สรยุทธ ร่วมงานสวดอภิธรรม คุณแม่ไบรท์ พร้อมให้กำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวคนดัง โพสต์อินสตาแกรม ร่วมงานสวดอภิธรรม คุณแม่ไบรท์ ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน พร้อมให้กำลังใจ

จากกรณี คุณแม่มนทิรา จันทร์พุฒ มารดาของ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็ง ท่ามกลางความอาลัยของคนในครอบครัว

ทั้งนี้ ร่างของคุณแม่มนทิรา เตรียมตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลาบุพการี วันอังคารที่ 23-29 มี.ค. เวลา 19.00 น. และฌาปนกิจในวันที่ 30 มี.ค.

ล่าสุดวันที่ 23 มี.ค. สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวคนดัง ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพไปร่วมงานสวดพระอภิธรรม คุณแม่ของไบรท์ พร้อมระบุข้อความว่า “อาลัยคุณแม่มนทิรา เป็นกำลังใจให้น้องไบรท์ และครอบครัวจันทร์พุฒ แม่ไปสบายแล้ว แต่แม่ก็จะอยู่กับน้องตลอดไปนะ”

ด้าน ไบรท์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเช่นกัน เป็นภาพคู่กับคุณแม่ พร้อมระบุข้อความว่า “นักสู้คนเก่งของลูก อยู่กับโรคมะเร็งและอาการข้างเคียงมาเกือบ 20 ปี นับจากนี้ไม่ต้องทรมานและไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วนะคะ”

“ลูกเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่าที่ใหม่ที่แม่ไปจะเต็มไปด้วยความสบายกายสบายใจแน่นอน เพราะความดีที่แม่ทำไว้กับคนรอบข้างมันมากมายเหลือเกิน มองลงมาแล้วอย่าลืมยิ้มกว้าง ๆ ให้ลูกด้วยนะคะ จากกันแค่ร่างกาย แต่หัวใจยังผูกพันเหมือนเดิม”

“รักแม่คนเดียวที่สุดในโลก
น้องไบรท์ ลูกสาวคนเล็กของแม่”

Photo : ig sorrayuth911 bright_ch3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6190978
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6190978