี่ แต่ตามร้านอาจจะยังน้อยอยู่ เพราะตามร้านอาจจะยังไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ง่ายเหมือนเมื่อก่อน ด้วยความที่คนอาจจะเยอะเกินไป แต่เพลงใหม่ก็ได้ขึ้นชาร์ตกับเขาด้วย ก็ขอบคุณมากๆ เลย สำหรับเพลง ไม่ใช่ไม่รู้สึก ที่ปล่อยไปครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6189960
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6189960